วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ แรนส์ 27/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ แรนส์

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสำคัญเมื่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ประจำลีก จะลงสนามเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมที่มีฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ในฤดูกาลนี้ การแข่งขันนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง โดยเฉพาะจากทางฝั่งปารีสที่หวังเก็บสามแต้มเพื่อเสริมความมั่นใจในการครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หากย้อนกลับไปดู สถิติ ในการพบกันของสองทีมนี้ ปรากฏว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความได้เปรียบมากพอสมควร ในการเจอกัน 3 นัดหลังสุด ปารีสชนะได้ถึง 2 นัด เสมอ 1 นัด และยังไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับแรนส์ในช่วงนี้ ทั้งนี้ ถ้าดูจากสถิติ 10 นัดหลังสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 4 นัด เรียกได้ว่าทั้งสองทีมยังถือว่าใกล้เคียงกันอยู่ในภาพรวม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง: ความพร้อมของเจ้าบ้านนั้นยังต้องเผชิญกับปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักๆ อย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, มาร์โก อเซนซิโอ้, และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่จะหมดสิทธิ์ลงสนาม รวมถึง เพรสแนล คิมเพมเบ้ ที่ยังไม่พร้อมคืนสนามเช่นกัน ทีมคาดว่าจะใช้แผนการเล่น 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกได้แก่ อุสมัน เดมเบเล่, ร็องดัล โคโล มูอานี่, และ แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า ที่จะลงสนามล่าสกอร์

แรนส์: ทีมเยือนจะขาดผู้เล่นหลักหลายรายเช่นกัน ทั้ง โชต้า, อันเดรส โกเมซ, และ โดแกน อเลมดาร์ ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย รวมถึง อาลิดู ไซดู ที่ยังคงต้องรอทดสอบความฟิต ทีมจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่ อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้ และการสนับสนุนจากแนวรุกอย่าง ลูโดวิค บลาส และ อัลเบิร์ต กรอนบัค

ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs แรนส์ 27/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง: ทีมจ่าฝูงของลีกเอิงยังคงฟอร์มโหดได้อย่างต่อเนื่อง แม้ในนัดล่าสุดพวกเขาจะบุกไปเสมอกับแร็งส์ 1-1 แต่ใน 5 นัดหลังสุดในลีก พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด และเสมอเพียง 1 นัดเท่านั้น ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่แสดงถึงความแข็งแกร่งของทีม

แรนส์: ทีมเยือนจากแรนส์ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ดีออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ ในเกมล่าสุด พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ ล็องส์ 1-1 ที่บ้านของตนเอง ใน 5 นัดหลังสุด แรนส์เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 2 นัด โดยเฉพาะเกมเยือนที่พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้เลยในฤดูกาลนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เพื่อคว้าสามแต้มในบ้าน เนื่องจากพวกเขามีความได้เปรียบทางด้านความแข็งแกร่งของขุมกำลังและความคุ้นเคยในสนาม ส่วนทาง แรนส์ น่าจะมาเน้นการรับและพยายามต้านทานเกมรุกของปารีสให้ได้นานที่สุด อย่างไรก็ตามจากฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ไม่ค่อยดีนัก โอกาสที่พวกเขาจะคว้าแต้มออกจากสนามนี้ดูจะเป็นเรื่องยาก เกมนี้น่าจะเป็นอีกนัดที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะคว้าชัยไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความได้เปรียบหลายด้าน ทั้งฟอร์มการเล่นและศักยภาพของนักเตะ คาดว่าพวกเขาจะเก็บสามแต้มในบ้านด้วยสกอร์ 3-1

ฟันธง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 3-1