วิเคราะห์บอลชิลี พรีเมร่า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง โคเบรลัว พบ ซีดี โคเปียโป เอสเอ 7/10/67

วิเคราะห์บอลชิลี พรีเมร่า ดิวิชั่น 2024 โคเบรลัว พบ ซีดี โคเปียโป เอสเอ วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567

คืนนี้ในศึก ชิลี พรีเมร่า ดิวิชั่น 2024 ทีมเจ้าถิ่น โคเบรลัว เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซีดี โคเปียโป เอสเอ เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนัดที่น่าสนใจในลีกของชิลี เพราะทั้งสองทีมกำลังต้องการคะแนนเพื่อยกระดับตัวเองในตารางคะแนน ความท้าทายครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีในการเก็บชัยชนะ แต่ยังมีผลสำคัญต่อความมั่นใจในการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาล ความดุเดือดในการแข่งขันครั้งนี้ย่อมทำให้แฟนบอลต้องลุ้นระทึกกันอย่างแน่นอน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การเจอกัน 10 นัดหลังสุดระหว่าง โคเบรลัว และ ซีดี โคเปียโป เอสเอ แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ค่อนข้างสูสีกันตลอด หลายเกมเต็มไปด้วยความเข้มข้น โดยนัดล่าสุดที่พบกันเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2024 โคเปียโป เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้แบบขาดลอย 4-0 ส่วนในการเจอกันครั้งก่อนๆ ผลัดกันแพ้ชนะอย่างสูสี อย่างเช่นนัดที่โคเบรลัวแพ้โคเปียโปไป 0-5 เมื่อปลายปี 2022 ทำให้ในเกมนี้เจ้าถิ่นมีภารกิจสำคัญที่จะต้องล้างตาและกู้ศักดิ์ศรีจากความพ่ายแพ้ที่ผ่านมา

ความพร้อมของทีม โคเบรลัว

สำหรับทีมเจ้าถิ่น โคเบรลัว วันนี้พวกเขามีความพร้อมค่อนข้างสูง เพราะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ตัวหลักในทีมยังอยู่กันครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ปาตริซิโอ โรเมโร่ ที่ลงสนามในซีซั่นนี้แล้ว 12 นัด นาฮูเอล โดนาเดล และ นิโกลัส พัลม่า ที่ลงเล่นรวมกันถึง 17 นัด แม้จะไม่มีผู้เล่นที่ทำประตูมากนัก แต่พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะแก้ตัวจากผลงานที่ผ่านมาในลีก

ความพร้อมของทีม ซีดี โคเปียโป เอสเอ

ด้านทีมเยือน ซีดี โคเปียโป เอสเอ ก็มาพร้อมกับขุมกำลังที่เต็มเปี่ยมเช่นกัน นักเตะสำคัญต่างพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ฟรานโก้ ตอร์เรส ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ แม็กซิมิเลียโน่ ควินเทรอส ที่กดไปถึง 8 ประตู รวมถึง เฟลิเป้ เรย์เนโร่ ที่ช่วยสร้างโอกาสในการทำประตูให้ทีมได้อย่างดี การไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโทษแบนทำให้พวกเขาสามารถลงสนามด้วยความมั่นใจเต็มที่

ฟอร์มล่าสุดของทีม โคเบรลัว

โคเบรลัว ฟอร์มการเล่นในลีกช่วงหลังถือว่าน่าผิดหวังอย่างยิ่ง พวกเขาชนะเพียง 1 จาก 5 นัดหลังสุด แพ้ไปถึง 4 นัด และเกมล่าสุดยังพ่ายให้กับ เอเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 0-2 ซึ่งสะท้อนถึงการขาดความมั่นใจและความนิ่งในแนวรับที่อ่อนแอลงไปอย่างมาก การเล่นในบ้านครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่พวกเขาต้องกลับมาคืนฟอร์มและกู้ศรัทธาจากแฟนบอลของตัวเอง

ดูบอลชิลี พรีเมร่า ดิวิชั่น 2024 ถ่ายทอดสด โคเบรลัว vs ซีดี โคเปียโป เอสเอ 7/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม ซีดี โคเปียโป เอสเอ

ส่วน ซีดี โคเปียโป เอสเอ แม้จะมีฟอร์มที่ดีกว่าเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่สามารถรักษาฟอร์มที่เสถียรได้ พวกเขาชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 และแพ้ 3 จาก 5 นัดหลังสุด เกมล่าสุดพวกเขาเก็บชัยชนะได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ ปาเลสติโน่ 2-1 ซึ่งเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมพอสมควร แต่การเล่นนอกบ้านยังเป็นสิ่งที่ต้องปรับปรุง เนื่องจากพวกเขามักจะพลาดบ่อยครั้งเมื่อเล่นในฐานะทีมเยือน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม โดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้เจ้าถิ่น โคเบรลัว แม้ว่าจะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงหลังทำให้พวกเขาต้องเจอกับความยากลำบากพอสมควร การพ่ายแพ้ถึง 4 เกมติดต่อกันย่อมส่งผลต่อความมั่นใจอย่างแน่นอน ขณะที่ทีมเยือน ซีดี โคเปียโป เอสเอ แม้ฟอร์มการเล่นจะไม่คงที่ แต่จากการเก็บชัยชนะในนัดล่าสุดก็ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับพวกเขาในเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าโคเปียโปอาจจะเป็นฝ่ายที่ได้แต้มกลับออกไปจากเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเสมอหรือแม้กระทั่งการชนะ

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1 หรือ โคเปียโป ชนะ 2-1
ฟันธง: รอง โคเปียโป น่ามีแต้มติดมือกลับบ้านแน่นอน

อัตราความมั่นใจ: 7/10