วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เบลเยียม พบ ฝรั่งเศส 14/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 เบลเยียม พบกับ ฝรั่งเศส วันที่ 14 ตุลาคม 2567

การเจอกันของทั้งสองทีม

ตารางบอลวันนี้ การเผชิญหน้ากันระหว่าง เบลเยียม และ ฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีกครั้งนี้ เป็นการวัดดวงสำคัญของทั้งคู่ ฝรั่งเศส อดีตแชมป์เนชันส์ลีกเก็บได้ 6 คะแนนจาก 3 นัดที่ผ่านมา กำลังมุ่งหวังเข้าสู่รอบถัดไป ขณะที่ เบลเยียม ที่เก็บมา 4 แต้ม ต้องการชัยชนะเพื่อรักษาโอกาสในการเข้ารอบนี้ การเจอกันครั้งล่าสุดในรายการนี้ ฝรั่งเศสเอาชนะไป 2-0 ในเกมนั้น เบลเยียมต้องปรับทัพเพื่อกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถิติที่ผ่านมาของการเจอกันไม่เป็นใจสำหรับ เบลเยียม เนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับฝรั่งเศสถึง 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยในการเจอกันครั้งล่าสุดในยูฟ่าเนชันส์ลีก ฝรั่งเศสเอาชนะไปได้ 2-0 การแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเบลเยียมในการจะลบล้างสถิติที่ไม่ดีดังกล่าว

ความพร้อมของเบลเยียม

สำหรับความพร้อมของ เบลเยียม ภายใต้การนำของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ พวกเขาขาดตัวหลักหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู ดาวยิงสูงสุดที่ต้องพักยาวเพื่อฟื้นฟูความฟิต, ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่งที่มีปัญหาส่วนตัว และ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ขณะเดียวกัน ยังขาด มัทซ์ เซลส์ ผู้รักษาประตูสำรอง และ อมาดู โอนาน่า กองกลางตัวเก่ง ทำให้เตเดสโก้ต้องปรับแผนมาใช้ระบบ 3-4-3 โดยมี เลอันโดร ทรอสซาร์, โลอีส โอเปนด้า และ เฌเรมี่ โดกู เป็นกำลังสำคัญในแนวรุก

ความพร้อมของฝรั่งเศส

ฝั่ง ฝรั่งเศส กุนซือ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ต้องเผชิญกับการขาด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่งที่เพิ่งหายเจ็บและต้องพักต่อ ขณะเดียวกัน อองตวน กรีซมันน์ ก็ประกาศรีไทร์จากทีมชาติ ส่งผลให้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ได้รับหน้าที่สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมแทนในครั้งนี้ ขณะเดียวกันยังมีการขาดตัวของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาเดรียง ราบิโอต์ และ อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่ถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา ต้องจับคู่กับ อิบราฮิมา โกนาเต้ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ระบบ 4-3-3 จะถูกนำมาใช้ในเกมนี้ โดยแนวรุกประกอบด้วย ไมเคิ่ล โอลีเซ่, ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ และ บรัดเล่ย์ บาร์กโกล่า

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เบลเยียม vs ฝรั่งเศส 14/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

  • เบลเยียม: ทีมเบลเยียมอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เกมล่าสุดเสมอ อิตาลี 2-2 จากการลงเล่น 3 นัด พวกเขาชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 การขาด เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้ทีมสูญเสียความคมในการบุก ซึ่งเห็นได้ชัดในเกมล่าสุด
  • ฝรั่งเศส: ฝรั่งเศสอยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม ฟอร์มการเล่นของพวกเขาร้อนแรงด้วยการชนะ 2 เกมติดต่อกัน หลังจากพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวจาก 3 นัดล่าสุด โดยในเกมล่าสุดถล่ม อิสราเอล 4-1 ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีความมั่นใจสูงในตอนนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างเต็มที่ แต่ฝรั่งเศสยังดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน ด้วยความสามารถในเกมรุกและรับที่สมดุล เบลเยียมอาจเจอปัญหาในการสร้างเกมรุกหากไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้ฝรั่งเศสมีโอกาสที่จะคว้าชัยได้มากกว่า เกมนี้คาดว่าฝรั่งเศสจะเป็นฝ่ายที่สามารถเบียดเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด

ฝรั่งเศส ชนะ 2-1

ฟันธง

ฝรั่งเศส ชนะ