วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง คิโรน่า พบ ราโย่ บาเยกาโน่ 25/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 คิโรน่า พบ ราโย่ บาเยกาโน่

ศึก ลาลีกา 2024 นัดนี้เป็นการปะทะกันระหว่าง คิโรน่า ทีมอันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ 10 ที่สนาม มอนติลิบี คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อยกระดับสถานการณ์ของตัวเอง โดยเฉพาะ คิโรน่า ที่ฟอร์มในช่วงหลังไม่ค่อยดีนักและต้องการกลับมาเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการเจอกันที่ผ่านมา คิโรน่า ทำผลงานได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยพวกเขาเอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ ได้ 3 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ในการพบกัน 5 นัดหลังสุด เรียกได้ว่าครองความได้เปรียบอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ คิโรน่า ยังสามารถเปิดบ้านชนะ ราโย่ ไป 3-0 ในการพบกันล่าสุด ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับทีมเจ้าถิ่นไม่น้อย

ความพร้อมของแต่ละทีม

คิโรน่า: เจ้าบ้านมีนักเตะบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ คริสเตียน ปอร์ตู ที่ไม่สามารถลงสนามได้ นอกนั้นนักเตะหลักทุกคนฟิตพร้อมเต็มที่สำหรับการลงเล่นในเกมนี้ ทีมคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาร์เนาต์ ดานยูม่า เป็นตัวความหวังในแนวรุกที่จะล่าตาข่าย และคอยสร้างปัญหาให้กับแนวรับของทีมเยือน

ราโย่ บาเยกาโน่: ฝั่งทีมเยือนต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมก่อน โดย อัลฟองโซ่ เอสปิโน่ แบ็คซ้ายเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ต้องพักรักษาตัว ร่วมกับสองนักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้คือ อัลบาโร่ การ์เซีย และ เคราร์ด กุมเบา อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีขุมกำลังหลักที่พร้อมลงสนาม โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่คือ อาดรี้ อัมบาร์บา และ อิซี่ ปาลาซอน เป็นคู่หูล่าสกอร์

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด คิโรน่า vs ราโย่ บาเยกาโน่ 25/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

  • คิโรน่า: ผลงานของ คิโรน่า ในฤดูกาลนี้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยเกมล่าสุดพวกเขาออกไปเยือน บาเลนเซีย และพ่ายไป 0-2 ทำให้ฟอร์มของทีมในตอนนี้ย่ำแย่สุดๆ แพ้รวดมา 3 นัดติดต่อกัน ทั้งที่ฤดูกาลก่อนยังมีลุ้นแชมป์ แต่ฤดูกาลนี้กลับต้องมาดิ้นรนหนีการตกชั้น
  • ราโย่ บาเยกาโน่: สำหรับทีมเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ พวกเขาทำผลงานได้ดีกว่าเล็กน้อย เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ แอตเลติโก้ มาดริด 1-1 ซึ่งถือว่าเป็นผลที่ดีสำหรับทีม ฟอร์มล่าสุดไม่แพ้ใครมา 2 นัดติด และเกมในบ้านของพวกเขาก็ทำได้ค่อนข้างดี แต่ปัญหาใหญ่คือฟอร์มเกมเยือนที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

สำหรับเกมนี้ คิโรน่า ต้องเน้นเต็มที่เพราะสถานการณ์ของทีมกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ การขายนักเตะออกไปหลายรายส่งผลกระทบต่อทีมอย่างชัดเจน ทำให้ฟอร์มของทีมในฤดูกาลนี้ดรอปลงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม การได้เล่นในบ้านน่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอล โดยทีมจะเน้นเกมรุกอย่างหนักเพื่อคว้าชัยให้ได้

ทางด้าน ราโย่ บาเยกาโน่ แม้ว่าฟอร์มการเล่นในช่วงหลังจะเริ่มดีขึ้น แต่ปัญหาใหญ่ของทีมยังคงอยู่ที่เกมเยือน ซึ่งมักจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทรรศนะบอลบ้านกีฬา คาดว่า ราโย่ จะเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับ แต่ท้ายที่สุดแล้วความได้เปรียบในบ้านของ คิโรน่า น่าจะทำให้พวกเขาเก็บสามแต้มไปได้

สกอร์ที่คาดและฟันธง

สกอร์ที่คาด: คิโรน่า ชนะ 1-0
ฟันธง: คิโรน่า เก็บสามแต้มในบ้าน