วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี พบ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 28/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 เชลซี ปะทะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

การเจอกันของทั้งสองทีม
การแข่งขันระหว่าง เชลซี กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีกครั้งนี้เป็นเกมที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากทั้งสองทีมมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ โดย ไบรท์ตัน ยังไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่ เชลซี กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน ปัจจุบันทั้งสองทีมมีคะแนนห่างกันเพียงแต้มเดียว เกมนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทั้งสองทีมในการเก็บคะแนนเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม
จากสถิติการพบกันล่าสุด ไบรท์ตัน เปิดบ้านพ่ายให้กับ เชลซี ไป 1-2 และในการเจอกัน 4 ครั้งหลังสุด เชลซี เป็นฝ่ายชนะทั้งหมด ทำให้ทีมจากลอนดอนเหนือดูเหมือนจะเป็นต่อในแง่ของประสบการณ์และการเจอกันในช่วงหลัง แม้ว่า ไบรท์ตัน จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ความพร้อมของทีมเชลซี
กุนซือ วินเซนโซ่ มาเรสก้า ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกจาก รีซ เจมส์ แบ็กขวาจอมแกร่งที่ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นทีมฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี นนี่ มาดูเอเก้, โคล พัลเมอร์, และ เจดอน ซานโช่ เป็นสามประสานในเกมรุก ขณะที่กองหน้าตัวเป้ายังคงเป็น นิโคลัส แจ็คสัน ที่ฟอร์มกำลังดีพร้อมไล่ล่าสกอร์ในเกมนี้

ความพร้อมของทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน
ทีมเยือน ไบรท์ตัน ภายใต้การนำของกุนซือ ฟาเบียน ฮูร์เซเลอร์ ยังคงเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ทั้ง โซโลม่อน มาร์ช, แม็ตธิว โอไรลี่ย์, บรายาน กรูด้า, และ เจมส์ มิลเนอร์ ไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ แต่ทีมยังคงใช้ผู้เล่นหลักที่เหลือในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยานกูบา มินเตห์, จอร์จินิโอ้ รุตเตอร์, และ คาโอรุ มิโตมะ เป็นสามตัวทำเกมรุก โดยมีกองหน้าตัวเก๋าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค รับหน้าที่เป็นตัวจบสกอร์

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • เชลซี: ทีมเจ้าบ้านกำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากในเกมล่าสุดในศึก คาราบาวคัพ เปิดบ้านถล่ม บาร์โรว์ 5-0 และในเกมลีกล่าสุดก็โชว์ฟอร์มดุด้วยการบุกไปถล่ม เวสต์แฮมยูไนเต็ด 3-0 ทำให้เก็บชัยชนะติดต่อกัน 3 นัดในทุกรายการ สำหรับผลงานในลีก เชลซี ลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกม โดยฟอร์มดีขึ้นมากหลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านไป ฟอร์มการเล่นโดยรวมดีกว่าฤดูกาลก่อนมาก ซึ่งอาจเป็นผลจากการไม่ได้ไปแข่งขันในเวทียุโรป ทำให้นักเตะสามารถพักฟื้นร่างกายได้เต็มที่
  • ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน: ด้านทีมเยือนยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-2 และยังไม่แพ้ใครมา 10 เกมติดต่อกัน ผลงานในลีก 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 3 แม้จะดูเหมือนฟอร์มไม่หวือหวา แต่การไม่แพ้ใครก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมจากชายฝั่งทางตอนใต้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา
เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่า เชลซี จะใช้ความได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้านและความมั่นใจจากการชนะ 3 นัดติด เดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ ไบรท์ตัน อย่างเต็มที่ แม้ว่า ไบรท์ตัน จะมีจุดเด่นในเกมสวนกลับที่ดี แต่ทีมเยือนก็น่าจะเจองานหนักกับการรับมือเกมรุกของ เชลซี โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในบ้าน เกมนี้ ไบรท์ตัน อาจจะหวังเน้นเกมรับและสวนกลับ แต่คาดว่า เชลซี จะมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ที่หยุดฟอร์มไร้พ่ายของ ไบรท์ตัน

สกอร์ที่คาดการณ์
คาดว่า เชลซี จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เกมนี้น่าจะเป็นการคว้าชัยชนะที่สำคัญของทีมเจ้าบ้าน

ฟันธง
เชลซี ชนะไปในเกมนี้