วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง บัลแกเรีย พบ ลักเซมเบิร์ก 12/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 บัลแกเรีย พบ ลักเซมเบิร์ก

การแข่งขันในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 นัดสำคัญระหว่าง บัลแกเรีย และ ลักเซมเบิร์ก จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ สนามของบัลแกเรีย เกมนี้เป็นการต่อสู้ที่บัลแกเรียหวังจะเก็บ 3 คะแนนสำคัญ เพื่อรักษาอันดับและคว้าโอกาสสำคัญในการเดินหน้าสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ขณะที่ลักเซมเบิร์กต้องเจอศึกหนักต่อเนื่อง หลังจากมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนักในช่วงหลัง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หากย้อนกลับไปดูสถิติการเจอกันของทั้งสองทีม บัลแกเรีย ถือว่าเหนือกว่าเล็กน้อย โดยไม่เคยแพ้ ลักเซมเบิร์ก เลยใน 4 เกมล่าสุด ชนะไป 2 เกม และเสมออีก 2 เกม ผลการแข่งขันล่าสุดเป็นการเสมอกันแบบไม่มีประตู 0-0 ในการเจอกันครั้งนั้น ลักเซมเบิร์ก เปิดบ้านรับมืออย่างแข็งแกร่ง แต่ไม่สามารถคว้าชัยได้ นอกจากนี้ ทั้งสองทีมยังเสมอกันมา 2 นัดติด เป็นสิ่งที่ทำให้บัลแกเรียน่าจะมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อคว้าชัยในเกมนี้

ความพร้อมของทีมบัลแกเรีย

ทางฝั่งเจ้าบ้าน บัลแกเรีย ภายใต้การคุมทีมของ อิเลียน อิลิเยฟ จะไม่มีผู้เล่นสำคัญอย่าง อิเลีย กรูเยฟ มิดฟิลด์จากทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด และ โตดอร์ เนเดเลฟ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ แต่ถึงแม้จะขาดสองผู้เล่นนี้ กุนซือก็ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งให้เลือกใช้งาน โดยคาดว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 นำทัพโดย อเล็กซานดาร์ โคเลฟ ในตำแหน่งหน้าเป้าที่จะเป็นตัวความหวังในการล่าประตู

ความพร้อมของทีมลักเซมเบิร์ก

ในฝั่งของ ลักเซมเบิร์ก กุนซือ ลุก โฮลต์ซ จะต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะสองตัวหลักอย่าง แว็งซ็องต์ ธิลล์ และ ยานโดร บอร์เกส ซานเชส ที่ยังไม่ฟิตเต็มที่ แต่ทีมยังคงมีแกนหลักอย่าง ดาเนล ซินานี่ และ แกร์สัน โรดริเกวส ที่พร้อมลงสนาม โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-1-4-1 มี เอ็ดวิน มูราโตวิช เป็นหัวหอกตัวเป้าที่ต้องแบกภาระในการทำประตูในเกมนี้

ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด บัลแกเรีย vs ลักเซมเบิร์ก 12/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมบัลแกเรีย

ทีมชาติ บัลแกเรีย ทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงหลัง โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ทำให้สถิติการเล่นใน 8 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลย ฟอร์มการเล่นของพวกเขาแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องแม้จะมีการเสมอไปถึง 6 เกม แต่ทีมก็ยังรักษาระดับการเล่นได้ดี

ฟอร์มล่าสุดของทีมลักเซมเบิร์ก

ฟอร์มของ ลักเซมเบิร์ก กลับสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง โดยพวกเขาพ่ายแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดแพ้ เบลารุส 0-1 ซึ่งเป็นการทำให้ทีมเสียฟอร์มรุกที่เคยแข็งแกร่ง ใน 4 นัดหลังสุด ลักเซมเบิร์ก ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย ฟอร์มการเล่นเช่นนี้ทำให้ทีมเยือนดูจะเจอปัญหาใหญ่ในเกมนี้

แนวโน้มเกม

เมื่อวิเคราะห์จากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ บัลแกเรีย เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า และมีโอกาสทำประตูสูง ทีมเยือนอย่าง ลักเซมเบิร์ก น่าจะต้องถอยไปเล่นเกมรับหวังแบ่งแต้มออกไป แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงนี้ จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะต้านทานบัลแกเรียไว้ได้ เกมนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ บัลแกเรีย สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

บัลแกเรีย ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

ฟันธง

บัลแกเรีย ชนะอย่างแน่นอน