วิเคราะห์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง สปอร์ต เรซิเฟ่ พบ ชิเอร่า 7/10/67

วิเคราะห์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024: สปอร์ต เรซิเฟ่ พบ ชิเอร่า วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567

ค่ำคืนนี้ที่สนามของ สปอร์ต เรซิเฟ่ การแข่งขันฟุตบอล คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 เตรียมระเบิดความมันส์กับการเจอกันระหว่างเจ้าถิ่น สปอร์ต เรซิเฟ่ และทีมเยือน ชิเอร่า ที่ต่างต้องการเก็บสามแต้มเพื่อเสริมความมั่นใจในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ศึกครั้งนี้สำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีมเพราะไม่เพียงแค่แต้มสำคัญ แต่ยังเป็นศักดิ์ศรีในลีกซีรีบีที่ต้องรักษาไว้ แฟนบอลต่างเตรียมพร้อมเฝ้าชมการต่อสู้ที่ดุเดือดของสองทีมใหญ่แห่งลีก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุดระหว่าง สปอร์ต เรซิเฟ่ และ ชิเอร่า ต้องยอมรับว่าการแข่งขันนี้สูสีกันมาโดยตลอด ผลัดกันแพ้ชนะเป็นเรื่องปกติ โดยการเจอกันล่าสุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งสองทีมทำได้แค่เสมอกัน 0-0 ซึ่งเป็นนัดที่เล่นกันอย่างดุเดือดและไม่สามารถหาผู้ชนะได้ แต่ในเกมที่พบกันก่อนหน้านั้น สปอร์ต เรซิเฟ่ เคยเก็บชัยชนะได้ 2-1 จากการเปิดบ้านต้อนรับชิเอร่า ทำให้การเผชิญหน้าครั้งนี้ดูเป็นอีกหนึ่งศึกที่แฟนบอลต้องจับตามองอย่างยิ่ง

ความพร้อมของทีม สปอร์ต เรซิเฟ่

สำหรับทีมเจ้าถิ่น สปอร์ต เรซิเฟ่ ในเกมนี้ถือว่ามีความพร้อมสูงมาก ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กังวลใจ นักเตะหลักทั้งหมดฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น เซ โรแบร์โต้ ที่ทำประตูได้ถึง 7 ลูกในฤดูกาลนี้ รวมถึง เฟลิเป้ และ ลูคัส ลิม่า ที่ช่วยคุมจังหวะในแดนกลาง ทำให้สปอร์ต เรซิเฟ่ พร้อมสู้ศึกนี้อย่างเต็มที่

ความพร้อมของทีม ชิเอร่า

ฝั่งทีมเยือน ชิเอร่า ก็อยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบสำคัญในเกมนี้ โดยแนวรุกที่ต้องจับตามองคือ เอริค พัลก้า ดาวยิงที่ทำไปแล้ว 9 ประตูในซีซั่นนี้ และ ลูเรนโก้ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์เกมรุก ร่วมกับ เดอ ลุคก้า ที่คอยช่วยเชื่อมเกมกลางสนาม เกมนี้ชิเอร่าสามารถจัดทัพเต็มสูบหวังลุยสนามของเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน

ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ถ่ายทอดสด สปอร์ต เรซิเฟ่ vs ชิเอร่า 7/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม สปอร์ต เรซิเฟ่

ฟอร์มการเล่นของ สปอร์ต เรซิเฟ่ ในช่วงหลังถือว่ายอดเยี่ยมมาก ชนะ 2 นัด และเสมออีก 3 นัด ทำให้พวกเขายังคงไร้พ่ายตลอด 5 เกมหลังสุด การเล่นในบ้านนั้นก็ทำให้ทีมยิ่งมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะแนวรุกที่สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ในเกมล่าสุดที่เสมอ มิราสโซล แบบไร้สกอร์ พวกเขายังโชว์ความเหนียวแน่นของแนวรับที่สามารถหยุดเกมบุกของคู่แข่งได้อย่างอยู่หมัด

ฟอร์มล่าสุดของทีม ชิเอร่า

ด้านทีมเยือน ชิเอร่า ฟอร์มการเล่นนอกบ้านยังคงเป็นจุดอ่อนสำคัญ พวกเขาแพ้ 2 นัดติดต่อกันเมื่อออกไปเยือน แม้ว่าในเกมล่าสุดจะเปิดบ้านเอาชนะ บรุสเก้ ไปได้ 1-0 แต่เมื่อออกไปเล่นนอกบ้าน ความมั่นใจและการประสานงานมักมีปัญหา อย่างไรก็ตาม แนวรุกของชิเอร่ายังคงเป็นที่น่ากลัว โดยเฉพาะการเล่นสวนกลับที่มักสร้างความปั่นป่วนให้กับคู่ต่อสู้ได้ตลอด

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม โดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากมุมมองของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้เจ้าถิ่น สปอร์ต เรซิเฟ่ ดูจะมีความได้เปรียบมากกว่า ทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่นที่เสถียร และการเล่นในบ้านที่ทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น แม้ฟอร์มของทีมเยือน ชิเอร่า จะมีเกมรุกที่น่ากลัว แต่การเล่นนอกบ้านเป็นจุดอ่อนที่ทำให้พวกเขาพลาดบ่อยครั้ง นอกจากนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยังมองว่าการต่อสู้ในครั้งนี้อาจจะเป็นการปิดเกมด้วยประตูเดียว และทีมที่น่าจะได้ชัยชนะคงเป็น สปอร์ต เรซิเฟ่ ที่จะอาศัยความได้เปรียบทั้งฟอร์มและสนามเหย้าเก็บสามแต้มสำคัญไปได้

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: สปอร์ต เรซิเฟ่ 1-0, 2-1
ฟันธง: ต่อ สปอร์ต เรซิเฟ่ บดเก็บชัยในบ้านได้แน่นอน

อัตราความมั่นใจ: 7/10