วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/10/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 02.00 น.

เกมที่แฟนบอลทั้งโลกต้องจับตามองเมื่อ อาร์เซนอล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ต้องลงสนามพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 แมตช์นี้เป็นนัดที่สองในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อเดินหน้าเข้าสู่รอบต่อไป การพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่ที่มีสไตล์การเล่นดุดันและเต็มไปด้วยคุณภาพนี้ย่อมเป็นแมตช์ที่ไม่ควรพลาด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันครั้งนี้เป็นแมตช์ที่ 5 ระหว่าง อาร์เซนอล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งสถิติที่ผ่านมา อาร์เซนอล ไม่เคยแพ้ เปแอสเช โดยสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 เกม และเสมอ 2 เกม ในแมตช์ล่าสุดที่พบกัน อาร์เซนอล เอาชนะได้ถึง 5-1 ซึ่งทำให้พวกเขามีความมั่นใจสูงในการเจอทีมจากฝรั่งเศสอีกครั้ง

ความพร้อมของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซนอล จะต้องดวลกับอดีตทีมเก่าสมัยที่เขาเคยเป็นนักเตะดาวรุ่งในปี 2001-2002 ซึ่งในเกมนี้ทีมมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บอยู่บ้าง โดย มาร์ติน โอเดอการ์ด, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, คีแรน เทียร์นี่ย์ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาซึ ยังต้องพักต่อไป แต่มีข่าวดีคือ มิเกล เมริโน่ กองกลางคนใหม่กลับมาฝึกซ้อมและอาจมีชื่อลงสนามได้เร็วๆ นี้ นอกจากนี้ เบน ไวท์ ยังต้องรอเช็กความฟิตจากอาการบาดเจ็บเข่าที่ทำให้พลาดไป 2 เกมล่าสุด แต่ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีในการแทนตำแหน่งนี้ แผนการเล่นของทีมจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี บูกาโย ซากา, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานแนวรุกที่หวังทำประตูในเกมนี้

ความพร้อมของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ฝั่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยไม่มี กอนซาโล่ รามอส, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, เพรสเนล คิมเพมเบ้ และยังไม่มี อุสมาน เดมเบเล่ ที่หลุดโผไปจากปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีข่าวดีเมื่อ นูโน่ เมนเดส, วิตินญ่า, มาร์โก อาเซนซิโอ และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กลับมาพร้อมลงสนาม การจัดทัพของ เปแอสเช จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี อี คัง-อิน, อุสมาน เดมเบเล่ และ แบรดลี่ย์ บาร์โคล่า เป็นแนวรุกที่พร้อมทะลวงแนวรับของเจ้าถิ่น

ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของอาร์เซนอล

อาร์เซนอล ยังคงรักษาฟอร์มร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดในลีกพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 4-2 ทำให้พวกเขาชนะ 2 เกมติด นอกจากนี้ในรายการ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก พวกเขาออกไปเยือน อตาลันต้า และเสมอกันไป 0-0 ซึ่งยังคงทำผลงานได้ดี แม้ว่าเกมรับจะเสียประตูบ่อยในช่วงหลัง แต่เกมรุกของพวกเขายังคงดุดันและมีประสิทธิภาพ

ฟอร์มล่าสุดของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทางฝั่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ไม่แพ้กัน ในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่แพ้ใคร โดยเกมล่าสุดในลีกเอาชนะ แรนส์ ไป 3-1 ขณะที่ในแชมเปียนส์ลีก พวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คิโรน่า ไป 1-0 ทำให้ฟอร์มโดยรวมของทีมแข็งแกร่งมากๆ ฤดูกาลนี้พวกเขาชนะมา 7 เกมจาก 8 เกมหลังสุด แม้ว่าเกมรับจะมีเสียประตูอยู่บ้าง แต่เกมรุกของพวกเขายังคงเป็นอาวุธที่น่ากลัว

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

เกมนี้ถือว่าเป็นแมตช์ที่ อาร์เซนอล ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาเสมอในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คงจะเปิดเกมรุกกดดันเต็มที่โดยหวังจะเอาชนะทีมเยือนจากฝรั่งเศส ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังอยู่ในฟอร์มดี ก็คงจะมาในรูปแบบเกมรับแน่นและสวนกลับไว แต่ด้วยความได้เปรียบในการเล่นในบ้านและเกมรุกที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซนอล ทาง ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่าเจ้าบ้านจะสามารถคว้าชัยในเกมนี้ได้

สกอร์ที่คาด

คาดว่าเกมนี้ อาร์เซนอล จะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ

ฟันธง

อาร์เซนอล ชนะเกมนี้แน่นอน!