วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง แบรดฟอร์ด ซิตี้ พบ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 7/10/67

วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ พบ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567

การแข่งขันฟุตบอล อีเอฟแอลลีกทู 2024 คืนนี้เป็นการพบกันระหว่างทีม แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ และ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ที่สนามของแบร็ดฟอร์ด ทั้งสองทีมมีประวัติการเจอกันมาอย่างต่อเนื่อง และในนัดนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขยับขึ้นในตารางคะแนนของลีก แฟนบอลทั้งสองฝ่ายเตรียมตัวลุ้นระทึก เพราะผลงานที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นเร้าใจทุกครั้งที่สองทีมนี้พบกัน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติที่ผ่านมาของการเจอกัน 10 นัดหลังสุด แบร็ดฟอร์ดเป็นฝ่ายที่ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ชนะได้ถึง 5 นัด เสมอ 3 และแพ้เพียง 2 ครั้ง โดยนัดล่าสุดที่พบกันเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2024 แบร็ดฟอร์ดถล่มนิวพอร์ตไปด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนทางนิวพอร์ตเคยทำได้ดีในอดีต แต่ช่วงหลังผลงานก็ลดลงอย่างมาก

ความพร้อมของทีมแบร็ดฟอร์ด

ทีม แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม อเล็กซานเดอร์ เพิ่งเสมอกับมอร์แคมบ์ 1-1 ในลีกนัดล่าสุด สภาพทีมถือว่าค่อนข้างพร้อม ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกจาก คัลลั่ม จอห์นสัน ที่ยังต้องพักยาว แต่ผู้เล่นหลักอย่าง แอนดรูว์ คุ๊ค ที่ทำประตูไปแล้ว 4 ลูกในฤดูกาลนี้ พร้อมลงสนามร่วมกับ โอลิเวอร์ ซานเดอร์สัน เพื่อทำประตูให้ทีม

ความพร้อมของทีม นิวพอร์ต เคาน์ตี้

ด้านทีมเยือน นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ที่คุมทีมโดย เนลสัน ชาร์ดิม ฟอร์มกำลังมาแรง หลังจากเอาชนะแซลฟอร์ดไป 3-1 ในเกมกลางสัปดาห์ โดยขุมกำลังหลักยังอยู่กันครบ ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม แนวรุกของนิวพอร์ตยังคงใช้บริการ บ๊อบบี้-เอ็มมานูเอล คัมว่า และ คอร์ตนี่ย์ เบเกอร์-ริชาร์ดสัน ที่พร้อมสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับแบร็ดฟอร์ด

ดูบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ถ่ายทอดสด แบรดฟอร์ด ซิตี้ vs นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 7/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีมแบร็ดฟอร์ด

แบร็ดฟอร์ด ฟอร์มในบ้านยังคงไว้ลาย จากการชนะ 2 ใน 3 นัดหลังสุดในลีก และสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง เกมรุกนำโดย แอนดรูว์ คุ๊ค ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก โดยเฉพาะการเล่นในบ้านที่แฟนบอลสนับสนุนอย่างเต็มที่

ฟอร์มล่าสุดของทีมนิวพอร์ต เคาน์ตี้

สำหรับ นิวพอร์ต ฟอร์มการเล่นนอกบ้านในช่วงหลังค่อนข้างแย่ แพ้ไปถึง 2 นัดติด และยังไม่สามารถทำประตูได้เลยใน 2 เกมล่าสุด สภาพทีมต้องเร่งปรับแนวรุกให้เด็ดขาดมากขึ้น หากต้องการเก็บแต้มจากการเยือนครั้งนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม โดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

มองจากทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้น่าจะเป็นการปะทะกันอย่างดุเดือด แม้ว่าฟอร์มการเล่นของแบร็ดฟอร์ดจะมีสะดุดบ้างในบางช่วง แต่ด้วยฟอร์มในบ้านที่แข็งแกร่ง และการที่นักเตะตัวหลักอยู่ครบถ้วน ทำให้แบร็ดฟอร์ดน่าจะมีความได้เปรียบในการแข่งขันครั้งนี้ ด้านนิวพอร์ตต้องเจอกับความยากลำบากในการปรับทัพเพื่อต่อกรกับเจ้าถิ่น โดยเฉพาะการเล่นนอกบ้านที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนักในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้น ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้แบร็ดฟอร์ดจะสามารถคุมเกมได้อยู่ และเก็บสามแต้มในบ้านได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: แบร็ดฟอร์ด 2-0 นิวพอร์ต
ฟันธง: แบร็ดฟอร์ด ลุยเต็มสูบเก็บชัยในบ้าน

อัตราความมั่นใจ: 8/10