วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบ เอซี มิลาน 1/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน พบกับ เอซี มิลาน วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

ในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่มนี้ เป็นการดวลกันระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทีมฟอร์มร้อนแรงจากบุนเดสลีกา ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ที่ต้องการกลับมาแก้ตัวหลังจากเกมแรกพ่ายให้กับลิเวอร์พูลในบ้าน การแข่งขันนี้ถือเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับทั้งสองทีม ที่ต่างต้องการคะแนนเพื่อขยับขึ้นในตารางคะแนนของกลุ่ม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

สำหรับเกมนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมจะพบกันบนเวทีใหญ่ยุโรป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ทีมดับเบิลแชมป์จากเยอรมัน จะต้องเจอกับ เอซี มิลาน ทีมเก่าแก่จากอิตาลีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในแชมเปียนส์ลีก แน่นอนว่าเกมนี้น่าจะเป็นการดวลที่ดุดันและเต็มไปด้วยความตึงเครียดทั้งสองฝ่าย

ความพร้อมของไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ทีมของ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือใหญ่ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ในเกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม ตัวหลักของทีมยังพร้อมลงสนามทุกคน โดยเฉพาะ เอเชเกล ปาลาซิออส ที่หายเจ็บและกลับมาลงเล่นในเกมใหญ่กับบาเยิร์น มิวนิคได้แล้ว การจัดทัพของทีมจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี มาร์กแต็ง แตร์ริเย่ร์ และ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมรุก ในขณะที่ วิคเตอร์ โบนิเฟซ จะเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยล่าประตู เกมนี้พวกเขาจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เพื่อเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้

ความพร้อมของเอซี มิลาน

ฝั่งของ เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดย มาร์โก สปอร์ติเอลโล่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์, และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ยังคงต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือ ดาวิเด้ คาลาเบรีย กัปตันทีมแบ็กขวา และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและพร้อมลงสนามในเกมนี้ การจัดทัพของทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คริสเตียน พูลิซิช, อัลบาโร่ โมราต้า, และ ราฟาเอล เลเอา คอยสร้างสรรค์เกมรุก ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นหน้าที่ของ แทมมี่ เอบราแฮม

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน vs เอซี มิลาน 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน อยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งมาก โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน และชนะ 3 จาก 4 เกมนั้น ฟอร์มของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของฤดูกาล และในเกมนี้พวกเขาจะเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลที่พร้อมจะหนุนหลังเต็มที่

ฟอร์มล่าสุดของเอซี มิลาน

ทางฝั่งของ เอซี มิลาน แม้จะเปิดฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในบ้าน 1-2 แต่พวกเขาก็กลับมาได้ด้วยการถล่ม เลชเช่ 3-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ความมั่นใจของทีมกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น การชนะติดต่อกันใน 2 เกมหลังสุดทำให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แม้จะต้องบุกมาเยือนทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เลเวอร์คูเซิน ก็ตาม

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

เกมนี้ถือเป็นศึกสำคัญสำหรับทั้งสองทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ต้องการ 3 แต้มในบ้านเพื่อขยับขึ้นในตารางคะแนน ขณะที่ เอซี มิลาน หลังจากที่แพ้ในเกมแรก ต้องพยายามไม่ให้แพ้ 2 เกมติด พวกเขาจะมาเล่นด้วยการตั้งรับเหนียวแน่นและรอสวนกลับ แต่ด้วยความแข็งแกร่งของเลเวอร์คูเซินที่เล่นในบ้าน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่าทั้งสองทีมมีโอกาสเสมอกันในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

คาดว่าผลจะจบลงที่การเสมอกัน 1-1 ซึ่งถือเป็นผลที่เหมาะสมสำหรับทั้งสองทีมในสถานการณ์นี้

ฟันธง

รอง เอซี มิลาน มีลุ้นเสมอ!