วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ อินเตอร์ มิลาน 28/9/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 อูดิเนเซ่ ปะทะ อินเตอร์ มิลาน

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันระหว่าง อูดิเนเซ่ และ อินเตอร์ มิลาน ถือเป็นแมตช์ที่น่าจับตามอง ด้วยสถิติการพบกันที่ผ่านมา อูดิเนเซ่ เป็นฝ่ายที่ต้องเจ็บตัวมากกว่าด้วยการพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านแพ้ไป 1-2 รวมทั้งยังพ่ายแพ้ใน 8 จาก 10 เกมล่าสุด การพบกันครั้งนี้จึงถือเป็นการท้าทายอย่างยิ่งของทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมของทีมอูดิเนเซ่

ทีมเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ภายใต้การคุมทีมของ คอสตา รุนจาอิช เกมนี้จะขาด อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยใช้ ฟลอร็องต์ โตแว็ง และ เบรนเนอร์ เป็นหัวหอกในการสร้างเกมรุก ขณะที่หัวหอกตัวเป้าจะเป็น ลอเรนโซ่ ลุคก้า ที่เตรียมตัวพร้อมล่าตาข่ายให้ทีม

ความพร้อมของทีมอินเตอร์ มิลาน

ทางด้านทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การนำของ ซิโมเน่ อินซากี้ ทีมยังคงมีปัญหากับการขาดหายของกองกลางตัวสำคัญอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า และ ทาจอน บูคานัน ที่ยังคงบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นอื่นๆ พร้อมลงสนามเต็มที่ ในระบบ 3-5-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์คุส ตูราม ที่จะเป็นผู้ทำหน้าที่ไล่ล่าสกอร์

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด อูดิเนเซ่ vs อินเตอร์ มิลาน 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • อูดิเนเซ่: ฟอร์มการเล่นของทีมเจ้าบ้านน่าประทับใจในช่วงหลัง อันดับที่ 3 ในตาราง โกปปาอีตาเลีย ล่าสุดพวกเขาชนะ ซาแลร์นิตาน่า 3-1 แต่ในเกมลีกที่ผ่านมาต้องเจอกับความพ่ายแพ้เละเทะ 0-3 ให้กับ เอเอส โรม่า ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำให้พวกเขาดูมีโอกาสที่จะสร้างความหนักใจให้ทีมเยือนในเกมนี้
  • อินเตอร์ มิลาน: แม้จะเป็นทีมแชมป์เก่า แต่ฟอร์มการเล่นของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหลังไม่ค่อยน่าประทับใจ พวกเขาแพ้ 1-2 ให้กับ เอซี มิลาน ในเกมล่าสุด และไม่ชนะใครเลยใน 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 แสดงให้เห็นถึงความผันผวนที่ยังไม่หายไป

แนวโน้มเกมและการวิเคราะห์โดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

สำหรับเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่าเกมจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด อูดิเนเซ่ น่าจะเน้นเปิดเกมรุกเต็มที่ โดยไม่เกรงกลัวทีมเยือน แม้จะต้องเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นทีมแชมป์เก่า และมีความแข็งแกร่งโดยรวมมากกว่า อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน มีสถิติการเล่นเกมเยือนที่ไม่น่าประทับใจ พวกเขายังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้ ทำให้เกมนี้มีแนวโน้มที่จะเปิดหน้าแลกกันอย่างเมามัน และมีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะสู้กันจนถึงวินาทีสุดท้าย

สกอร์ที่คาดการณ์

อินเตอร์ มิลาน จะกลับมาคืนฟอร์มได้ในเกมนี้ ด้วยความเหนือกว่าทางสถิติและคุณภาพของผู้เล่น อย่างไรก็ตาม คงเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ฟันธงว่า อินเตอร์ มิลาน จะสามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง

อินเตอร์ มิลาน ชนะอย่างเฉียดฉิว