วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พบ เบซิคตัส เจเค 26/9/67

ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024: อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ดวลเดือด เบซิคตัส เจเค บนเวทียุโรป

อีกหนึ่งแมตช์ ยูโรปา ลีก ที่ทุกสายตาจะจับจ้อง คือการเจอกันระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ ที่เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบซิคตัส เจเค ทีมดังจากตุรกี ในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 เกมนี้จะเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่งของทั้งสองทีมอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากันในเวทีใหญ่ของยุโรป โดยเฉพาะอาแจกซ์ ที่มีประสบการณ์ล้นเหลือจากการลงแข่งขันในยุโรป ขณะที่เบซิคตัสก็ไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดในทุกรายการ ฟอร์มร้อนแรงสุด ๆ พร้อมลุยเต็มที่

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

จากสถิติที่ผ่านมาในการเจอกันของทั้งสองทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยชนะ เบซิคตัส เจเค ในการพบกันทั้งหมด 2 ครั้งรวด และเกมล่าสุด เบซิคตัสพ่ายให้กับอาแจกซ์ไป 1-2 ในบ้านตัวเอง เกมนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่อาแจกซ์จะย้ำแค้นอีกครั้ง

ความพร้อมของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ภายใต้การนำของกุนซือ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ ยังคงเจอปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น สตีเฟน เบิร์กฮุยส์, ซีเวิร์ต มานน์สเวิร์ค และ กัสตอน อาบีล่า ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ทีมยังคงมีความพร้อมในแนวรุก โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 นำโดยสามประสานแดนหน้า เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, ไบรอัน บร็อบบี้ และ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ซึ่งจะช่วยกันไล่ล่าประตูในเกมนี้

ความพร้อมของเบซิคตัส เจเค

เบซิคตัส เจเค กุนซือ โจฟานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ มีปัญหาน้อยกว่าในเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ โดยจะขาดเพียง เนซิป อุยซัล กองหลังที่ยังมีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว แต่โดยรวมทีมยังถือว่าพร้อมเต็มที่ในระบบ 4-5-1 โดยมี ชูเอา มาริโอ เป็นหน้าเป้าตัวหลักในการทำประตู

ดูบอลสด ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม vs เบซิคตัส เจเค 26/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม: ทีมดังจากฮอลแลนด์ แม้จะไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดในลีก แต่ก็ยังคงทำได้ดีในระดับยุโรป เกมล่าสุดบุกไปเสมอ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน โดยชนะ 3 เกมรวดในช่วงก่อนหน้านี้ และฟอร์มในรายการนี้ก็ยังดีไม่แพ้กัน สามารถเอาชนะในรอบคัดเลือกมาได้ตลอด

เบซิคตัส เจเค: ทีมแกร่งจากตุรกี ฟอร์มกำลังมาแรง พวกเขาไม่แพ้ใคร 10 นัดติดในทุกรายการ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ อียูบสปอร์ 2-1 ซึ่งทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ชนะ 8 เสมอ 2 ถือเป็นทีมที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

ในมุมมองของ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มีประสบการณ์ในบอลยุโรปอย่างล้นเหลือ ฟอร์มดีในบ้าน และมีเกมรุกที่ดุดัน จะเป็นฝ่ายครองเกมบุกใส่เบซิคตัสอย่างแน่นอน แม้ทีมเยือนจะฟอร์มร้อนแรงในลีกตัวเองและยังไม่แพ้ใครเลย แต่ในเกมยุโรปและการเล่นนอกบ้าน พวกเขาจะต้องเจอกับความท้าทายที่ใหญ่กว่า ศักยภาพทีมโดยรวมของอาแจกซ์ยังถือว่าเหนือกว่า และน่าจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเก็บชัยชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จะใช้ประสบการณ์และความได้เปรียบในบ้านเก็บสามแต้มสำคัญไปได้
คาดการณ์สกอร์: อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 3-1

ฟันธง

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เหนือกว่าหลายด้านและน่าจะชนะได้ไม่ยากในเกมนี้
ฟันธง: อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ