วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ออสเตรีย พบ นอร์เวย์ 13/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ออสเตรีย ปะทะ นอร์เวย์ การปะทะเดือดของสองทีมยอดนักรบยุโรป

การแข่งขันในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ครั้งนี้ เตรียมรับมือการดวลกันระหว่างสองทีมสุดแกร่ง ออสเตรีย และ นอร์เวย์ ซึ่งต่างฝ่ายต่างพร้อมแสดงศักยภาพของตัวเองในเวทีใหญ่ครั้งนี้ แน่นอนว่าเกมนี้จะไม่ง่ายสำหรับทั้งสองทีมเมื่อพิจารณาจากฟอร์มที่ผ่านมาของพวกเขา การเจอกันในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความมันส์ที่แฟนบอลไม่ควรพลาด

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ทั้งสองทีมเจอกันมาเพียง 3 ครั้งในรายการนี้ ซึ่งถือว่าสูสีกันพอสมควร ออสเตรีย คว้าชัยชนะได้ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และแพ้ไปอีก 1 ครั้ง การเล่นในบ้านและนอกบ้านต่างมีความสำคัญ เพราะจากสถิติที่ผ่านมา ทั้งสองทีมต่างเก่งในการเล่นที่บ้านของตัวเอง ซึ่งเกมนี้ออสเตรียได้เล่นในบ้านอีกครั้ง พวกเขาหวังจะใช้ความได้เปรียบนี้คว้าชัยชนะ

ความพร้อมของทีมออสเตรีย

สำหรับทีม ออสเตรีย ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก พวกเขามีความพร้อมเต็มที่ ไม่มีนักเตะคนสำคัญบาดเจ็บหรือโดนแบนให้ต้องกังวล ขุมกำลังหลักที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่ผ่านมา ยังคงได้รับความไว้วางใจ อย่างไรก็ตาม อาจมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในตำแหน่งกองหน้า โดยน่าจะให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกจอมเก๋า รับหน้าที่ล่าตาข่ายในนัดนี้ ส่วนกองกลางตัวรุกอย่าง โรมาโน่ ชมิด และ คริสตอฟห์ บอมการ์ตเนอร์ จะคอยสร้างสรรค์เกมในแดนหน้า ทีมจะมาในแผนการเล่น 4-3-2-1 เพื่อเน้นความแข็งแกร่งในเกมรุก

ความพร้อมของทีมนอร์เวย์

ด้าน นอร์เวย์ ภายใต้การคุมทีมของ สตาเล่ โซลบัคเค่น ก็อยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน ความพร้อมของทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน โดยทีมมีการปรับแค่ในตำแหน่งปีกขวา โดยน่าจะให้ มาร์คุส พีเดอร์เซ่น จาก โตริโน่ ลงสนามแทน กองหน้าคู่สุดโหดของทีมในระบบ 4-4-2 ยังคงเป็น อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่พร้อมล่าตาข่ายอย่างดุเดือด โดยเฉพาะฮาลันด์ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงจากการขึ้นเป็นดาวซัลโวประจำทีมชาติ

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ออสเตรีย vs นอร์เวย์ 13/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ออสเตรีย – ทีมอันดับที่ 2 ของกลุ่ม กำลังกลับมาในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม คาซัคสถาน ไปถึง 4-0 ผลงานในช่วง 3 เกมหลังของทีมคือ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 ถือว่ามีฟอร์มที่กลับมานิ่งและแข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมที่พบกับทีมกลางและทีมเล็กที่มักจะเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา ทำให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่าในนัดนี้พวกเขาจะใช้ประโยชน์จากการเล่นในบ้านอย่างเต็มที่

นอร์เวย์ – ทีมนำจ่าฝูงของกลุ่ม ยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม สโลวีเนีย ไปด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้ฟอร์มในช่วง 3 เกมหลังสุดชนะไป 2 เกม เสมอ 1 เกม และยังไม่แพ้ใคร ฮาลันด์ขึ้นเป็นดาวซัลโวทีมชาติด้วยการยิง 34 ลูกจากการลงเล่นเพียง 36 เกม เป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งว่าในเกมนี้เขาจะสามารถสร้างผลงานเพิ่มได้หรือไม่

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

แม้ว่า ออสเตรีย จะมีความมั่นใจในการเล่นในบ้าน แต่ต้องยอมรับว่า นอร์เวย์ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนแรง โดยเฉพาะการมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นตัวหลักในการล่าประตู นอร์เวย์มีเกมรุกที่ค่อนข้างดุดัน ขณะที่เจ้าบ้านน่าจะเน้นเกมรุกเช่นกัน แต่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ นอร์เวย์ จะมาเล่นแบบเน้นรัดกุมและอาศัยโอกาสสวนกลับในการโจมตี เกมจะเป็นไปด้วยความดุเดือด แต่คาดว่านอร์เวย์น่าจะสามารถควบคุมเกมได้ดี และมีโอกาสที่จะเบียดชนะในที่สุด

สกอร์ที่คาด

นอร์เวย์ ชนะ ออสเตรีย 2-1

ฟันธง

นอร์เวย์ ฟอร์มกำลังแรงจะไม่แพ้และมีลุ้นเบียดคว้าชัย