วิเคราะห์บอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ระหว่าง บาร์รากัส เซ็นทรัล พบ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย 7/10/67

วิเคราะห์บอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 บาร์รากัส เซ็นทรัล พบ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567

ศึกฟุตบอล อาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 คืนนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เมื่อทีมเจ้าถิ่น บาร์รากัส เซ็นทรัล เตรียมเปิดบ้านดวลกับ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ทั้งสองทีมต่างหวังเก็บสามแต้มเต็มเพื่อกลับมาสร้างความมั่นใจ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต่างมีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ การแข่งขันนัดนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่อาจส่งผลต่อการไต่เต้าในตารางคะแนน แฟนบอลต่างลุ้นว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการพบกัน 5 นัดหลังสุดระหว่าง บาร์รากัส เซ็นทรัล และ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ผลัดกันชนะมาอย่างสูสี โดย บาร์รากัส เซ็นทรัล ชนะ 3 นัด ส่วน อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ชนะ 1 นัด และเสมอกัน 1 นัด แต่ครั้งล่าสุดที่พบกันในเดือนมีนาคม 2024 บาร์รากัส เซ็นทรัล สามารถบุกไปเก็บชัยชนะได้ถึงถิ่นของ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าถิ่นในนัดนี้มีความมั่นใจพอสมควร

ความพร้อมของทีม บาร์รากัส เซ็นทรัล

สำหรับทีม บาร์รากัส เซ็นทรัล ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากนัดล่าสุดที่แพ้ให้กับ เซ็นทรัล กอร์โดบา 1-2 ทำให้กุนซือสามารถจัดทีมตัวหลักได้อย่างเต็มที่ นักเตะที่น่าจับตาในเกมนี้คือ อเล็กซิส โดมิงเกซ กองหน้าที่เป็นหัวหอกตัวเป้า พร้อมด้วย ฮาเบียร์ รุยซ์ และ ลูคัส โบรเชโร่ ที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกจากกลางสนาม การเล่นในระบบ 3-4-2-1 น่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโอกาสทำประตู

ความพร้อมของทีม อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย

ด้านทีมเยือน อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ก็ไม่มีผู้เล่นคนสำคัญบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกจาก มาติอัส คิเมเนซ กองหน้าที่ต้องพักจากอาการบาดเจ็บ เกมนี้พวกเขาน่าจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดิม โดยมี กอนซาโล่ ริออส และ กอนซาโล่ อัลเบซ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกในแดนกลาง ขณะที่ เซบาสเตียน วิย่า ผู้ทำประตูตีเสมอในเกมที่เสมอ อินสติตูโต้ เดอ กอร์โดบา 1-1 จะเป็นความหวังในการทำประตู

ดูบอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ถ่ายทอดสด บาร์รากัส เซ็นทรัล vs อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย 7/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม บาร์รากัส เซ็นทรัล

บาร์รากัส เซ็นทรัล มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนัก โดยแพ้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดในลีก รวมถึงเสียประตูไปถึง 9 ลูก ทำให้แนวรับดูจะเป็นจุดอ่อนที่ต้องเร่งแก้ไข ส่วนเกมรุกยังขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ ทำให้ในหลายๆ นัดที่ผ่านมาไม่สามารถยิงประตูได้เลย การแข่งขันในนัดนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่พวกเขาต้องรีบปรับตัวและกลับมาคืนฟอร์มเดิม

ฟอร์มล่าสุดของทีม อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย

อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ฟอร์มการเล่นนอกบ้านนับว่าตกต่ำอย่างมาก แพ้ 4 นัดรวดในการออกไปเยือนในลีก โดยเสียไปถึง 10 ประตู ทำให้เกมรับเป็นปัญหาใหญ่ที่ทีมต้องเร่งแก้ไข อย่างไรก็ตาม การเก็บแต้มได้ในเกมล่าสุดที่เสมอกับ อินสติตูโต้ เดอ กอร์โดบา อาจช่วยเสริมความมั่นใจให้พวกเขาบ้างก่อนที่จะออกมาเยือนในนัดนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม โดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เมื่อพิจารณาจาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้เป็นการแข่งขันที่ค่อนข้างจะสูสี แม้ว่าทั้งสองทีมจะมีฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงหลัง แต่เมื่อมองจากการเจอกันในอดีต บาร์รากัส เซ็นทรัล มักทำผลงานได้ดีเมื่อเล่นในบ้าน โดยชนะ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ในการเจอกันที่สนามนี้ถึง 2 จาก 3 ครั้งล่าสุด อีกทั้งทีมเยือนยังมีสถิติการเล่นนอกบ้านที่ไม่น่าประทับใจ ทำให้เกมนี้ บาร์รากัส เซ็นทรัล มีโอกาสที่จะคว้าชัยไปได้หากสามารถปรับเกมรับและแนวรุกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: บาร์รากัส เซ็นทรัล ชนะ 1-0
ฟันธง: บาร์รากัส เซ็นทรัล เก็บชัยในบ้านได้ตามคาด

อัตราความมั่นใจ: 7/10