วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6/10/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ปะทะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6 ตุลาคม 2567

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 ที่ทุกคนรอคอย เมื่อ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ต้องรับมือกับทีมฟอร์มแรงอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 22.30 น. แม้ว่าไบรท์ตันจะเพิ่งพ่ายแพ้เกมแรกของฤดูกาล แต่การต้องเจอกับทีมเยือนที่กำลังฮอตสุด ๆ ชนะมาหลายเกมติด ถือเป็นงานยากสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หากย้อนดูสถิติการพบกันของทั้งสองทีม ไบรท์ตัน ดูจะเป็นรองอย่างชัดเจน พวกเขาเคยชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียง 3 ครั้ง ในขณะที่แพ้ไปถึง 7 ครั้ง ในเกมล่าสุดที่เจอกัน สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 ซึ่งเป็นตัวชี้วัดว่าการเจอกันครั้งนี้ ไบรท์ตันต้องเจอกับศึกหนักที่ยากจะฝ่าฟันได้

ความพร้อมของทีม

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน: ผู้จัดการทีม ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ ได้รับข่าวดีเมื่อผู้เล่นสำคัญหลายคนกลับมาฟิตพร้อมลงสนาม ทั้ง บรายาน กรูด้า, โซลลี่ มาร์ช และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ต่างกลับมาฝึกซ้อมกันได้แล้วในสัปดาห์นี้ ส่วนทางด้าน โยแอล เฟลท์แมน ก็หายป่วยและพร้อมลงสนามเช่นกัน แต่ยังคงต้องรอเช็กฟิตของ ซิมง อาดินกร้า ปีกตัวเก่ง รวมถึงผู้เล่นสำคัญอย่าง ยราน พอล ฟาน เฮ็คเค่อ และ ชูเอา เปโดร ที่ยังคงไม่พร้อมลงสนาม เกมนี้ไบรท์ตันจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี จอร์จินโย่ รุตแทร์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ คาโอรุ มิโตมะ เป็นสามประสานเกมรุกในการล่าประตู

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์: ทางฝั่ง สเปอร์ส กุนซือ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยังคงต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บของกัปตันทีม ซน ฮึง-มิน ซึ่งน่าจะพลาดลงสนามเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง แต่ข่าวดีก็คือ เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็กซ้ายจอมบุกน่าจะกลับมาลงสนามได้หลังพลาดเกมยูโรปาลีกไป เกมนี้พวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีแนวรุกที่แข็งแกร่งอย่าง เบรนแน่น จอห์นสัน, โดมินิก โซลันกี้ และ ทิโม แวร์เนอร์ ร่วมกันสร้างสรรค์เกมบุก

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน: แม้ว่าจะเพิ่งพ่ายแพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลให้กับ เชลซี 2-4 ในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมยังคงถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี พวกเขาลงสนามในลีกไปแล้ว 6 เกม ชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ 1 เกม นอกจากนี้ ไบรท์ตันยังมีความสามารถในการเล่นกับทีมใหญ่ แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าชัยได้ทุกครั้ง แต่การเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งทำให้พวกเขามีประสบการณ์มากขึ้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์: ฟอร์มการเล่นของ สเปอร์ส เรียกได้ว่าร้อนแรงสุด ๆ พวกเขาชนะ 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และในเกมล่าสุดสามารถเอาชนะ เฟเรนซ์วารอซี่ ทีซี ในยูโรปาลีกได้ 2-1 ส่วนในลีกพวกเขาเพิ่งถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 3-0 ส่งผลให้ฟอร์มในลีกตอนนี้ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม การขาด ซน ฮึง-มิน อาจจะเป็นปัญหาเล็กน้อย แต่ทีมยังมีตัวเลือกในแนวรุกที่ทดแทนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มที่เห็นได้ชัดเจน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูจะเป็นทีมที่มีความมั่นใจสูงมาก พวกเขาเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องและมีความสามารถในการสร้างเกมรุกที่หลากหลาย แม้จะขาด ซน ฮึง-มิน แต่ผู้เล่นที่เหลือก็พร้อมเติมเต็มหน้าที่ในการสร้างสรรค์เกมรุก ในขณะที่ ไบรท์ตัน แม้จะเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งพอตัว แต่ฟอร์มของพวกเขาในช่วงหลังยังไม่ค่อยมั่นคงมากนัก โดยเฉพาะการที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 4 นัดหลังสุด ทำให้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นฝ่ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มาเยือนและเบียดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ฟันธง: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ ด้วยเกมรุกที่สมบูรณ์และฟอร์มที่ร้อนแรง พวกเขาน่าจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ แม้ว่าไบรท์ตันจะเล่นได้ดี แต่ท็อตแน่มก็ยังเหนือกว่าทั้งในแง่ของความมั่นใจและคุณภาพของผู้เล่น