วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การเจอกันของทั้งสองทีม
ศึกบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ทุกคนรอคอย เมื่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตารางคะแนน แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง เก็บชัยชนะมาอย่างสม่ำเสมอ ในขณะที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งสะดุดแพ้ในเกมล่าสุดกับ ฟูแล่ม และกำลังต้องการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เกมนี้จะเป็นการวัดความแข็งแกร่งของทั้งสองทีม โดยเฉพาะเมื่อฝั่งหนึ่งเน้นเกมรุกอันทรงพลัง และอีกฝั่งเน้นเกมรับที่เหนียวแน่น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
ในเกมล่าสุดที่พบกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งนับเป็นการพ่ายแพ้ติดต่อกันของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึง 2 นัดติด และถ้าย้อนไปดู 10 เกมหลังสุดระหว่างทั้งสองทีม นิวคาสเซิล ชนะเพียงแค่ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 8 เกม ทำให้สถานการณ์ของเจ้าบ้านดูไม่ดีนักเมื่อเทียบกับความแข็งแกร่งของ แมนฯ ซิตี้

ความพร้อมของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
กุนซือ เอ็ดดี ฮาว ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายในเกมนี้ โดยเฉพาะ ลูวิส ไมลีย์, แคลลัม วิลสัน, สเวน โบทแมน, และ จามาล ลาสเซลส์ ที่จะไม่สามารถลงสนามได้ แต่ยังคงจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานเกมรุกอย่าง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, และ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นตัวหลักในการล่าตาข่ายในนัดนี้

ความพร้อมของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา ก็ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดย โรดรี้, ออสการ์ บ็อบบ์, และ นาธาน อาเก้ จะไม่สามารถลงสนามได้ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ เควิน เดอ บรอยน์ อีกด้วย แม้จะมีผู้เล่นหลักบาดเจ็บ แต่ แมนฯ ซิตี้ จะยังคงใช้ระบบ 4-3-3 นำทัพโดย 3 ประสานในเกมรุกอย่าง เฌเรมี่ โดกู, ซาวินโญ่, และกองหน้าตัวเก่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งจะทำให้เกมนี้ทีมเยือนยังคงทรงพลังและพร้อมบุกเต็มที่

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด: ทีมเจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ ฟูแล่ม 1-3 แต่ฟอร์มโดยรวมยังถือว่าดี หลังจาก 5 นัดที่ผ่านมา พวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยฟอร์มในบ้านถือว่าทำได้ดีพอสมควร ชนะ 2 เกมติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการเล่นในบ้านของทีม
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้: จ่าฝูงของตารางคะแนน ยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ วัดฟอร์ด 3-1 ในศึก คาราบาวคัพ ขณะที่เกมลีกล่าสุดเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ฟอร์มโดยรวมไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกัน ชนะ 4 จาก 5 เกมในลีก และยังคงเก็บชัยชนะได้ทุกเกมที่เล่นเป็นทีมเยือน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาไม่มีทีท่าว่าจะชะลอตัวลง

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา
เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะพยายามใช้ประโยชน์จากการเล่นในบ้าน และเน้นเกมสวนกลับเพื่อตอบโต้เกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งแม้ว่าพวกเขาจะมีเกมรับที่เหนียวแน่น แต่การเจอกับเกมรุกอันดุดันของ แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ ฮาลันด์ กำลังฟอร์มเข้าฝัก จะทำให้การต้านทานเกมบุกของทีมเยือนเป็นเรื่องยากมาก เกมนี้น่าจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสคว้าชัยได้มากกว่า

สกอร์ที่คาดการณ์
คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเบียดเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 แม้ว่าเจ้าบ้านจะเล่นในบ้านได้ดี แต่ทีมเยือนมีเกมรุกที่เหนือกว่าและสถิติการพบกันที่ดีกว่า

ฟันธง
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยชนะไปได้ในเกมนี้

Meta Description: วิเคราะห์เกมพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลห้ามพลาด เช็คทรรศนะบอลบ้านกีฬา พร้อมคาดการณ์สกอร์แม่น ๆ ในเกมนี้!

4o