วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ บาเยิร์น มิวนิค 2/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 แอสตัน วิลล่า ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค

ศึกใหญ่ในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คืนวันพุธนี้จะพาเรากลับไปสู่ความคลาสสิคอีกครั้งเมื่อ แอสตัน วิลล่า ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกจะเปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน แม้เกมนี้จะไม่ใช่นัดชิงแต่ก็ทำให้แฟนบอลหวนนึกถึงการเจอกันเมื่อปี 1982 ในรายการยูโรเปี้ยนคัพ ที่แอสตัน วิลล่าเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แม้ทั้งสองทีมเคยเจอกันในนัดชิงชนะเลิศรายการยุโรปเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ในรอบนี้ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน ทำให้การแข่งขันนี้กลายเป็นเกมที่น่าติดตามอย่างยิ่ง ซึ่งทั้ง แอสตัน วิลล่า และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างต้องการสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลในรอบแบ่งกลุ่มนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะ จอห์น แม็คกินน์ กัปตันทีมที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อพลาดลงสนามต่อเนื่อง รวมไปถึง แม็ตตี้ แคช, ไทโรน มิงส์ และ บูบาการ์ กามาร่า ที่ยังไม่พร้อมลงเล่นเช่นกัน การจัดทัพอาจมีการปรับเล็กน้อยในแนวรุก โดยให้ จอน ดูราน ดาวรุ่งชาวโคลอมเบียลงประสานงานกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังใช้ความสดในการโจมตีคู่แข่ง ขณะที่ มอร์แกน โรเจอร์ส และ เจค็อบ แรมซี่ย์ อาจจะถูกพักไว้สำหรับเกมต่อไป

ทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค ที่นำทัพโดย แว็งซ็องต์ กอมปานี แม้ว่าจะพลาดชัยชนะเต็มร้อยในเกมล่าสุดจากการเสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น แต่พวกเขายังคงเป็นทีมที่มีศักยภาพสูงมาก นักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บอย่าง ซาช่า บอย, โยซิป สตานิชิช และ ฮิโรกิ อิโต ยังคงไม่พร้อมลงสนาม แต่ แฮร์รี่ เคน ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บมีความพร้อมเต็มที่ในการลงล่าตาข่ายในนัดนี้ บาเยิร์นคงยึดระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามประสานแนวรุกอย่าง ไมเคิ่ล โอลีเซ่, จามาล มูเซียล่า และ คิงส์ลี่ย์ โกมัน คอยสร้างสรรค์เกมให้กับ แฮร์รี่ เคน ที่จะเป็นตัวจบสกอร์

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด แอสตัน วิลล่า vs บาเยิร์น มิวนิค 2/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ของกลุ่ม ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ไม่ธรรมดาเลย โดยในเกมแรกพวกเขาบุกไปชนะ ยัง บอยส์ 3-0 และในเกมล่าสุดเสมอ อิปสวิช ทาวน์ 2-2 แม้ว่าพวกเขาจะแพ้เพียงแค่ 1 เกมในฤดูกาลนี้จาก 8 นัดที่ผ่านมา แต่ปัญหาคือการเสียประตูต่อเนื่องใน 3 เกมล่าสุด

บาเยิร์น มิวนิค

ทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค อันดับ 1 ของกลุ่ม ฟอร์มการเล่นยังคงร้อนแรงไม่หยุด โดยพวกเขาถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 9-2 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนเกมล่าสุดพวกเขาเสมอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 1-1 แม้จะยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ฟอร์มเกมรุกของบาเยิร์นยังคงยอดเยี่ยมและเป็นที่น่ากลัวอย่างยิ่ง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับ แอสตัน วิลล่า ที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค แม้พวกเขาจะมีฟอร์มในบ้านที่ดี แต่ด้วยความสามารถและศักยภาพของนักเตะบาเยิร์น การเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนคงเป็นเรื่องยากสำหรับวิลล่า อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค น่าจะเลือกเล่นเกมรัดกุมและรอจังหวะสวนกลับด้วยความสามารถของแนวรุก คาดว่าเกมนี้ บาเยิร์น มิวนิค จะเบียดชนะไปได้ในที่สุด แม้จะต้องเหนื่อยหนัก

สกอร์ที่คาด

บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2-1

ฟันธง

บาเยิร์น มิวนิค คว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า อย่างยากลำบาก