วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6/10/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 เชลซี ปะทะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6 ตุลาคม 2567

ศึก พรีเมียร์ลีก 2024 นัดที่ทุกคนรอคอย เมื่อ เชลซี เตรียมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมแกร่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. นัดนี้ถือเป็นเกมที่เจ้าบ้านต้องการสามคะแนนเพื่อต่อสู้กับทีมจ่าฝูง แต่พวกเขาจะต้องเผชิญกับคู่แข่งที่ไม่ธรรมดา ซึ่งเคยสร้างผลงานเอาชนะพวกเขามาได้ในฤดูกาลที่แล้ว

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากการเจอกันครั้งล่าสุด เชลซี แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอย่างมากโดยเอาชนะไปได้ถึง 7 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียว ซึ่งฟอร์มการเล่นของพวกเขาดูเหนือกว่ามาก ขณะที่เกมล่าสุด ฟอเรสต์ เปิดบ้านแพ้ไป 2-3 แต่นั่นก็เป็นเกมที่สูสีเช่นกัน การเผชิญหน้าครั้งนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเชลซี

ความพร้อมของทีม

เชลซี: นายใหญ่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกเหนือจาก รีซ เจมส์ ที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ ส่วน คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า แม้จะหายป่วยแล้วแต่ยังไม่พร้อมลงสนาม การจัดทัพของเชลซีจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โคล พาลเมอร์ ที่พักจากเกมคอนเฟอเรนซ์ลีก กลับมาช่วยเสริมเกมรุก รวมถึง โนนี่ มาดูเอเก้ และ เจดอน ซานโช่ พร้อมลงสนามเพื่อเสริมแนวรุก ร่วมกับ นิโกลัส แจ็คสัน ในตำแหน่งหน้าเป้า

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: ทางด้านทีมเยือนภายใต้การนำของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มีข่าวดีเมื่อ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กลับมาลงสนามหลังพ้นโทษแบน ซึ่งทำให้พลาดเกมพ่ายฟูแล่มไป เกมนี้เขาจะกลับมาทำเกมร่วมกับ แอนโธนี่ เอลังก้า และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย โดยมี คริส วู้ด เป็นกองหน้าตัวเป้า สำหรับแดนกลาง เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เจ้าพ่อฟรีคิกจะคุมจังหวะเกมร่วมกับ เอลเลียต แอนเดอร์สัน

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

เชลซี: ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ หลังชนะ 5 นัดรวดในทุกรายการ โดยเกมล่าสุดในรายการคอนเฟอเรนซ์ ลีก สามารถเอาชนะ เคเอเอ เกนท์ 4-2 ขณะที่เกมในลีกพวกเขาเพิ่งเอาชนะ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 4-2 เช่นกัน ทำให้ทีมรั้งอันดับ 4 ของตารางโดยมีฟอร์มที่ดีมาก แต่อาจมีปัญหาในเกมรับที่เสียประตูง่ายใน 2 เกมหลังสุด โดยเฉพาะจากการเสียประตูเยอะๆ แต่ยังมี โคล พาลเมอร์ เป็นหัวหอกสำคัญที่ยิงได้ถึง 4 ประตูในเกมล่าสุด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: แม้จะพ่าย ฟูแล่ม 0-1 ในเกมล่าสุด แต่ทีมเยือนยังคงมีฟอร์มที่ดี โดยเก็บชัยชนะมาแล้ว 2 นัด เสมอ 3 และแพ้เพียง 1 เกมในฤดูกาลนี้ พวกเขาเคยสร้างผลงานสุดยอดด้วยการบุกไปชนะลิเวอร์พูลได้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจและแสดงถึงศักยภาพของทีม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากทรรศนะบอลของ บ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ เชลซี จะได้เปรียบอย่างมากจากการเล่นในบ้านและฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง แม้ว่าจะเสียประตูง่ายในช่วงหลัง แต่เกมรุกของพวกเขายังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการประสานงานในแดนกลางและแนวรุก รวมถึงความสามารถของ โคล พาลเมอร์ และเพื่อนร่วมทีมที่พร้อมทำประตูทุกจังหวะ ในขณะที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น่าจะมาเน้นเกมรับและสวนกลับ ซึ่งพวกเขามีความอันตรายในจังหวะสวน แต่การเจอกับเชลซีที่มีพลังเกมรุกเต็มที่ ทำให้เป็นงานยากสำหรับทีมเยือน

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: เชลซี 3-1 ฟันธง: เชลซี ชนะ ด้วยเกมรุกที่ดุดันและการประสานงานที่สมบูรณ์ เชื่อว่า เชลซี จะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก แม้จะเสียประตูบ้างจากการสวนกลับของฟอเรสต์ แต่ในที่สุดพวกเขาจะคว้าสามแต้มเต็ม