วิเคราะห์บอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง เวเนซุเอลา พบ อาร์เจนตินา 10/10/67

วิเคราะห์ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024: เวเนซุเอลา vs อาร์เจนตินา – ศึกชี้ชะตาทีมใหญ่แห่งโซนอเมริกาใต้ วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 04.00 น.

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 นัดนี้จะเป็นการดวลกันระหว่าง ทีมชาติเวเนซุเอลา ที่ต้องการเก็บแต้มเพื่อลุ้นเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ และ ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่แม้จะเพิ่งพลาดท่าแพ้ในเกมล่าสุด แต่พวกเขายังยืนหนึ่งในตารางคะแนนด้วยความสามารถและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม การกลับมาของ ลีโอเนล เมสซี่ ยิ่งทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความน่าสนใจ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อย้อนดูการเจอกันที่ผ่านมา เวเนซุเอลา ต้องรับมือกับความแข็งแกร่งของ อาร์เจนตินา อยู่เสมอ โดยในการพบกัน 3 เกมหลังสุด เวเนซุเอลาพ่ายให้กับอาร์เจนตินาทั้งหมด และในเกมล่าสุด อาร์เจนตินาถล่มเวเนซุเอลาไปด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญสำหรับเวเนซุเอลาที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีมใหญ่ของทวีป

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวเนซุเอลา: สำหรับความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน เฟร์นันโด บาติสตา ต้องขาดผู้เล่นหลักอย่าง เตโอ กินเตโร่ และ ญอน ชานเซเยอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องถอนตัวออกจากทีม ทำให้ในเกมนี้พวกเขาต้องจัดทีมใหม่ โดยจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ซึ่งจะมี กาสเซเรส, เตลัสโก้ เซโกเวีย และ โซเตลโด้ คอยสร้างสรรค์เกมรุก พร้อมทั้งใช้ ซาโลมอน ลอนดอน เป็นกองหน้าตัวเป้าที่ต้องพยายามหาจังหวะจบสกอร์ให้ได้

อาร์เจนตินา: ทางด้านทีมเยือน ลิโอเนล สกาโลนี่ จะได้รับข่าวดีเมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขายังคงต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูที่ติดโทษแบน รวมถึง เปาโล ดิบาล่า, นิโคลัส กอนซาเลซ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่บาดเจ็บและต้องถอนตัวไป แต่ถึงแม้จะขาดนักเตะหลักหลายคน อาร์เจนตินายังคงมีความแข็งแกร่งในเกมรุก โดยจะมาในระบบ 4-3-3 และนำโดย ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ ลีโอเนล เมสซี่ ที่จะประสานงานกันในแดนหน้าเพื่อกดดันเกมรับของเวเนซุเอลา

ดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด เวเนซุเอลา vs อาร์เจนตินา 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

เวเนซุเอลา: เวเนซุเอลาอยู่อันดับที่ 6 ในตารางคะแนน มี 10 คะแนน และต้องการแต้มเพื่อรักษาโอกาสเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แต่ฟอร์มการเล่นล่าสุดของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก โดยเสมอมา 3 เกมติดต่อกัน รวมถึงเกมล่าสุดที่เสมอกับ อุรุกวัย 0-0 ทำให้พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 3 เกมหลังสุด แม้จะเคยทำผลงานได้ดีในโคปา อเมริกา แต่ฟอร์มในตอนนี้กลับมาเป็นปกติที่ต่ำกว่าความคาดหวัง

อาร์เจนตินา: แม้ว่าทีมชาติอาร์เจนตินาจะเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ โคลัมเบีย 1-2 ในเกมล่าสุด แต่พวกเขายังคงอยู่อันดับ 1 ของตารางด้วย 18 คะแนน จากฟอร์มที่ดุดันทั้งในเกมรุกและเกมรับ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 10 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่ยังคงมีอยู่ เกมรุกที่มีทั้ง เมสซี่, อัลวาเรซ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยังคงเป็นอันตรายสำหรับทีมใดก็ตามที่ต้องเผชิญหน้ากับพวกเขา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า เกมนี้เป็นงานยากสำหรับ เวเนซุเอลา ที่ต้องเจอกับทีมชาติอาร์เจนตินาที่ฟอร์มดีกว่าอย่างชัดเจน เวเนซุเอลาน่าจะเล่นเกมรับเต็มที่เพื่อหวังแบ่งแต้ม เพราะพวกเขายังมีโอกาสลุ้นเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ขณะที่อาร์เจนตินาที่เพิ่งพลาดท่ามาในเกมล่าสุดจะต้องการชนะเกมนี้เพื่อเรียกขวัญกำลังใจของทีมกลับมา และการกลับมาของ ลีโอเนล เมสซี่ จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกมรุกของอาร์เจนตินาน่ากลัวมากขึ้น คาดว่าอาร์เจนตินาจะครองเกมและบุกใส่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมที่มีคุณภาพดีกว่าย่อมมีโอกาสเก็บชัยชนะสูง

สกอร์ที่คาด

อาร์เจนตินา น่าจะเก็บชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าและเกมรุกที่ดุดันมากกว่า

ฟันธง

อาร์เจนตินา จะเก็บ 3 คะแนนเต็มกลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้