วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ คาราบัค 26/9/67

ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปะทะ คาราบัค บู๊เดือดเพื่อคว้าชัย

คืนวันศุกร์นี้ ความมันส์จากเวทียูฟ่ายูโรปาลีกจะปะทุขึ้นอีกครั้ง เมื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ คาราบัค ทีมแกร่งจากอาเซอร์ไบจาน เกมนี้ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายเดียวคือคว้าชัยชนะเพื่อเดินหน้าต่อในทัวร์นาเมนต์นี้ แม้ว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์จะฟอร์มยังไม่โดดเด่นในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาจะหวังใช้เกมนี้ปลุกความมั่นใจกลับมา ขณะที่คาราบัค ฟอร์มในลีกอาเซอร์ไบจานกำลังร้อนแรง นำจ่าฝูงลีกอย่างมั่นคง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การเจอกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ คาราบัค นั้นมีเพียงไม่กี่ครั้ง แต่ทุกครั้งเป็นการพบกันที่ดุเดือด ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากัน คาราบัคพ่ายไป 0-1 ในบ้าน ขณะที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์คว้าชัยชนะสองเกมรวดในการเจอกันทั้งหมด ทำให้เกมนี้สเปอร์สเป็นทีมที่มีความมั่นใจมากกว่า

ความพร้อมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เกมนี้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง ริชาร์ลิซอน และ วิลสัน โอโดแบร์ ที่ไม่สามารถลงสนามได้ รวมถึงต้องขาด คริสเตียน โรเมโร่ ปราการหลังคนสำคัญที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตามผู้เล่นตัวหลักที่เหลืออยู่ยังพร้อมสมบูรณ์ โดยเกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 มี เบรนแน่น จอห์นสัน, โดมินิก โซลันกี้ และ ติโม แวร์เนอร์ เป็นสามตัวรุกหลักในการไล่ล่าประตู

ความพร้อมของคาราบัค

คาราบัค ภายใต้การนำทีมของ เกอร์บาน เกอร์บานอฟ เตรียมลงสนามในสภาพที่ค่อนข้างพร้อม ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม นอกจากตัวเจ็บเดิมอย่าง อามิน รามาซานอฟ และ ซาห์รุดดิน มาฮัมมาดาลิเยฟ คาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จูนินโญ่ เป็นหัวหอกในการบุกล่าสกอร์

ดูบอลสด ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs คาราบัค 26/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์: ทีมไก่เดือยทอง อันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีก กำลังมีฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาชนะ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาหวังที่จะใช้ความมั่นใจนี้ต่อยอดและคว้าชัยในบ้านต่อไป

คาราบัค: ทีมจากอาเซอร์ไบจาน นำเป็นจ่าฝูงในลีกภายในประเทศ ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน หลังจากเอาชนะ เอฟซี เนฟต์ชี่ บาคู 4-0 ในเกมล่าสุด พวกเขาชนะ 3 นัดติดต่อกันในลีก แต่ฟอร์มในแชมเปี้ยนส์ลีกกลับไม่ดีนัก ทำให้ต้องร่วงมาเล่นในยูฟ่ายูโรปาลีก อย่างไรก็ตาม ความหวังในการคว้าชัยในทัวร์นาเมนต์นี้ยังไม่หมด

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บบางราย แต่ศักยภาพทีมยังเหนือกว่าคาราบัคอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเกมรุกที่เริ่มจะเข้าที่เข้าทางแล้ว เกมนี้สเปอร์สน่าจะเล่นด้วยความมั่นใจและเปิดเกมบุกตั้งแต่เริ่ม แม้ว่าคาราบัคจะฟอร์มดีในลีกของตัวเอง แต่เมื่อเจอกับทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอย่างสเปอร์ส ก็ยังถือว่าเป็นรองในหลายด้าน บ้านกีฬา คาดว่าเกมนี้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์จะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและคว้าชัยไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดว่าจะโชว์ฟอร์มแกร่งในการเจอกับทีมที่ศักยภาพเป็นรอง
คาดการณ์สกอร์: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 3-0

ฟันธง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะเหนือกว่าทุกด้าน และจะเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก
ฟันธง: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะแน่นอน