วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง โตริโน่ พบ ลาซิโอ 29/9/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 โตริโน่ พบ ลาซิโอ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 17.30 น.

การแข่งขันสุดมันส์ในศึก เซเรียอา 2024 กำลังจะปะทุขึ้น เมื่อทีมฟอร์มแรงอย่าง โตริโน่ ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมแกร่งจากกรุงโรม ทั้งสองทีมมีความมุ่งมั่นอย่างมากในการคว้าชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจและความหวังในการลุ้นตำแหน่งบนตารางคะแนน เกมนี้ถือเป็นการวัดกันที่ฟอร์มและความพร้อมของทั้งสองทีม ซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดว่าทีมใดจะยืนหยัดได้ในศึกครั้งนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการเจอกันใน 10 นัดหลังสุด โตริโน่ มีผลงานที่น่าผิดหวัง โดยสามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 4 เกม และพ่ายแพ้ถึง 5 เกม นอกจากนี้ยังแพ้ ลาซิโอ สองเกมติดต่อกัน ซึ่งในเกมล่าสุด โตริโน่ แพ้คาบ้านไป 0-2 ทำให้พวกเขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อกลับมาทวงศักดิ์ศรีในเกมนี้

ความพร้อมของทีม

โตริโน่
ทีมของ เปาโล วาโนลี ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะกองหลังคนสำคัญอย่าง แพร์ ชูร์ส และ เมอร์กิม วอยโวดา ที่ต้องพักยาว เช่นเดียวกับ นิโกล่า วลาซิช กองหน้าคนสำคัญ อย่างไรก็ตาม นักเตะที่เหลือยังคงฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามเต็มที่ การจัดทัพในระบบ 3-5-2 คาดว่าจะยังใช้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย และ ดูวาน ซาปาต้า ในการล่าประตู

ลาซิโอ
ด้าน มาร์โก บาโรนี่ กุนซือของ ลาซิโอ มีข่าวดีเมื่อนักเตะอย่าง วาเลนติน กาสเตลลานอส และ บูลาย เดีย หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามในเกม ยูโรป้าลีก ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ยังมีนักเตะบาดเจ็บสองรายคือ ปาทริค และ ซามูเอล ชีโกต์ แต่โดยรวมถือว่าสภาพทีมสมบูรณ์พร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดย กุสตาฟ อิซัคเซ่น, บูลาเย่ เดีย และ มัตเตีย ซัคคานญี่ จะเป็นตัวสร้างสรรค์เกมร่วมกัน และฝากความหวังในแดนหน้าไว้ที่ วาเลนติน กาสเตลลานอส เพื่อทำประตู

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด โตริโน่ vs ลาซิโอ 29/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทีม

ฟอร์มล่าสุดของ โตริโน่
โตริโน่ อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดยฟอร์มการเล่นในลีกนั้นถือว่าร้อนแรงไม่แพ้ใครใน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม โดยเฉพาะนัดล่าสุดในลีกที่บุกไปชนะ เวโรน่า 3-2 ฟอร์มการเล่นของพวกเขามีความแข็งแกร่ง เกมรุกดุดันและเกมรับที่ยังคงทำงานได้ดี

ฟอร์มล่าสุดของ ลาซิโอ
ลาซิโอ ทีมอันดับ 8 เพิ่งถล่ม ดินาโม เคียฟ ใน ยูโรป้าลีก ด้วยสกอร์ 3-0 แต่ฟอร์มในลีกกลับยังมีปัญหา โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ ฟิออเรนติน่า 1-2 ทำให้พวกเขามีผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ใน 5 เกมหลัง เกมรับถือเป็นจุดอ่อนที่ต้องปรับปรุงเพราะเสียประตูทุกนัดในลีก แม้เกมรุกจะยังทำงานได้ดีอยู่

การวิเคราะห์เกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบันและสถิติการเจอกันที่ผ่านมา ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่าเกมนี้ โตริโน่ มีโอกาสที่จะใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านและฟอร์มที่กำลังร้อนแรงบุกใส่เต็มที่ ขณะที่ ลาซิโอ ที่เกมเยือนในลีกยังไม่น่าไว้วางใจ เนื่องจากแพ้สองเกมติดต่อกัน ด้วยเหตุนี้คาดว่า ลาซิโอ จะเน้นตั้งรับและรอสวนกลับหวังผล แต่ถ้าเกมรับไม่แน่นพอ อาจต้องเจองานหนักในการรับมือกับเกมรุกของ โตริโน่

สกอร์ที่คาด

ในเกมนี้คาดว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 1-1 หรือไม่ก็เป็นฝั่ง โตริโน่ ที่เบียดชนะไปได้ 2-1

ฟันธง

โตริโน่ ไม่แพ้แน่นอน