วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เอเอส โรม่า พบ แอธเลติก บิลเบา 26/9/67

วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024: เอเอส โรม่า พบ แอธเลติก บิลเบา คืนนี้ลุ้นใครจะคว้าชัย!

ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 กลับมาอีกครั้งพร้อมการพบกันระหว่างสองทีมแกร่งอย่าง เอเอส โรม่า และ แอธเลติก บิลเบา ที่จะระเบิดความมันในช่วงดึกของวันศุกร์นี้ โดยโรม่าเพิ่งจะปรับเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่ และกำลังจะทดสอบความแข็งแกร่งในถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ส่วนแอธเลติก บิลเบา ฟอร์มดีในลาลีกา สเปน และตั้งใจจะโชว์ฟอร์มเด่นบนเวทีระดับทวีป เกมนี้ต้องลุ้นกันว่าใครจะเหนือกว่าและได้ไปต่อ

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกันระหว่างสองทีมนี้ยังไม่ค่อยปรากฏบ่อยนัก แต่ในนัดนี้ โรม่า ภายใต้การนำของโค้ชใหม่จะต้องเจอกับความท้าทายอย่างหนักเมื่อเผชิญหน้ากับทีมจากแคว้นบาสก์อย่าง แอธเลติก บิลเบา ที่เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นดุดัน รวดเร็ว ทั้งสองทีมต่างก็มองหาชัยชนะเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ การเจอกันของสองทีมนี้ถือว่าน่าสนใจมาก โดยเฉพาะฟอร์มของบิลเบาที่ขึ้นมาเป็นทีมแนวหน้าในลาลีกาช่วงหลัง

ความพร้อมของเอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า หลังจากเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาใหม่ พวกเขาก็สามารถสร้างความฮือฮาในการแข่งขันในเซเรีย อา ด้วยการเปิดบ้านถล่มอูดิเนเซ่ 3-0 ซึ่งถือเป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 5 นัด ความมั่นใจของทีมเพิ่มขึ้นหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีมาได้ แน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำหรับโค้ชใหม่ที่จะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งในยูโรปาลีก

ความพร้อมของแอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ที่เพิ่งจะขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของลาลีกา ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น พวกเขาชนะ 3 เกมรวด ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ เซลต้า บีโก้ 3-1 แต่ถึงแม้ฟอร์มในบ้านจะดุดัน เกมเยือนยังคงเป็นปัญหาสำคัญ โดยเฉพาะในด้านเกมรับที่มักจะเปิดโอกาสให้คู่แข่งบุกได้บ่อยครั้ง ความพร้อมของพวกเขาก็ยังถือว่ามีจุดอ่อนหากเทียบกับเกมในบ้าน

ดูบอลสด ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด เอเอส โรม่า vs แอธเลติก บิลเบา 26/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

เอเอส โรม่า: เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 นัด โดยในเกมลีกที่ผ่านมาเปิดบ้านชนะอูดิเนเซ่ 3-0 ถือว่าฟอร์มกำลังกลับมาเข้าที่ในจังหวะที่สำคัญพอดี แต่ก่อนหน้านั้นทีมเล่นไม่ค่อยสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องปรับปรุงอย่างเร่งด่วนหากต้องการเดินหน้าในยูโรปาลีก

แอธเลติก บิลเบา: ฟอร์มของพวกเขาในลาลีกากำลังร้อนแรง ชนะติดต่อกัน 3 นัดรวด เกมรุกจัดจ้าน ส่วนเกมรับก็ยังมีปัญหาเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่าดีเยี่ยม โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน อย่างไรก็ตาม เกมเยือนยังคงเป็นจุดที่พวกเขาต้องระวังให้มากขึ้น

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

สำหรับเกมนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า เอเอส โรม่า ที่เพิ่งเก็บชัยชนะนัดล่าสุดในลีกจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาไม่น้อย แม้ว่าบิลเบาจะฟอร์มดีในลีก แต่ปัญหาในเกมเยือนของพวกเขายังเป็นที่น่ากังวล โดยเฉพาะเมื่อมาเยือนสนามที่ยากลำบากของโรม่า ทีมเจ้าบ้านจะมีความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและมีความพร้อมที่ดีกว่า นอกจากนี้ บิลเบา ที่เกมเยือนยังไม่แน่นอนเท่าเกมในบ้าน อาจต้องเจอกับความยากลำบากในการรับมือกับความกดดันของทีมโรม่า

สกอร์ที่คาด

เอเอส โรม่า น่าจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและความมั่นใจจากนัดก่อนหน้าเพื่อคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยากนัก
คาดการณ์สกอร์: เอเอส โรม่า ชนะ 2-1

ฟันธง

เอเอส โรม่า ดูแล้วมีความพร้อมมากกว่าและน่าจะเอาชนะได้ในนัดนี้
ฟันธง: เอเอส โรม่า ชนะแน่นอน