วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง สตารส์บูร์ก พบ โอลิมปิก มาร์กเซย 29/9/67

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 สตารส์บูร์ก ปะทะ โอลิมปิก มาร์กเซย วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

การพบกันของสองทีมในนัดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญสำหรับทั้งสองฝ่ายในการแข่งขันฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 โดยเฉพาะ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงในช่วงนี้ ต้องการชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจและเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง ด้าน สตารส์บูร์ก แม้จะยังไม่มีความแน่นอนในเกมรับ แต่พวกเขายังมีจุดเด่นในเรื่องการเล่นเกมรุกที่เฉียบคม เกมนี้อาจมีการหักมุมได้หากเล่นเกมสวนกลับได้อย่างแม่นยำ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันก่อนหน้านี้ 10 นัด สตารส์บูร์ก ยังไม่สามารถเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้เลย โดยผลออกมาเป็นเสมอ 5 เกม และแพ้ 5 เกม รวมถึงนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ 1-1 ถือเป็นการเสมอกันมา 4 นัดติดต่อกัน นับว่าเป็นการพบกันที่สูสีกันพอสมควร แต่ในเกมนี้บรรดาผู้เชี่ยวชาญยังเชื่อว่า มาร์กเซย มีโอกาสเก็บชัยได้มากกว่า

ความพร้อมของทีม

สตารส์บูร์ก
ทีมเจ้าบ้านต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างมากในเกมนี้ โดยมีนักเตะสำคัญที่ต้องพักถึง 5 รายได้แก่ มิลอส ลูโควิช, อลา เบลลารู้ช, โยนี โกมิส, โตมาส์ เดลาอีน และ คาเล็บ ไวลีย์ อย่างไรก็ตาม การจัดทัพของพวกเขาน่าจะยังคงใช้ผู้เล่นหลักจากเกมล่าสุดในระบบ 4-1-4-1 โดยฝากความหวังในแดนหน้าไว้ที่ เอ็มมานูแอล เอเมก้า ซึ่งเป็นตัวจบสกอร์คนสำคัญของทีม

โอลิมปิก มาร์กเซย
ด้านทีมเยือนก็ไม่ต่างกันเท่าไรนักเมื่อเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนเช่นกัน รวมถึงการขาด แก็งแต็ง แมร์กแล็ง, บิลาล นาดีร์, รูเบน บลังโก้ และ ฟาริส มูบานญ่า นอกจากนี้ เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้ ยังติดโทษแบนอีกด้วย อย่างไรก็ดี มาร์กเซย จะใช้แผน 4-2-3-1 นำโดยสามประสาน เมสัน กรีนวู้ด, อามีน อาริต และ หลุยส์ เอ็นริเก้ ในการปั้นเกมรุกให้กับ เอลเย่ วาอี ที่ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด สตารส์บูร์ก vs โอลิมปิก มาร์กเซย 29/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

ฟอร์มล่าสุดของ สตารส์บูร์ก
ปัจจุบัน สตารส์บูร์ก รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ลีกเอิง โดยผลงานล่าสุดเสมอ ลีลล์ 3-3 เป็นการเสมอสองนัดติด ฟอร์มโดยรวมถือว่าไม่เลว ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้เพียง 1 นัด ฟอร์มเกมรับยังคงมีปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขเพราะเสียประตูในทุกเกม ขณะที่เกมรุกทำได้ดี ยิงประตูได้ทุกนัด

ฟอร์มล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย
โอลิมปิก มาร์กเซย ยังคงฟอร์มร้อนแรง รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน หลังจากคว้าชัยชนะสามนัดติดต่อกันใน ลีกเอิง นัดล่าสุดบุกเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 3-2 ผลงานใน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 แนวรุกนำทีมโดย เมสัน กรีนวู้ด ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 นัดหลังสุด แต่ต้องปรับเกมรับเพราะเสียประตูถึง 4 นัดจาก 5 นัดล่าสุด

การวิเคราะห์เกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากการวิเคราะห์โดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ สตารส์บูร์ก อาจต้องเล่นเกมรับอย่างหนักเพื่อหยุดยั้งความดุดันของ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก แนวโน้มเกมนี้จึงน่าจะเป็นฝั่งทีมเยือนที่ครองเกมและบุกใส่เพื่อคว้า 3 แต้มอย่างเต็มที่ แม้การเจอกัน 4 ครั้งหลังสุดจะเสมอกันหมด แต่ครั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่นของ มาร์กเซย ที่ต้องการคะแนนเพื่อรักษาอันดับบนตาราง ย่อมทำให้พวกเขาเน้นเกมรุกและคาดว่าน่าจะปิดเกมได้

สกอร์ที่คาด

เกมนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ที่สกอร์ 2-1

ฟันธง

โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1