วิเคราะห์บอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง เร็กซ์แฮม พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (ยู 21) 8/10/67

วิเคราะห์บอล จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 เร็กซ์แฮม ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยู-21 วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การแข่งขันฟุตบอล จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 กลับมาอีกครั้งกับการดวลแข้งที่น่าติดตามระหว่าง เร็กซ์แฮม ทีมจาก ลีก วัน ที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับทีมเยาวชนจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ยู-21 ในเกมนี้เร็กซ์แฮมอาจจะดูได้เปรียบกว่า แต่ทีมเยาวชนจากพรีเมียร์ ลีก 2 ก็มาพร้อมความกระตือรือร้นที่จะสร้างความประทับใจในศึกใหญ่ครั้งนี้ ซึ่ง ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะมาช่วยวิเคราะห์ทุกมุมของเกมนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

นี่เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองทีม ซึ่งยังไม่เคยปะทะกันมาก่อนในรายการใดๆ ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น เพราะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าทั้งสองฝ่ายจะเล่นออกมาในรูปแบบใด

ความพร้อมของแต่ละทีม

เร็กซ์แฮม
เจ้าถิ่น เร็กซ์แฮม ทีมจาก ลีก วัน มีผลงานที่ขึ้นๆ ลงๆ ในช่วงหลัง แต่ที่น่าสนใจคือฟอร์มล่าสุดของพวกเขาที่สามารถถล่มคู่แข่งด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 4-0 ความพร้อมก่อนเกมนี้ถือว่าดีมาก ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บให้กังวล แต่คาดว่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นเพื่อรักษาความสดใหม่ในทีม โดยนักเตะอย่าง สตีเฟ่น เฟล็ทเชอร์ และ พอล มุลลิน สองตัวหลักของทีมจะนำทัพในแนวรุกอย่างแน่นอน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยู-21
ด้านทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ยู-21 ผลงานถือว่าไม่ได้ต่างจากเจ้าบ้านมากนัก แต่ข้อเสียเปรียบหลักของพวกเขาคือเรื่องของความแข็งแกร่งและประสบการณ์ เพราะเป็นทีมเยาวชนจาก พรีเมียร์ ลีก 2 ทำให้ขุมกำลังยังไม่แกร่งเท่าทีมชุดใหญ่ แม้ว่าจะมีนักเตะดาวรุ่งที่น่าสนใจอย่าง เวสลี่ย์ โอโคดูว่า กองหลังวัยเพียง 16 ปี และ ไท บาร์เน็ตต์ ศูนย์หน้าอายุ 19 ปี ที่พร้อมจะลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้

ดูบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ถ่ายทอดสด เร็กซ์แฮม vs วูล์ฟแฮมป์ตัน (ยู 21) 8/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

เร็กซ์แฮม
ฟอร์มของ เร็กซ์แฮม นั้นไม่ได้โดดเด่นนัก แต่เกมล่าสุดถือว่าเป็นฟอร์มที่น่าจับตามอง หลังจากที่พวกเขาสามารถถล่มคู่แข่งไปได้ถึง 4-0 ทำให้ความมั่นใจของทีมสูงขึ้นอย่างชัดเจน และหากยังรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ไว้ได้ เร็กซ์แฮมก็น่าจะมีโอกาสเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น

วูล์ฟแฮมป์ตัน ยู-21
ทางด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ยู-21 ฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่นัก เนื่องจากการที่พวกเขาเป็นทีมเยาวชน ขุมกำลังยังคงขาดประสบการณ์ในหลายๆ ด้าน แม้จะมีนักเตะที่พอทำประตูได้บ้าง แต่การต้องออกไปเยือนและเจอทีมที่แข็งแกร่งกว่าอย่าง เร็กซ์แฮม ก็เป็นงานยากสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ เร็กซ์แฮม น่าจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้สูงมาก แม้ว่าอาจจะมีการปรับผู้เล่นสำรองลงสนามบ้าง แต่ด้วยความได้เปรียบหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสบการณ์หรือการเล่นในบ้าน พวกเขาน่าจะครองเกมได้ดีกว่า ขณะที่ทีมเยือนอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ยู-21 แม้ว่าจะมาพร้อมกับพลังเยาวชน แต่ด้วยขุมกำลังที่ยังไม่แข็งแกร่งเพียงพอ เกมนี้พวกเขาอาจจะต้องเจอกับงานหนักพอสมควร

ฟันธงและสกอร์ที่คาด

ฟันธง: เกมนี้ เร็กซ์แฮม จะมีโอกาสสูงที่จะชนะไปได้อย่างสบายๆ ด้วยข้อได้เปรียบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นขุมกำลังหรือการเล่นในบ้าน

สกอร์ที่คาด: เร็กซ์แฮม ชนะ 3-0

อัตราความมั่นใจ: 7/10