วิเคราะห์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง โบตาโฟโก เอสพี พบ กัวรานี 9/10/67

วิเคราะห์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 โบตาโฟโก เอสพี ปะทะ กัวรานี วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 06.00 น.

การแข่งขันในศึก คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง โบตาโฟโก เอสพี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กัวรานี ทั้งสองทีมต่างมีสถานการณ์ที่ต้องดิ้นรนเพื่อคว้าชัยชนะ โบตาโฟโก้ เอสพี ที่ฟอร์มยังไม่สู้ดีนักในเกมล่าสุด แต่กลับมีความหวังที่จะแก้ไขสถานการณ์ในบ้านตัวเอง ขณะที่กัวรานี ยังคงเผชิญกับปัญหาหลายด้านในฟอร์มการเล่น โดยเฉพาะเกมรุกที่ยังขาดความเฉียบคม เกมนี้ถือเป็นศึกแห่งการหนีตายที่มีความหมายมากสำหรับทั้งสองฝ่าย

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 กัวรานี เปิดบ้านเอาชนะ โบตาโฟโก เอสพี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ขณะที่ย้อนกลับไปในการเจอกันก่อนหน้า โบตาโฟโก้ เอสพี เคยเอาชนะกัวรานี 1-0 ในปี 2566 นับจากสถิติการพบกัน 10 ครั้งหลังสุด ผลงานของทั้งสองทีมค่อนข้างสูสีกันอย่างมาก โดยโบตาโฟโก้ เอสพี ชนะ 5 เกม ขณะที่กัวรานีชนะ 5 เกมเช่นกัน ถือว่าเป็นคู่ปรับที่สามารถพลิกเกมกันได้ตลอดเวลา

ความพร้อมของแต่ละทีม

โบตาโฟโก เอสพี
ทีมเจ้าบ้านเพิ่งจะบุกไปพ่าย ปอนเต เปรต้า 0-1 ในเกมลีกล่าสุด ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ในเกมที่ต้องการผลชนะอย่างยิ่ง สำหรับสภาพทีมก่อนลงสนามในเกมนี้ โบตาโฟโก เอสพี ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ขุมกำลังหลักยังคงอยู่ครบพร้อมลุย คาดว่ากุนซือจะเลือกใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยมี อเล็กซานเดร เฮซุส เป็นตัวหลักในเกมรุกเพื่อทำประตู ขณะที่ ดั๊กลาส บั๊กโจ้ และ วิกตอร์ อันดราเด้ จะคอยสนับสนุนการสร้างสรรค์เกมจากด้านหลัง

กัวรานี
ทางฝั่งทีมเยือน กัวรานี ฟอร์มไม่สู้ดีนัก โดยเกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งพ่ายให้กับ อิตัวโน่ 0-1 ซึ่งถือเป็นการพ่ายแพ้อีกครั้งในช่วงที่ทีมต้องการแต้มสำคัญ สำหรับสภาพความพร้อมของทีม กัวรานี ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 นำโดย เชา วิกตอร์, ลวน ดิอาส และ ไคโย่ ดานตาส สามประสานในแดนหน้าที่พร้อมทำประตู ขณะที่ กาเบรียล บิสโป จะคอยคุมเกมในแดนกลาง

ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ถ่ายทอดสด โบตาโฟโก เอสพี vs กัวรานี 9/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

โบตาโฟโก เอสพี
เจ้าบ้านโบตาโฟโก เอสพี ฟอร์มในลีกช่วงหลังไม่ดีนัก โดยในเกมลีกล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ปอนเต เปรต้า 0-1 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ในช่วงที่ทีมต้องการแต้มอย่างมาก ทำให้ฟอร์มล่าสุดใน 5 เกมหลังสุดพวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยเสมอ 2 เกมและแพ้ 3 เกม แต่อย่างไรก็ตามในบ้าน โบตาโฟโก เอสพี ยังคงมีเกมรับที่เหนียวแน่น แม้ว่าผลการเล่นโดยรวมยังคงไม่โดดเด่น แต่ในบ้านยังพอมีลุ้น

กัวรานี
ฟอร์มการเล่นของกัวรานีในลีกช่วงหลังยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ อิตัวโน่ 0-1 ซึ่งทำให้ฟอร์ม 3 เกมหลังสุดในลีกไม่สามารถทำประตูได้เลย และมีเกมรุกที่ฝืดมาก ขณะที่ฟอร์มเกมเยือนแม้จะดูไม่โดดเด่น แต่ยังพอทำได้ไม่เลวในบางเกม โดยใน 6 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาเสมอ 3 เกมและชนะ 3 เกม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ถือว่าเป็นศึกหนีตายของทั้งสองทีม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเจ้าบ้าน โบตาโฟโก เอสพี มีความกระหายในการเก็บชัยชนะอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาได้ลงเล่นในบ้าน ที่ถือเป็นป้อมปราการสำคัญของทีม ขณะที่กัวรานี ฟอร์มการเล่นยังไม่แน่นอน โดยเฉพาะเกมรุกที่ยังขาดความเฉียบคม ทั้งนี้ความแข็งแกร่งของเกมรับโบตาโฟโก้เมื่อเล่นในบ้าน น่าจะเป็นจุดแข็งสำคัญในการตัดสินเกมนี้ ทำให้เจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสปลดล็อคเก็บสามแต้มในที่สุด

สกอร์ที่คาด

โบตาโฟโก เอสพี ชนะ 1-0

ฟันธง

โบตาโฟโก เอสพี ลีลาเด็ด!