วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ บาเยิร์น มิวนิค 6/10/67

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค 6 ตุลาคม 2567

ศึก บุนเดสลีกา 2024 เดือดขึ้นอีกขั้นเมื่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 2 ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 22.30 น. ซึ่งเป็นเกมที่มีความสำคัญมากทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะ บาเยิร์น ที่ต้องการชัยชนะเพื่อหนีห่างคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ แต่ฝั่งเจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต ก็ฟอร์มร้อนแรงและพร้อมท้าชนอย่างเต็มที่

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สถิติการพบกันล่าสุดชี้ให้เห็นว่าทาง บาเยิร์น มิวนิค ยังคงได้เปรียบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อย่างชัดเจน พวกเขาชนะไปถึง 6 เกมจาก 10 นัดหลังสุดที่เจอกัน ขณะที่ แฟร้งค์เฟิร์ต สามารถเอาชนะได้เพียง 3 ครั้ง และเสมออีก 1 ครั้ง ในการเจอกันครั้งล่าสุด บาเยิร์น บุกไปชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 ซึ่งเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งของพวกเขาในการเยือนสนามนี้

ความพร้อมของทีม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต: กุนซือ ดิโน่ ท็อพพ์โมลเลอร์ ยังต้องรอเช็กฟิตผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง เควิน ทรัพพ์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพก โดยมี เคาย่า ซานโต๊ส พร้อมสแตนด์บาย ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง เมห์ดี้ ลูเน่ และ ออสการ์ ฮอยลุนด์ ยังคงไม่พร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม ทีมจะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยมี โอมาร์ มาร์มุช ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ที่กำลังฟอร์มฮอต ยิงไปแล้ว 6 ประตู นำทัพล่าตาข่ายในนัดนี้

บาเยิร์น มิวนิค: ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การนำของ แว็งซ็องต์ กอมปานี มีปัญหาในการขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน เช่น จามาล มูเซียล่า ที่เจ็บสะโพก และผู้เล่นรายเดิมๆ อย่าง ซาช่า บอย, โยซิป สตานิชิช, ฮิโรกิ อิโต และ สเวน อุลไรช์ โกลสำรองที่โดนแบนจากข้อหาการใช้คำพูดไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี โธมัส มุลเลอร์ แทนที่ มูเซียล่า ทำเกมรุก ร่วมกับ แซร์ช กนาบรี้ และ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ เพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวของทีม

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs บาเยิร์น มิวนิค 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต: ฟอร์มการเล่นของ แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น พวกเขาชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ โดยในเกมล่าสุดของศึกยูโรป้าลีก พวกเขาบุกไปเอาชนะ เบซิคตัส เจเค 3-2 ขณะที่เกมลีกล่าสุดพวกเขาชนะ โฮลสไตน์ คีล 4-2 หลังจากพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมเปิดฤดูกาล แฟร้งค์เฟิร์ตก็ไม่แพ้ใครอีกเลย ซึ่งทำให้พวกเขามีความมั่นใจอย่างมากในการเจอกับบาเยิร์น

บาเยิร์น มิวนิค: ฟอร์มของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงนี้ดูจะมีสะดุดเล็กน้อย หลังจากเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ในเกมลีกล่าสุด และแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 2 นัดติด แต่ฟอร์มในลีกยังคงแข็งแกร่ง ไม่แพ้ใครใน 5 นัด โดยชนะไปถึง 4 และเสมอเพียง 1 นัดเท่านั้น ซึ่งทำให้พวกเขายังคงเป็นจ่าฝูงของลีกต่อไป

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนแรง โดยเฉพาะในบ้านที่พวกเขามักทำผลงานได้ดี การเปิดเกมรุกใส่บาเยิร์นในครั้งนี้อาจจะเป็นแนวทางที่พวกเขาใช้เพื่อหวังผลการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค เองก็ต้องการชัยชนะเพื่อหนีห่างคู่แข่งและยึดจ่าฝูงให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น ด้วยฟอร์มการเล่นเกมรุกที่มี แฮร์รี่ เคน เป็นตัวหลัก เกมนี้น่าจะเปิดเกมรุกแลกกันอย่างดุเดือด และตามทรรศนะบอลของ บ้านกีฬา เห็นว่า บาเยิร์น มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยในเกมนี้

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ฟันธง: บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ด้วยเกมรุกที่แข็งแกร่งและความสามารถในการทำประตูของ แฮร์รี่ เคน พวกเขาน่าจะเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้ไม่ยาก แม้ว่าแฟร้งค์เฟิร์ตจะสู้เต็มที่ แต่บาเยิร์นยังเหนือกว่าในด้านความมั่นคงของทีม