วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง โอซาซูน่า พบ บาร์เซโลน่า 28/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 โอซาซูน่า ปะทะ บาร์เซโลน่า

การเจอกันของทั้งสองทีม
การแข่งขันครั้งนี้เป็นศึกที่แฟนบอลทั้งสองทีมต่างรอคอย เมื่อ บาร์เซโลน่า ที่ยังคงฟอร์มร้อนแรง เก็บชัยชนะต่อเนื่องในลาลีกา เดินหน้าเก็บ 21 แต้มเต็มจาก 7 นัดแรก เตรียมยกทัพบุก โอซาซูน่า ทีมอันดับ 7 ที่ผลงานน่าจับตามอง ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังแม้ไม่แพ้ใครมา 2 นัดติด แต่การต้องเผชิญหน้ากับทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มโหดก็เป็นงานหินสำหรับเจ้าบ้าน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
จากสถิติการพบกันล่าสุด บาร์เซโลน่าเก็บชัยไปได้ 1-0 ทำให้สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในช่วงหลัง บาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายครองความได้เปรียบอย่างชัดเจน ชนะ 6 เกมติดต่อกัน และโดยรวมแล้ว โอซาซูน่า ก็ยังไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของทีมเยือนได้ในช่วงที่ผ่านมา

ความพร้อมของทีม โอซาซูน่า
ทีมเจ้าบ้านภายใต้การนำทัพของ บิเซนเต้ โมเรโน่ จะยังคงไม่มีผู้เล่นตัวหลักบางรายเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น อีเกร์ มูนญอซ และ กีเก้ บาร์ฆา แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบมากนักต่อการจัดทีม เกมนี้คาดว่าโอซาซูน่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี บรายาน ซาราโกซ่า, อันเต้ บูดิมีร์, และ มอย โกเมซ เป็นสามประสานในเกมรุกเพื่อพยายามสร้างปัญหาให้กับแนวรับของบาร์เซโลน่า

ความพร้อมของทีม บาร์เซโลน่า
ทางด้านทีมเยือน บาร์เซโลน่า แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากถึง 8 ราย รวมถึงผู้เล่นตัวหลักอย่าง เฟร็งกี้ เดอ ยอง, โรนัลด์ อาเราโฮ, ดานี่ โอลโม่, และ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น แต่ทีมของ ฮันซี่ ฟลิค ก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม การจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 ยังคงนำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจอมถล่มประตูที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูใน 7 เกม นอกจากนี้ยังมี ราฟินญ่า, ปาโบล ตอร์เร่, และ ลามีน ยามาล คอยสนับสนุนในเกมรุก

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด โอซาซูน่า vs บาร์เซโลน่า 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • โอซาซูน่า: ทีมเจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ บาเลนเซีย 0-0 ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ดี ฟอร์มโดยรวมในลีกถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว โดยชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 2 จาก 7 เกมที่ลงสนาม ทำให้พวกเขายังคงมีโอกาสที่จะสร้างความหนักใจให้กับทีมเยือนในนัดนี้
  • บาร์เซโลน่า: ทีมจ่าฝูงของลาลีกา ฟอร์มร้อนแรงเกินต้าน ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ เกตาเฟ่ 1-0 ทำให้เก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน 7 นัดในลีก แม้ว่าทีมจะขาดตัวหลักหลายราย แต่ก็ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดี เกมรุกของพวกเขายังเข้าขากันได้อย่างยอดเยี่ยม และเกมรับก็แข็งแกร่งไม่แพ้กัน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา
จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ โอซาซูน่า น่าจะเลือกเล่นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับอย่างแน่นอน เนื่องจากการเผชิญหน้ากับทีมที่มีศักยภาพสูงกว่าอย่าง บาร์เซโลน่า พวกเขาคงไม่กล้าเปิดเกมบุกเต็มที่ เพราะหากเปิดเกมรุกก็มีโอกาสโดนสวนกลับจนเสียประตูได้ อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่าที่ฟอร์มกำลังดีและกำลังมั่นใจ มีแนวโน้มที่จะคุมเกมและกดดันเจ้าบ้านได้ตลอดทั้งเกม แม้ทีมจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน แต่การจัดทีมและเกมรุกที่เข้าขากันดีอยู่แล้วน่าจะช่วยให้พวกเขาคว้าชัยไปได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาดการณ์
บาร์เซโลน่า คาดว่าจะบุกมาเอาชนะ โอซาซูน่า ไปได้ 2-1 โดยแม้เจ้าบ้านจะทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง แต่ทีมเยือนยังคงมีความเหนือกว่าในหลายๆ ด้าน

ฟันธง
บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะไปได้ตามความคาดหมาย