วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 28/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2024: บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้งสองทีม

บิ๊กแมตช์สุดเดือดในศึก บุนเดสลีกา 2024 ที่แฟนบอลทุกคนต้องไม่พลาด เมื่อจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อต้อนรับการมาเยือนของรองจ่าฝูงอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน แม้จะเป็นทีมที่ฟอร์มแรงในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าบ้านอย่าง “เสือใต้” กำลังต้องการล้างแค้น หลังจากที่พวกเขาไม่ชนะเลยในการพบกัน 3 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดนั้น เลเวอร์คูเซิน ชนะไป 3-0 ซึ่งทำให้ทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องพยายามเต็มที่ในครั้งนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

การเจอกันระหว่างทั้งสองทีมในช่วงหลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ไม่สามารถเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ได้เลยใน 3 นัดล่าสุด โดยเกมล่าสุดที่พบกันนั้น เลเวอร์คูเซินเปิดบ้านเอาชนะไปได้อย่างสวยงาม 3-0 ทำให้ในครั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการล้างแค้นและคว้า 3 แต้มให้ได้เพื่อหนีห่างในตารางคะแนน

ความพร้อมของทีมบาเยิร์น มิวนิค

ทีมเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การนำของ แว็งซ็อง ก็อมปานี ต้องเจอปัญหาในการจัดทีมบ้าง เนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บอยู่ 3 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นกองหลัง ได้แก่ ซาช่า โบอี้, ฮิโรกิ ซาโตะ, และ โยซิป สตานิซิช ทำให้การป้องกันอาจจะดูเปราะบางขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ระบบ 4-2-3-1 จะถูกใช้อีกครั้ง โดยจะมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่, ยามาล มูเซียล่า, และ เซิร์จ นาบรี้ เป็นผู้สร้างสรรค์เกมรุก ส่วนหัวหอกตัวเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็พร้อมลงสนามล่าประตูเช่นเคย

ความพร้อมของทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน

ด้านทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน กุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้เต็มสูบ เกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ และ มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์ ช่วยกันทำเกมรุก ส่วนกองหน้าตัวเป้าคือ วิคเตอร์ โบนิเฟซ ที่จะลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ดูบอลบุนเดสลีกา 2024 ถ่ายทอดสด บาเยิร์น มิวนิค vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 28/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • บาเยิร์น มิวนิค: ฟอร์มการเล่นของทีมเจ้าบ้านอยู่ในระดับท็อปสุด ๆ หลังจากพวกเขาบุกไปถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 ในเกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้จัดว่าโหดมาก โดยชนะติดต่อกัน 5 เกมรวดในทุกรายการ ยิงไปถึง 25 ประตู เรียกได้ว่าทุกเกมที่ลงสนามทีมนี้ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ทำให้พวกเขายังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น
  • ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน: ทีมเยือนฟอร์มแรงไม่แพ้กัน เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก 4-3 แม้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาจะดูดีในเชิงเกมรุก แต่ก็มีปัญหาที่เกมรับที่เสียประตูทุกนัดในลีก ซึ่งอาจจะเป็นจุดอ่อนที่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถใช้ประโยชน์ได้

แนวโน้มเกมและการวิเคราะห์โดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เพื่อแก้ตัวจากการพ่ายแพ้ในการพบกันครั้งก่อน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในขณะนี้ พวกเขาคงไม่ยอมให้เกมนี้ผ่านไปง่าย ๆ ฝ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ที่แม้จะมาพร้อมฟอร์มดี แต่การป้องกันที่หลวมอาจจะเป็นจุดที่พวกเขาโดนโจมตีหนัก โดยเฉพาะเมื่อเจอกับเกมรุกสุดอันตรายของทีมเจ้าบ้าน เกมนี้มีแนวโน้มที่จะเห็นการยิงประตูเยอะ เนื่องจากทั้งสองทีมมีสไตล์การเล่นที่เน้นเกมบุกเป็นหลัก แต่เมื่อพิจารณาถึงความแข็งแกร่งของ บาเยิร์น มิวนิค ในบ้านแล้ว เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถล้างแค้นได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาดการณ์

บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 3-1 ด้วยเกมรุกที่ดุดันและการเล่นที่เหนือกว่าชัดเจน

ฟันธง

บาเยิร์น มิวนิค จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้