วิเคราะห์บอลปรีไมราลีกา 2024 ระหว่าง เอวีเอส พบ เอสซี เฟยเรนเซ่ 30/9/67

วิเคราะห์บอลปรีไมราลีกา 2024 เอวีเอส ปะทะ เอสซี เฟยเรนเซ่

ในคืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 02.15 น. สนามเหย้าของ เอวีเอส จะเป็นเวทีสำหรับการแข่งขัน ปรีไมราลีกา 2024 โดยมีการพบกันระหว่างทีมน้องใหม่ เอวีเอส ที่กำลังลุ้นเก็บแต้มในบ้าน และ เอสซี เฟยเรนเซ่ ทีมเยือนที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่หลังจากยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทั้งสองทีมจะต้องต่อสู้เพื่อค้นหาความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

นับเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง เอวีเอส และ เอสซี เฟยเรนเซ่ ทั้งสองทีมยังไม่มีสถิติการเจอกันในอดีต ซึ่งทำให้เกมนี้ยากต่อการคาดเดาผลการแข่งขัน เนื่องจากไม่มีข้อมูลการเปรียบเทียบก่อนหน้านี้ ทว่า สิ่งที่น่าสนใจคือฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ ที่จะเป็นตัวชี้ชะตาว่าใครจะเป็นผู้คว้าสามแต้มในนัดนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

เอวีเอส
ฝั่งเจ้าบ้าน เอวีเอส ภายใต้การคุมทีมของ วิตอร์ กัมเปลอส ผลงานในฤดูกาลนี้ยังคงมีความลุ่มๆ ดอนๆ โดยพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดจากการลงเล่น 6 เกมในลีก อย่างไรก็ตาม สถิติการเล่นในบ้านของทีมยังถือว่าแข็งแกร่ง ไม่แพ้ใครใน 3 เกมเหย้าที่ผ่านมา เกมนี้พวกเขาจะต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ลูคัส มูล่า, เนเน่ และ วาสโก โลเปส ที่บาดเจ็บและหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ ลูคัส เปียซอน จะรับหน้าที่ปั้นเกมในแดนกลางเพื่อสนับสนุนการเล่นของ จอห์น เมอร์คาโด้, โรดริโก ริเบโร่ และ อิสเซียกา กามาเต้ ที่เป็นสามประสานในแดนหน้า

เอสซี เฟยเรนเซ่
ทีมเยือน เอสซี เฟยเรนเซ่ ภายใต้การคุมทีมของ โตเซ มาร์เรโก้ สถานการณ์ในฤดูกาลนี้น่าเป็นห่วงอย่างมาก พวกเขาลงแข่งไปแล้ว 6 นัด แต่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย แถมแพ้รวดทุกนัด สภาพจิตใจของทีมกำลังตกต่ำอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง ไคเก้, มาร์โก มาติอั, โตมาเน่ และ ไชมินโญ่ ที่หมดสิทธิ์ลงสนาม เกมนี้พวกเขาจะวางแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี เนโต้ เป็นตัวสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุกและสนับสนุนแดนหน้าที่มี เมห์ดี เมอร์เกม, ดาริโอ โปเบด้า และ ราฟาเอล บาร์โบซ่า ที่จะลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ดูบอลปรีไมราลีกา 2024 ถ่ายทอดสด เอวีเอส vs เอสซี เฟยเรนเซ่ 30/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มของเอวีเอส
ถึงแม้ว่า เอวีเอส จะไม่ได้โชว์ฟอร์มที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ยังคงรักษาสถิติการเล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการไม่แพ้ใครใน 3 เกมเหย้าล่าสุดและคว้าชัยชนะไปได้ถึง 2 นัด การเล่นในบ้านมักจะทำให้ทีมมีแรงฮึดมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาต้องการเก็บสามแต้มเพื่อยกระดับสถานการณ์ในลีก

ฟอร์มของเอสซี เฟยเรนเซ่
ฝั่งของ เอสซี เฟยเรนเซ่ ยังไม่สามารถหาจังหวะและฟอร์มที่ดีได้ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล พวกเขาแพ้รวดในทุกนัดที่ลงสนาม และยังคงจมอยู่ในท้ายตาราง ฟอร์มการเล่นของทีมเต็มไปด้วยปัญหา ทั้งในด้านการป้องกันและการสร้างสรรค์เกมรุก การขาดความมั่นใจและความกดดันที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่ยากสำหรับทีมเยือน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ เอวีเอส มีโอกาสคว้าชัยมากกว่า เนื่องจากพวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยม แม้ผลงานจะไม่ได้โดดเด่นมากนักในช่วงหลัง แต่การเล่นในบ้านที่เต็มไปด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนบอลน่าจะช่วยกระตุ้นทีมได้อย่างมาก ขณะเดียวกัน เอสซี เฟยเรนเซ่ ยังมีปัญหาหลายด้าน โดยเฉพาะการรับมือกับการกดดันจากเจ้าบ้าน ด้วยฟอร์มที่แพ้รวดและขาดความมั่นใจ เกมนี้จึงน่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ เอวีเอส ที่จะเก็บสามแต้มได้ในบ้าน

สกอร์ที่คาด และ ฟันธง

สกอร์ที่คาด
เอวีเอสน่าจะสามารถใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและฟอร์มที่ดีกว่าเล็กน้อยในการเอาชนะ เอสซี เฟยเรนเซ่ ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง
เอวีเอส จะคว้าชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน