วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด พบ มายอร์ก้า 27/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา 2024 เรอัล บายาโดลิด ปะทะ มายอร์ก้า

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา 2024 นัดสำคัญจะกลับมาอีกครั้งในคืนวันเสาร์นี้ เมื่อ เรอัล บายาโดลิด ทีมที่กำลังเผชิญกับปัญหาฟอร์มตก จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มายอร์ก้า ที่กำลังมีผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง การแข่งขันครั้งนี้สำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม เรอัล บายาโดลิด ต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้น ขณะที่ มายอร์ก้า ต้องการชัยชนะเพื่อคงฟอร์มที่ดีต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 10 นัดหลังสุด เรอัล บายาโดลิด เป็นฝ่ายที่ได้เปรียบ โดยสามารถเอาชนะได้ถึง 6 นัด เสมอ 2 และแพ้ 2 ครั้งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในการเจอกันครั้งล่าสุด เรอัล บายาโดลิด ทำได้เพียงเสมอ 3-3 ในบ้านตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าฟอร์มของทีมเริ่มสั่นคลอน และยังไม่สามารถเอาชนะได้ใน 2 เกมหลังที่เจอกับ มายอร์ก้า

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล บายาโดลิด: ความพร้อมของเจ้าบ้านนัดนี้ยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากพวกเขาต้องขาดนักเตะหลายรายที่บาดเจ็บ อานูอาร์ ตูฮามี, เซซาร์ เด ลา โฮซ, ฆาบี ซานเชซ, และ เชงค์ ออสคาซาร์ จะพลาดลงสนามในเกมนี้ ทั้งนี้ เปาโล เปซโซลาโน่ กุนซือของทีมคาดว่าจะยังคงใช้แผน 4-3-3 โดยส่ง ราอูล โมโร, ฆวนมี ลาตาซา, และ อิบัน ซานเชซ เป็นสามประสานในแดนหน้า เพื่อช่วยกันสร้างสรรค์โอกาสและไล่ล่าประตู

มายอร์ก้า: ทางฝั่งทีมเยือน มายอร์ก้า นั้นต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายรายเช่นกัน ทาคูมะ อาซาโนะ, เวดัต มูริกี้, ซีเบ้ ฟาน เดอร์ เฮย์เดน, และ ฮาเวียร์ ลาเบรส จะไม่ได้ลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม กุนซือ ยาโกบา อาร์ราซาเต จะใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 โดยมี โรเบิร์ต นาบาร์โร, ดานี่ โรดริเกซ, และ เซร์กี้ ดาร์แดร์ เป็นสามตัวกลางที่ช่วยกันปั้นเกมรุก และฝากความหวังไว้ที่ ไคล์ ลาริน ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล บายาโดลิด vs มายอร์ก้า 27/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เรอัล บายาโดลิด: สำหรับฟอร์มของ เรอัล บายาโดลิด ในช่วงนี้ต้องบอกว่าน่าผิดหวังอย่างมาก โดยพวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 6 เกมหลังสุด เกมล่าสุดพ่าย เซบีย่า 1-2 ฟอร์มในลีกโดยรวมถือว่าแย่ เนื่องจากชนะเพียง 1 นัด เสมอ 2 และแพ้ถึง 4 นัดใน 7 เกมที่ผ่านมา ทำให้ทีมตกลงไปอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 18 การเล่นในบ้านของพวกเขาเองก็ไม่ดีเท่าที่ควร เสมอ 2 นัดติดต่อกันในบ้าน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงปัญหาในแนวรับที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้

มายอร์ก้า: ฟอร์มการเล่นของ มายอร์ก้า ในช่วงหลังดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกไปชนะ เรอัล เบติส 2-1 ทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน และในลีก 7 นัดที่ผ่านมา มายอร์ก้าชนะ 3 นัด เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด ฟอร์มที่ดีนี้ช่วยให้พวกเขาขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่น่าประทับใจมากสำหรับทีมที่หลายคนมองว่ามีศักยภาพไม่สูงมากนักในลีกลาลีกา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จาก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้คาดว่า มายอร์ก้า จะเป็นฝ่ายที่มีโอกาสเก็บชัยชนะได้สูงกว่า แม้ว่า เรอัล บายาโดลิด จะได้เล่นในบ้าน แต่ฟอร์มของทีมเจ้าบ้านในช่วงหลังถือว่าตกลงไปอย่างมาก และยังไม่สามารถหาฟอร์มที่ดีได้ ขณะที่ มายอร์ก้า กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แผนการเล่นของพวกเขาน่าจะมุ่งเน้นการตั้งรับแล้วสวนกลับเร็ว ซึ่งคาดว่าจะสร้างความลำบากให้กับแนวรับของบายาโดลิดที่มีปัญหาในการรับมือกับเกมสวนกลับเร็วได้เป็นอย่างดี

สกอร์ที่คาด

คาดว่าเกมนี้ มายอร์ก้า จะสามารถบุกมาเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 1-0 โดยอาศัยจังหวะสวนกลับและเกมรับที่เหนียวแน่น

ฟันธง

มายอร์ก้า ชนะ 1-0