วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง คิโรน่า พบ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คิโรน่า ปะทะ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง คิโรน่า ทีมจากลาลีกา สเปน ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมแกร่งจากเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ โดยนัดนี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองทีม การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 23.45 น. ที่สนาม มอนติลิวี ในประเทศสเปน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับการแข่งขันระหว่าง คิโรน่า และ เฟเยนูร์ด ครั้งนี้ จะถือเป็นนัดแรกที่ทั้งสองทีมได้พบกันในรายการยุโรป ทั้งคู่ไม่เคยปะทะกันมาก่อนในรายการใดๆ ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากทั้งสองทีมต่างต้องการสร้างผลงานที่ดีในรอบแบ่งกลุ่มนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

คิโรน่า เจ้าบ้านสเปน อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างพร้อม ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม อีกทั้งยังได้ตัว คริสเตียน ปอร์ตู กองหน้าคนสำคัญกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ถ้าหากผ่านความฟิต ก็มีโอกาสได้ลงสนามในเกมนี้ ทีมจะยังคงใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอเบล รูอิซ เป็นหน้าเป้า และ ยานเกล เอร์เรร่า คอยสนับสนุนเกมรุกจากแดนกลาง

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมเยือนจากฮอลแลนด์ มีนักเตะบาดเจ็บหน้าเดิมๆ อย่าง บาร์ท นีอูคูป, ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ และ คัลวิน สเตงส์ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน กิลินด์ชี่ ฮาร์ทมาน ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม ทีมจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี อิกอร์ เปียโช่ และ อันโตนี่ มิลัมโบ ขนาบข้างคอยสนับสนุน ซานติอาโก้ ฆิมิเนซ ในแดนหน้า

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด คิโรน่า vs เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

คิโรน่า

คิโรน่า ยังคงอยู่ในฟอร์มที่ไม่น่าพอใจมากนัก หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ใน 5 นัดล่าสุดทุกรายการ ซึ่งในเกมเหย้าซีซั่นนี้ก็ยังไม่สามารถสร้างความแข็งแกร่งได้ตามที่หวัง ผลงานในบ้าน 2 นัดล่าสุดสามารถเก็บได้แค่แต้มเดียวจากการเสมอกับ ราโย่ บาเยกาโน่ 0-0 และแพ้ไป 1 เกม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

ส่วนทางด้าน เฟเยนูร์ด ทีมเยือนจากฮอลแลนด์ ฟอร์มในช่วงหลังยังไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะการเล่นนอกบ้านในรายการยุโรปที่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยจากการออกไปเยือน 10 นัดล่าสุด ผลงานในเกมเยือน 3 นัดล่าสุดก็ทำได้เพียงเสมอกับคู่แข่ง นับว่าทีมเยือนมีฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจในช่วงนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ถือว่าทั้งสองทีมมีฟอร์มที่คล้ายคลึงกัน โดย คิโรน่า ฟอร์มในบ้านซีซั่นนี้ยังไม่น่าพอใจ แต่ด้วยความที่พวกเขามีโอกาสลงเล่นในสนามของตัวเองจึงน่าจะมีแรงผลักดันที่จะคว้าชัยชนะเพื่อสร้างผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่ทีมเยือน เฟเยนูร์ด ฟอร์มการเล่นนอกบ้านในรายการยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนั้นย่ำแย่มาหลายเกม แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานในรายการนี้คงทำให้เกมนี้เป็นการต่อสู้ที่สูสี อย่างไรก็ตาม คิโรน่าที่ได้เล่นในบ้านมีความได้เปรียบเล็กน้อย คาดว่าพวกเขาจะสามารถเบียดชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

คิโรน่า ชนะ 1-0

ฟันธง

เชื่อว่า คิโรน่า จะสามารถเก็บชัยชนะในบ้านได้