วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย พบ อองเช่ร์ 4/10/67

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 โอลิมปิก มาร์กเซย ปะทะ อองเช่ร์ วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 23.30 น.

การแข่งขันลีกเอิง 2024 ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย และ อองเช่ร์ ถือเป็นการเผชิญหน้าที่มีความสำคัญสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะมาร์กเซยที่ต้องการเรียกฟอร์มกลับมา หลังจากเกมล่าสุดพ่ายให้กับสตราส์บูร์กอย่างหมดสภาพ ส่วนอองเช่ร์ ยังคงดิ้นรนในลีกด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในฤดูกาลนี้ การแข่งขันนัดนี้จึงเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่เต็มไปด้วยความกดดันและความต้องการสามแต้มจากทั้งสองฝ่าย

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติการพบกันย้อนหลังในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โอลิมปิก มาร์กเซย ดูจะเหนือกว่าอองเช่ร์อย่างชัดเจน โดยมาร์กเซยสามารถเอาชนะได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดที่พบกัน และฟอร์มการเล่นในบ้านของพวกเขายังคงแข็งแกร่ง

  • 15/05/23 มาร์กเซย ชนะ อองเช่ร์ 3-1
  • 01/10/22 อองเช่ร์ แพ้ มาร์กเซย 0-3
  • 05/02/22 มาร์กเซย ชนะ อองเช่ร์ 5-2
  • 23/09/21 อองเช่ร์ เสมอ มาร์กเซย 0-0
  • 17/05/21 มาร์กเซย ชนะ อองเช่ร์ 3-2

จะเห็นได้ว่ามาร์กเซยมักทำผลงานได้ดีเมื่อเจอกับอองเช่ร์ ซึ่งน่าจะเป็นตัวแปรสำคัญในการแข่งขันนัดนี้

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โอลิมปิก มาร์กเซย
สำหรับเจ้าบ้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ภายใต้การนำของกุนซือ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ กองกลางที่ต้องพักรักษาตัว รวมถึง แก็งแต็ง แมร์กแล็ง ฟูลแบ็กที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ แต่ข่าวดีคือพวกเขาจะได้ เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้ กลับมาจากโทษแบน พร้อมส่ง เมสัน กรีนวู้ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงและทำไปแล้ว 5 ประตูในลีก มาร์กเซยจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เนอัล โมเปย์ เป็นหัวหอกล่าสกอร์

อองเช่ร์
ด้านทีมเยือน อองเช่ร์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ยังคงต้องเผชิญกับฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำ พวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในฤดูกาลนี้ และในเกมนี้ก็จะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง บัมบ้า เดีย ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม และ ชุสแต็ง-โนเอล กาลุมบา ที่บาดเจ็บยาว แผนการเล่นในครั้งนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ ฟาริด เมลลาลี่ และ ฌิม อัลเลวินาห์ เป็นตัวหลักในเกมรุก และมี อิมัด อับเดลลี่ กัปตันทีมที่ทำไป 2 ประตูในซีซั่นนี้เป็นตัวคุมเกมกลางสนาม

ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด โอลิมปิก มาร์กเซย vs อองเช่ร์ 4/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

โอลิมปิก มาร์กเซย
ฟอร์มการเล่นของ มาร์กเซย ในฤดูกาลนี้ยังถือว่าดี โดยพวกเขาชนะมาแล้ว 4 นัดจาก 6 เกม แต่ในเกมล่าสุดกลับพลาดท่าแพ้ให้กับสตราส์บูร์ก 0-1 แม้ว่าพวกเขาจะสร้างโอกาสในการทำประตูได้แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ จึงทำให้พ่ายแพ้ไปอย่างน่าผิดหวัง เกมนี้มาร์กเซยจึงต้องการเรียกฟอร์มกลับมาและเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้

อองเช่ร์
ฝั่งของ อองเช่ร์ ผลงานของพวกเขายังไม่สู้ดีนัก โดยยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในฤดูกาลนี้ และฟอร์มล่าสุดก็แพ้แร็งส์ไป 3-1 ฟอร์มการเล่นในแนวรุกยังคงขาดความคม ขณะที่แนวรับยังคงมีปัญหา ทำให้พวกเขาเสียประตูไปถึง 12 ลูกใน 6 นัดที่ผ่านมา นัดนี้ต้องมาเยือนมาร์กเซยที่ฟอร์มในบ้านยังแกร่ง นับเป็นงานหนักที่อองเช่ร์ต้องเผชิญ

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า โอลิมปิก มาร์กเซย น่าจะเก็บชัยชนะได้ในนัดนี้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งและเกมรุกที่เฉียบคมกว่า แม้ว่าพวกเขาจะพลาดท่าในเกมล่าสุด แต่เกมนี้พวกเขาน่าจะใช้โอกาสนี้ในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ขณะที่ อองเช่ร์ ที่ยังหาชัยชนะไม่เจอและมีปัญหาในแนวรับ คงต้องเหนื่อยหนักกับการรับมือเกมรุกของมาร์กเซย

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด: โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 อองเช่ร์
ฟันธง: มาร์กเซยมีโอกาสเก็บสามแต้มในบ้านได้อย่างแน่นอน โดยอาจจะชนะไปด้วยสกอร์ 2-0