วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 อาร์เซนอล ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้

การเจอกันของทั้งสองทีม
ศึกครั้งสำคัญระหว่าง อาร์เซนอล ทีมที่กำลังลุ้นขึ้นจ่าฝูง และ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่ยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ในฤดูกาลนี้ โดยการแข่งขันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ อาร์เซนอล ที่จะเพิ่มแต้มในการลุ้นแชมป์ ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมองหาชัยชนะครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยสถานการณ์ของทั้งสองทีมสวนทางกันอย่างชัดเจน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
ในการเจอกันครั้งล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล ในบ้านของตนเอง 0-1 และหากดูสถิติการเจอกัน 5 เกมหลังสุด อาร์เซนอล เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของทีม “ปืนใหญ่” ในช่วงหลัง แม้เกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะพยายามอย่างเต็มที่ แต่สถิติก็บอกได้ชัดเจนว่าพวกเขาจะต้องพบกับงานหนักแน่นอน

ความพร้อมของทีมอาร์เซนอล
ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทีมเจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย รวมถึง ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, คีแรน เทียร์นี่ย์, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, มิเกล เมริโน่, และ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ แต่พวกเขาจะได้ เลอันโดร ทรอสซาร์ กลับมาหลังจากพ้นโทษแบน ทำให้แผนการเล่นระบบ 4-4-2 ยังคงถูกใช้งาน โดย ทรอสซาร์ จะจับคู่กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในการล่าประตู

ความพร้อมของทีมเลสเตอร์ ซิตี้
ด้านทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คูเปอร์ ยังคงเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่เช่นกัน โดย แพ็ตสัน ดาก้า และ ยาคุ๊บ สโตลาร์เซี๊ยค ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ผู้เล่นหลักอื่นๆ พร้อมลงสนามเต็มที่ แผนการเล่น 4-2-3-1 จะถูกใช้ โดยมี จอร์แดน อายิว, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ เป็นตัวหลักในการสร้างเกมรุก ขณะที่กองหน้าตัวเป้า เจมี่ วาร์ดี้ จะรับหน้าที่ล่าตาข่าย

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เซนอล vs เลสเตอร์ ซิตี้ 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • อาร์เซนอล: ฟอร์มการเล่นของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้น่าประทับใจอย่างมาก พวกเขารั้งอันดับ 4 ของตาราง มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 คะแนน เกมล่าสุดในศึก คาราบาวคัพ เปิดบ้านถล่ม โบลตัน วอนเดอเรอส์ 5-1 ส่วนในเกมลีกล่าสุดเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 โดยฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดชนะ 3 เสมอ 2 ไม่แพ้ใคร ฟอร์มเกมรับแข็งแกร่ง เสียเพียง 3 ประตูเท่านั้นจาก 5 นัด ขณะที่เกมรุกก็ยังคงทรงพลังเหมือนเดิม
  • เลสเตอร์ ซิตี้: ฟอร์มของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ยังคงน่าผิดหวัง ทีมรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง และยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในลีก 5 นัดล่าสุด เสมอ 3 แพ้ 2 เกม ฟอร์มล่าสุดในลีกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ส่วนในศึก คาราบาวคัพ ก็ไปเยือน วอลซอลล์ เสมอ 0-0 ก่อนจะเอาชนะในการดวลจุดโทษ แม้เกมรุกของพวกเขาจะทำได้ดี แต่เกมรับก็เสียประตูทุกนัด ทำให้ยังคงต้องการปรับปรุงอย่างเร่งด่วน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา
เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เชื่อว่า อาร์เซนอล จะเป็นฝ่ายที่เปิดเกมบุกเต็มที่ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาต้องการคว้าชัยชนะเพื่อไล่จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้ คงต้องพึ่งเกมรับและใช้การสวนกลับเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม การเผชิญหน้ากับทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มดีทั้งเกมรุกและเกมรับจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ การป้องกันที่ไม่แข็งแกร่งของพวกเขาน่าจะเปิดโอกาสให้ อาร์เซนอล สามารถทำสกอร์ได้หลายลูก

สกอร์ที่คาดการณ์
อาร์เซนอล จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ด้วยความเหนือกว่าทั้งในด้านฟอร์มการเล่นและการจัดตัวผู้เล่น

ฟันธง
อาร์เซนอล คว้าชัยไปได้อย่างสบาย