วิเคราะห์บอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง โบลตัน วอนเดอเรอส์ พบ แอสตัน วิลล่า (ยู 21) 8/10/67

วิเคราะห์บอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 โบลตัน วอนเดอเรอส์ ปะทะ แอสตัน วิลล่า ยู-21 วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 01.45 น.

การแข่งขันฟุตบอลรายการ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง โบลตัน วอนเดอเรอส์ ทีมจาก ลีก วัน และ แอสตัน วิลล่า ยู-21 ทีมพลังหนุ่มจาก ลีก ยู-21 ที่สนามเหย้าของโบลตัน นับเป็นเกมที่น่าสนใจสำหรับคอบอลที่ต้องการติดตามพัฒนาการของทีมเยาวชน กับความเข้มข้นของการแข่งขันในถ้วยนี้ ทั้งสองทีมจะมาปะทะกันในเกมที่สำคัญนี้ในช่วงดึก และแน่นอนว่าทรรศนะบอล บ้านกีฬา จะช่วยให้คุณเห็นภาพของเกมนี้ชัดเจนขึ้น

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ถือเป็นครั้งแรกที่ โบลตัน และ แอสตัน วิลล่า ยู-21 ได้โคจรมาพบกันในรายการนี้ แม้ไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีมจะเป็นตัวบ่งชี้ว่าใครมีโอกาสทำผลงานได้ดีกว่า

ความพร้อมของแต่ละทีม

โบลตัน เจ้าบ้านอย่าง โบลตัน วอนเดอเรอส์ มีความพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้ โดยไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวล ตัวหลักของทีมอย่าง จอห์น แม็คอาที, อารอน คอลลินส์ และ ดิออน ชาร์เลส ต่างก็พร้อมลุยเพื่อช่วยทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้

แอสตัน วิลล่า ยู-21 ด้านทีมเยือนอย่าง แอสตัน วิลล่า ยู-21 เองก็อยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์เช่นกัน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือถูกแบน ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ชาร์ลี ลัตซ์, เบ็นจามิน บรอกจิโอ และ ไอดาน บอร์แลนด์ พร้อมที่จะลงสนามสร้างความท้าทายให้กับเจ้าบ้าน

ดูบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ถ่ายทอดสด โบลตัน วอนเดอเรอส์ vs แอสตัน วิลล่า (ยู 21) 8/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

โบลตัน วอนเดอเรอส์
ผลงานของ โบลตัน ในช่วง 5 นัดหลังสุด ถือว่าน่าประทับใจ ชนะถึง 3 เกม เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 นัด โดยเกมล่าสุดนั้นเสมอกับ ชรูวส์บิวรี่ ในบ้านไปด้วยสกอร์ 2-2 ถือว่าเป็นฟอร์มที่มั่นคงและคาดหวังได้ว่าพวกเขาจะสามารถสร้างความได้เปรียบในสนามเหย้าได้อีกครั้ง

แอสตัน วิลล่า ยู-21
ทางฝั่งของ แอสตัน วิลล่า ยู-21 ผลงานใน 5 นัดหลังสุดค่อนข้างผสมกัน ชนะ 2 และแพ้ 3 เกม นัดล่าสุดพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยู-21 ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 แม้ว่าจะเป็นทีมพลังหนุ่ม แต่พวกเขาก็มีศักยภาพในการทำประตูได้ดี ซึ่งอาจเป็นปัจจัยสำคัญในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นล่าสุด โบลตัน ยังคงดูดีกว่าในเรื่องของความมั่นคงและการเล่นในบ้าน แต่ แอสตัน วิลล่า ยู-21 ไม่ได้มาเล่นๆ แม้ฟอร์มจะไม่คงเส้นคงวา แต่ความดุดันของพวกเขายังคงน่ากลัว ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่าเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่สูสี โดยเจ้าบ้านอาจจะมีความได้เปรียบในด้านประสบการณ์และการเล่นในสนามเหย้า แต่หากไม่สามารถจัดการกับความเร็วและพลังของทีมเยาวชนจากวิลล่าได้ ก็อาจจะเจอปัญหาใหญ่

ฟันธงและสกอร์ที่คาด

ฟันธง: เกมนี้มีโอกาสที่จะเสมอสูง แม้ว่า โบลตัน จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า แต่ แอสตัน วิลล่า ยู-21 ก็มีความสามารถพอที่จะสู้ได้ถึงที่สุดในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1 หรือ 2-2

อัตราความมั่นใจ: 7/10