วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง คาซัคสถาน พบ สโลวีเนีย 13/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 คาซัคสถาน ปะทะ สโลวีเนีย ลุ้นเข้ารอบหรือไปต่อยาก

การแข่งขันในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 กลับมาดุเดือดอีกครั้งกับการพบกันระหว่าง คาซัคสถาน และ สโลวีเนีย ที่เตรียมพร้อมสู้กันอย่างเข้มข้นในรอบสำคัญนี้ โดยทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน คาซัคสถานต้องการกู้หน้าจากฟอร์มที่ตกต่ำ ขณะที่สโลวีเนียหวังเก็บสามแต้มเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป การแข่งขันครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความมันส์และการบุกเข้าใส่กันตั้งแต่เริ่มเกมแน่นอน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หากย้อนดูสถิติการพบกันของทั้งสองทีม คาซัคสถาน ไม่เคยชนะ สโลวีเนีย ได้เลยใน 3 ครั้งที่เจอกัน โดยล่าสุด สโลวีเนียเปิดบ้านถล่มคาซัคสถานไปอย่างขาดลอย 3-0 ทำให้ในครั้งนี้คาซัคสถานต้องพยายามอย่างหนักในการสู้เพื่อลุ้นคว้าคะแนนแรกกับทีมคู่ปรับที่แข็งแกร่งกว่า

ความพร้อมของทีมคาซัคสถาน

ด้านทีมเจ้าบ้าน คาซัคสถาน ภายใต้การคุมทีมของ สตานิสลาฟ เชียร์เชซอฟ แม้ว่าจะไม่มีผู้เล่นคนไหนได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน แต่ฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีทำให้คาดว่าจะมีการปรับทัพครั้งใหญ่ โดยอาจจะใช้งาน อาบัต อายเบตอฟ กองหน้าจากสโมสร อดาน่า เดมีร์สปอร์ เพื่อเสริมเกมรุก โดยมี บาวร์ซาน อิสลามข่าน และ อายบาร์ จาคซิลีคอฟ เป็นกองหน้าคู่ในแผน 4-4-2 พวกเขาหวังจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังจากฟอร์มตกหนัก

ความพร้อมของทีมสโลวีเนีย

ทางด้านทีมเยือน สโลวีเนีย กุนซือ มาตาย์ซ เค็ค ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเช่นกัน ทำให้สามารถยึดชุดผู้เล่นจากเกมก่อนหน้าที่ถือว่าดีที่สุดลงสนามได้ โดยจะมาในระบบ 4-4-2 เช่นเดียวกัน กองหน้าคู่สำคัญอย่าง อันดราซ สโปราร์ จาก พานาธิไนกอส และ เบนยามิน เซสโก้ จาก ไลป์ซิก จะร่วมกันไล่ล่าตาข่าย หวังพาทีมเก็บสามแต้มเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบ

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด คาซัคสถาน vs สโลวีเนีย 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

คาซัคสถาน – ทีมอันดับ 4 ของกลุ่มยังคงอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ หลังจากเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่าย ออสเตรีย 0-4 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันถึง 3 นัดในรายการนี้ และยังไม่สามารถชนะใครได้เลยใน 8 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นในทุกรายการถือว่าหนักมาก แพ้ไปถึง 7 จาก 10 เกม การหาคะแนนจากนัดนี้คงเป็นงานที่หนักหนาสาหัสสำหรับทีม

สโลวีเนีย – ทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเยือน นอร์เวย์ และพ่ายไปถึง 0-3 แต่โดยรวมแล้วฟอร์มของสโลวีเนียถือว่าไม่ได้แย่ เพราะจาก 3 เกมในรายการนี้พวกเขาชนะ เสมอ และแพ้อย่างละ 1 เกม ฟอร์มการเล่นส่วนใหญ่เน้นเสมอเป็นหลัก แต่ก็สามารถเก็บชัยชนะได้บ้าง เกมนี้สโลวีเนียยังคงมีโอกาสลุ้นเข้ารอบหากเก็บสามแต้มได้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

แม้ว่า คาซัคสถาน จะเล่นในบ้าน แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องพบกับงานยากในการเผชิญหน้ากับ สโลวีเนีย ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ ด้วยฟอร์มที่ตกต่ำของคาซัคสถานทั้งในเกมรับและเกมรุก ทำให้การเก็บคะแนนจากนัดนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ สโลวีเนีย มีความได้เปรียบในหลายด้าน ทั้งตัวผู้เล่นและฟอร์มการเล่น สโลวีเนียน่าจะเปิดเกมบุกตั้งแต่เริ่มและพยายามเก็บสามแต้มเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบ เกมนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่เจ้าบ้านเจองานหนัก และสโลวีเนียน่าจะสามารถเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

สโลวีเนีย ชนะ คาซัคสถาน 3-1

ฟันธง

สโลวีเนีย เก็บสามแต้ม ลุ้นเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน