วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง อลาเบส พบ บาร์เซโลน่า 6/10/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 อลาเบส ปะทะ บาร์เซโลน่า 6 ตุลาคม 2567

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา 2024 ที่กำลังดุเดือด เมื่อ อลาเบส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับหนึ่งของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 21.15 น. ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญที่ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อเป้าหมายที่แตกต่างกัน โดย บาร์เซโลน่า ต้องการแต้มเพื่อทิ้งห่างคู่แข่ง เรอัล มาดริด ขณะที่ อลาเบส หวังจะเก็บแต้มสำคัญเพื่อยืนยันความแข็งแกร่งในบ้าน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หากย้อนดูสถิติที่ผ่านมา อลาเบส ไม่สามารถเก็บชัยชนะจากการเจอกับ บาร์เซโลน่า ได้เลยในช่วง 10 นัดล่าสุด โดยแพ้ไปถึง 8 เกมและเสมออีก 2 เกม ซึ่งทำให้การเจอกันครั้งนี้ ทีมเยือนดูจะได้เปรียบในเรื่องของประสบการณ์และคุณภาพทีม ล่าสุด อลาเบส เปิดบ้านแพ้ไป 1-3 ในการเจอกับ บาร์เซโลน่า ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเจอศึกหนักแน่นอนในการเผชิญหน้าในครั้งนี้

ความพร้อมของทีม

อลาเบส: กุนซือ หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า ยังคงต้องรอประเมินความฟิตของ อูโก้ โนบัว ตัวริมเส้นที่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาเพิ่มเติม นอกนั้นทีมยังคงอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานและคงจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โทนี่ มาร์ตีเนซ เป็นกองหน้าตัวเป้า และ การ์ลอส บิเซนเต้, สตอยช์คอฟ และ การ์ลอส มาร์ติน เป็นตัวทำเกมในแดนกลาง

บาร์เซโลน่า: สำหรับฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เฟร์มีน โลเปซ, ดานี่ โอลโม่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรนัลด์ อาเราโฮ, กาบี และ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารตัวหลัก แต่ เฟร็งกี้ เดอ ยอง แม้จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บแต่ยังไม่พร้อมเป็นตัวจริง ส่วนในเกมนี้จะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง ราฟินญ่า, ลามีน ยามาล และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำทัพล่าประตู

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด อลาเบส vs บาร์เซโลน่า 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

อลาเบส: ฟอร์มการเล่นของ อลาเบส ในช่วงหลังไม่ค่อยดีนัก โดยพวกเขาแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด ในเกมล่าสุดที่พวกเขาออกไปเยือน เกตาเฟ่ ก็พ่ายกลับมา 0-2 อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นในบ้านยังคงแข็งแกร่งอยู่ โดยในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่แพ้ใครในการเล่นที่บ้านเลย

บาร์เซโลน่า: แม้ว่าจะเป็นทีมอันดับหนึ่งของตาราง แต่ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญหน้ากับความกดดันจากคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่ไล่จี้ตามมาอย่างใกล้ชิด ในเกมล่าสุดในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเปิดบ้านถล่ม ยัง บอยส์ 5-0 แต่ในเกมลีกก่อนหน้านั้นพวกเขาเพิ่งพ่าย โอซาซูน่า ไป 2-4 ซึ่งถือเป็นการแพ้เกมแรกในลีกฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มโดยรวมของพวกเขายังคงยอดเยี่ยม โดยชนะ 7 จาก 8 นัดในลาลีกา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากทรรศนะบอลของ บ้านกีฬา แม้ว่า อลาเบส จะยังไม่แพ้ใครในบ้านในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาในช่วงหลังกลับไม่สม่ำเสมอ ซึ่งเกมนี้ต้องรับมือกับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเก็บสามคะแนนเต็มเพื่อหนีห่างจากคู่แข่งสำคัญ การที่ บาร์เซโลน่า มีคุณภาพเกมรุกที่ดุดันและหลากหลายทำให้พวกเขายังได้เปรียบอยู่มาก ฟอร์มเกมรุกที่นำโดย เลวานดอฟสกี้ น่าจะเป็นตัวชี้ขาดให้ บาร์ซ่า คว้าชัยในนัดนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: บาร์เซโลน่า 3-1 ฟันธง: บาร์เซโลน่า จะเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ด้วยเกมรุกที่เหนือกว่า อลาเบสจะพยายามตั้งรับอย่างแน่นหนา แต่สุดท้ายจะไม่สามารถต้านทานพลังเกมรุกของทีมเยือนได้