วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เซลต้า บีโก้ พบ แอตเลติโก้ มาดริด 26/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024: เซลต้า บีโก้ เปิดบ้านรับ แอตเลติโก้ มาดริด หวังเก็บแต้มเพื่อพลิกฟอร์ม

คืนศุกร์นี้ ลาลีกา สเปน จะมีการแข่งขันนัดสำคัญ เมื่อ เซลต้า บีโก้ ต้องเปิดสนามรับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ มาดริด ซึ่งทั้งสองทีมต่างต้องการคะแนนอย่างเร่งด่วน เซลต้า บีโก้ ต้องการชนะเพื่อหยุดสถิติแพ้ต่อเนื่อง ส่วนแอตเลติโก้ มาดริด กำลังไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูง และพวกเขาจะไม่ยอมให้ความผิดพลาดในเกมที่ผ่านมาทำให้แต้มหลุดมือ เกมนี้จึงเป็นแมตช์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการเจอกันของ เซลต้า บีโก้ และ แอตเลติโก้ มาดริด พบว่าเซลต้าไม่เคยสามารถต้านทานพลังเกมรุกของแอตเลติโก้ได้เลย พวกเขาแพ้รวดทั้ง 6 เกมล่าสุดที่พบกัน โดยในแมตช์ล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด สามารถคว้าชัยในบ้านไปด้วยสกอร์ 1-0 เกมนี้ เซลต้าจะต้องเผชิญหน้ากับศึกหนักอีกครั้ง หากพวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์

ความพร้อมของเซลต้า บีโก้

ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ออสการ์ มินกีซ่า ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุด นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นที่เจ็บอยู่แล้วอย่าง มิไฮโล ริสติช, คาร์ลอส โดมิงเกซ และ ลูก้า เด ลา ตอร์เร่ ทำให้ทีมขาดความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างชัดเจน แต่เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะยังคงใช้แผน 3-4-2-1 โดยมีสองตัวรุกอย่าง ยาโก้ อัสปาส และ วิลเลียต สเวดเบิร์ก สร้างสรรค์เกม ส่วน บอร์ฆ่า อิเกลเซียส จะเป็นผู้ที่ได้รับหน้าที่ไล่ล่าประตู

ความพร้อมของแอตเลติโก้ มาดริด

ทางด้าน แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่มี ปาโบล บาร์ริออส และ โตม่าส์ เลอมาร์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม ผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 5-3-2 โดยคู่หน้าของทีมจะเป็น อองตวน กรีซมันน์ และ อังเคล กอร์เรอา ที่พร้อมทำหน้าที่ล่าสกอร์ให้ทีม

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เซลต้า บีโก้ vs แอตเลติโก้ มาดริด 26/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

เซลต้า บีโก้: ทีมอันดับที่ 9 ในลาลีกา กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่น่าผิดหวัง เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ แอธเลติก บิลเบา 1-3 ทำให้ใน 4 เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 3 นัด ฟอร์มของทั้งเกมรุกและเกมรับอยู่ในระดับที่แย่ ไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากนัก และยังเสียประตูง่าย ๆ ฟอร์มในบ้านของพวกเขาก็ยังไม่ดีขึ้นมากเท่าไหร่

แอตเลติโก้ มาดริด: ทีมตราหมีอันดับที่ 4 ของตาราง กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่แพ้ใครใน 10 เกมล่าสุด โดยเกมล่าสุดเสมอกับ ราโย่ บาเยกาโน่ 1-1 แม้จะไม่สามารถคว้าชัยได้ในเกมนั้น แต่พวกเขาก็ยังคงไม่แพ้ใคร ฟอร์มเกมรุกยังคงเป็นที่น่ากลัว ขณะที่เกมรับก็ยังคงเหนียวแน่น

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ แอตเลติโก้ มาดริด ยังคงมีความได้เปรียบอย่างชัดเจน แม้ว่าพวกเขาจะเล่นนอกบ้าน แต่ด้วยฟอร์มที่ต่อเนื่องและไม่แพ้ใคร ทำให้พวกเขามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในการเจอกับเซลต้า บีโก้ ที่ฟอร์มตกและไม่มีแนวทางการเล่นที่แน่นอน แม้ว่าเจ้าบ้านจะพยายามเน้นตั้งรับและเล่นสวนกลับ แต่ก็เป็นงานที่ยากเมื่อเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่างแอตเลติโก้ เกมนี้คาดว่า แอตเลติโก้ มาดริด จะครองเกมและกดดันใส่เซลต้า บีโก้ได้ตลอดทั้งเกม และน่าจะคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด

คาดว่า แอตเลติโก้ มาดริด จะใช้ความได้เปรียบในการครองเกมและการโจมตีเพื่อเก็บสามแต้มสำคัญ
คาดการณ์สกอร์: แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ 2-1

ฟันธง

แอตเลติโก้ มาดริด มีฟอร์มที่แข็งแกร่งและน่าจะชนะได้ไม่ยากในนัดนี้
ฟันธง: แอตเลติโก้ มาดริด ชนะแน่นอน