วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง อิตาลี พบ อิสราเอล 14/10/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 อิตาลี พบกับ อิสราเอล วันที่ 14 ตุลาคม 2567

การพบกันของทั้งสองทีม

โปรแกรมบอลวันนี้ ถือเป็นการเจอกันระหว่างทีมที่กำลังอยู่ในฟอร์มต่างขั้ว โดย อิตาลี ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงและเล่นในบ้าน ขณะที่ อิสราเอล ทีมเยือนที่ผลงานน่าเป็นห่วง แพ้ติดต่อกันหลายนัด การเจอกันครั้งล่าสุดในรายการนี้ อิสราเอล เปิดบ้านพ่าย อิตาลี ไป 1-2 ทำให้สถิติการพบกันทั้งหมด 3 นัด อิตาลีชนะรวดทั้งสามครั้ง และด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าหลายช่วงตัว อิตาลียังคงมีโอกาสสูงในการเก็บชัยชนะในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีกเกมนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการเจอกัน 3 นัดที่ผ่านมา อิตาลี เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยเกมล่าสุดพวกเขาเอาชนะ อิสราเอล ไป 2-1 การที่อิตาลีมีสถิติที่แข็งแกร่งในการเจอกับอิสราเอลย่อมทำให้พวกเขามั่นใจยิ่งขึ้น อีกทั้งการเล่นในบ้านก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะเพิ่มโอกาสในการคว้าสามแต้มอีกครั้ง

ความพร้อมของอิตาลี

สำหรับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของ อิตาลี ทีมยังต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนหลายราย โดยเกมนี้จะไม่มี โลเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กัปตันทีมของโรม่าที่โดนแบนจากใบแดงในเกมที่ผ่านมา รวมถึง เฟเดริโก้ เคียซ่า, จานลูก้า สคามัคก้า, และ มอยเซส คีน ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม สปัลเล็ตติยังมีตัวเลือกมากมาย โดยจะใช้ระบบ 3-5-2 ในเกมนี้ โดยมี นิโกโล่ ฟาโจลี, ซามูเอเล ริชชี, และ ซานโดร โตนาลี่ คุมเกมแดนกลาง ขณะที่คู่หน้า จาโคโม่ ราสปาโดรี่ และ มาเตโอ เรเตกี จะเป็นผู้ไล่ล่าสกอร์

ความพร้อมของอิสราเอล

ทีมเยือน อิสราเอล ภายใต้การคุมทีมของ รัน เบ็น ชิมอน กำลังประสบปัญหาหนัก ทั้งเรื่องของความพร้อมของทีมและฟอร์มการเล่น เกมนี้พวกเขาจะขาดกัปตันทีมอย่าง เอลี ดาซา, ดาวรุ่งตัวเก่ง ดอร์ เทอร์เกมัน, และ มานอร์ โซโลมอน ที่ต่างได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่งผลให้แผนการเล่นต้องพึ่งพานักเตะที่มีอยู่ในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ออสการ์ กลูคห์ และ ออมรี่ กันเดลมัน ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ไท บาริโบ ในแดนหน้า ซึ่งจะเป็นภารกิจที่หนักในการเจอกับแนวรับอิตาลีที่แข็งแกร่ง

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อิตาลี vs อิสราเอล 14/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

  • อิตาลี: ทีม อิตาลี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มโดยเกมล่าสุดเสมอกับ เบลเยียม 2-2 แม้จะไม่ได้ชัยชนะในเกมนั้น แต่การที่พวกเขาชนะมาแล้ว 2 นัดติดในรายการนี้ ทำให้ฟอร์มโดยรวมยังคงร้อนแรง โดยเฉพาะเกมรุกที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ปัญหาที่ต้องแก้ไขคงเป็นเรื่องเกมรับที่เสียประตูในทุกนัด
  • อิสราเอล: ฟอร์มของทีมเยือน อิสราเอล น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง โดยพวกเขาแพ้ติดต่อกัน 3 เกมในรายการนี้ โดยเกมล่าสุดพ่ายแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส 1-4 ฟอร์มเกมรับถือว่าอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ที่สุด เนื่องจากใน 6 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้ไปถึง 5 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการป้องกันของทีมยังมีปัญหาอย่างมาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ อิตาลี ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง จะเปิดเกมรุกใส่ อิสราเอล อย่างเต็มที่ โดยมีเป้าหมายชัดเจนคือต้องการคว้าสามแต้มในบ้าน ส่วนทีมเยือนอิสราเอลต้องการเก็บผลเสมอเป็นอย่างน้อย แต่ด้วยปัญหาเกมรับและความมั่นใจที่ตกต่ำ คาดว่าพวกเขาน่าจะเจอความยากลำบากในการต้านทานความแข็งแกร่งของอิตาลี ซึ่งฟอร์มของอิสราเอลในตอนนี้นับว่าแย่ที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เกมนี้จึงคาดว่าอิตาลีจะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

อิตาลี ชนะ 3-0

ฟันธง

วาง อิตาลี ชนะชัวร์