วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง ราซิ่ง ซานตานเดร์ พบ เอฟซี คาร์ทาเกน่า 30/9/67

วิเคราะห์บอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ราซิ่ง ซานตานเดร์ พบ เอฟซี คาร์ทาเกน่า

ในค่ำคืนวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 01.30 น. ศึก เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 จะเป็นอีกหนึ่งนัดที่น่าติดตาม เมื่อ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก เปิดบ้านพบกับ เอฟซี คาร์ทาเกน่า ทีมเยือนที่กำลังต้องการหาฟอร์มกลับมา หลังจากผลงานย่ำแย่ในช่วงเปิดฤดูกาล การแข่งขันนัดนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม เพราะจะเป็นโอกาสที่ดีในการคว้าสามแต้มเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ในตารางคะแนน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การพบกันของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ และ เอฟซี คาร์ทาเกน่า ตลอด 4 ครั้งหลังสุด แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดและพลิกล็อกได้ทุกเมื่อ ครั้งล่าสุดในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คาร์ทาเกน่า สามารถบุกมาคว้าชัยชนะที่บ้านของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งเป็นแมตช์ที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลไม่น้อย แต่ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ก็เคยเอาชนะคาร์ทาเกน่าไป 3-1 ในบ้านตนเอง การแข่งขันนี้จึงเป็นการแก้มือสำคัญของทั้งสองทีมที่ต้องการพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้ง

ความพร้อมของแต่ละทีม

ราซิ่ง ซานตานเดร์
ทีมเจ้าบ้าน ราซิ่ง ซานตานเดร์ ของกุนซือ ฟอร์มในฤดูกาลนี้ถือว่าดีเยี่ยม พวกเขายังคงไม่แพ้ใครใน 6 เกมแรก ชนะถึง 4 เกม และเสมอ 2 นัด เกมรับของทีมดูแข็งแกร่งอย่างมาก โดยสามารถรักษาคลีนชีตในสองนัดล่าสุด และเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง ส่วนการจัดทัพในนัดนี้ คาดว่าจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่ชนะกัสเตยอน 1-0 โดยมี อันเดรส มาร์ติน เป็นตัวหลักในการทำเกมรุก ร่วมกับ ปาโบล โรดริเกซ และ อินญิโก้ บิเซนเต้ ขณะที่แดนหน้ายังวางใจให้ ฆวน คาร์ลอส อราน่า ทำหน้าที่ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

เอฟซี คาร์ทาเกน่า
ทีมเยือน เอฟซี คาร์ทาเกน่า ของกุนซือยังคงประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง พวกเขาแพ้ไปถึง 5 จาก 6 นัดแรกในฤดูกาลนี้ ชนะได้เพียงเกมเดียว ทำให้สถานการณ์ในตารางคะแนนไม่ค่อยสู้ดีนัก แถมการเล่นนอกบ้านยังเป็นปัญหาใหญ่ โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขาแพ้ถึง 4 เกม ในแมตช์นี้ทีมยังต้องจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ไฮโร่ อิซเกียร์โด้, กาสตอน บาเยส และ เซดริก เตกิย่า เป็นสามประสานแนวรุก ขณะที่แดนกลางจะมี เซร์คิโอ เกร์เรโร่, ดาร์เมี่ยน มุสโต้ และ หลุยส์ มูญอซ รับหน้าที่เชื่อมเกม

ดูบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ถ่ายทอดสด ราซิ่ง ซานตานเดร์ vs เอฟซี คาร์ทาเกน่า 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มของราซิ่ง ซานตานเดร์
ผลงานของ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยม พวกเขายังคงไม่แพ้ใครในลีกหลังจากผ่านไป 6 เกม โดยสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด และเสมออีก 2 นัด เกมรับแข็งแกร่งมาก โดยใน 2 เกมหลังสุดพวกเขารักษาคลีนชีตได้ติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นในบ้านก็ถือว่าแน่นอนมาก ทำให้พวกเขายังคงอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงอย่างมั่นคง

ฟอร์มของเอฟซี คาร์ทาเกน่า
ฟอร์มของ เอฟซี คาร์ทาเกน่า กลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง พวกเขาชนะเพียงแค่ 1 เกมจาก 6 นัดแรก และแพ้ถึง 5 นัด เกมนอกบ้านยังเป็นจุดอ่อนใหญ่ที่ทีมยังหาทางแก้ไม่เจอ โดยใน 5 นัดหลังสุดที่ออกไปเล่นนอกบ้าน พวกเขาแพ้ถึง 4 เกม สถานการณ์ในตอนนี้ถือว่ายากลำบากอย่างมากสำหรับทีมเยือน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ ราซิ่ง ซานตานเดร์ จะยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง พวกเขาเป็นทีมที่มีแนวรับแข็งแกร่งและเกมรุกที่เฉียบคม การเล่นในบ้านยังเป็นอาวุธสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ เอฟซี คาร์ทาเกน่า ยังคงมีปัญหาเรื่องการรับมือกับความกดดันจากเกมนอกบ้าน นอกจากนี้ การแพ้ติดต่อกันทำให้ความมั่นใจของทีมลดลงอย่างชัดเจน น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่ ราซิ่ง ซานตานเดร์ จะเก็บสามแต้มในบ้านได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด
คาดว่า ราซิ่ง ซานตานเดร์ จะเอาชนะ เอฟซี คาร์ทาเกน่า ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

ฟันธง
ราซิ่ง ซานตานเดร์ ชนะ 2-0