วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง จอร์เจีย พบ แอลเบเนีย 14/10/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 จอร์เจีย พบกับ แอลเบเนีย วันที่ 14 ตุลาคม 2567

การพบกันของทั้งสองทีม

ตารางบอลวันนี้เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างทีมจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง จอร์เจีย ที่ต้องการรักษาตำแหน่งของตัวเองไว้ กับทีม แอลเบเนีย ที่กำลังต้องการพลิกฟื้นฟอร์มการเล่นให้กลับมาดีขึ้น แม้ว่าผลงานของจอร์เจียจะมีความมั่นคงกว่ามาก แต่แอลเบเนียยังคงมีความหวังในการเก็บแต้มสำคัญจากเกมนี้เพื่อยกระดับสถานการณ์ของทีม การแข่งขันนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่ดุเดือด เนื่องจากทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายที่สำคัญในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีกครั้งนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการพบกันในรายการนี้ จอร์เจีย เอาชนะ แอลเบเนีย มาได้ในเกมล่าสุดด้วยสกอร์ 1-0 และหากนับสถิติการพบกัน 6 เกมหลังสุด จอร์เจียยังไม่เคยแพ้ แอลเบเนีย เลย ด้วยการชนะ 4 นัดและเสมอ 2 นัด ผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของจอร์เจียอย่างชัดเจนในการเจอกันกับแอลเบเนีย ซึ่งทำให้พวกเขามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในการลงสนามครั้งนี้

ความพร้อมของจอร์เจีย

วิลลี่ ซาญอล กุนซือของ จอร์เจีย มีความพร้อมเต็มที่ในเกมนี้ โดยไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ทำให้สามารถจัดทัพที่แข็งแกร่งลงสนามได้ครบถ้วน ในเกมนี้จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมีสองคู่หอกตัวเก่งอย่าง จอร์จี้ มิเคาตัดเซ่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย เป็นกำลังหลักในแนวรุก ที่พร้อมจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวทำลายเกมรับของแอลเบเนียอย่างต่อเนื่อง

ความพร้อมของแอลเบเนีย

ฝั่งของ แอลเบเนีย ก็มีความพร้อมเต็มที่เช่นกัน แม้ว่าจะฟอร์มไม่ดีนักในช่วงหลัง แต่ก็ไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม เกมนี้กุนซือสามารถเลือกใช้ทีมชุดใหญ่เต็มกำลัง โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่เน้นความแข็งแกร่งในแดนกลาง พร้อมฝากความหวังในแนวรุกให้กับ มีร์ลินด์ ดากู กองหน้าตัวเก่งที่หวังว่าจะสามารถสร้างปัญหาให้กับแนวรับของจอร์เจียได้

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด จอร์เจีย vs แอลเบเนีย 14/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

  • จอร์เจีย: ทีมจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง จอร์เจีย เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ ยูเครน ในเกมล่าสุดด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้พวกเขาต้องการชัยชนะในเกมนี้เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ฟอร์มโดยรวมของจอร์เจียยังถือว่าดี โดยใน 3 เกมล่าสุดพวกเขาชนะ 2 และแพ้เพียง 1 เกม ฟอร์มการเล่นของจอร์เจียยังคงมีความสม่ำเสมอจากการแข่งขันในยูโร ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัวอย่างมากในการเจอกับทีมอื่นๆ
  • แอลเบเนีย: ฝั่งของ แอลเบเนีย ฟอร์มการเล่นช่วงหลังไม่ดีนัก โดยแพ้ติดต่อกัน 2 เกมล่าสุด โดยในเกมล่าสุดพวกเขาพ่าย สาธารณรัฐเช็ก ไป 0-2 ทำให้ฟอร์มของพวกเขาตกต่ำอย่างเห็นได้ชัด โดยใน 3 เกมล่าสุดแอลเบเนียชนะเพียง 1 เกม และฟอร์มเกมรุกของพวกเขายังคงมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากไม่สามารถทำประตูได้ในสองเกมหลังสุด

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขันในครั้งนี้น่าจะเป็นอีกครั้งที่ จอร์เจีย มีความได้เปรียบอย่างชัดเจน พวกเขาเล่นในบ้านและต้องการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ ขณะที่ แอลเบเนีย ที่ฟอร์มตกลงมาเรื่อยๆ และเกมรุกทำผลงานไม่ดีในช่วงหลัง น่าจะเน้นตั้งรับเป็นหลักในเกมนี้เพื่อหวังเก็บแต้มเสมอกลับบ้าน แต่ด้วยฟอร์มของจอร์เจียที่แข็งแกร่งและเกมรุกที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้มีโอกาสที่จอร์เจียจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยากนัก

สกอร์ที่คาด

จอร์เจีย ชนะ 2-0

ฟันธง

วาง จอร์เจีย ชนะชัวร์