วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ วัดฟอร์ด 24/9/67

วิเคราะห์บอล อีเอฟแอล คัพ 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ วัดฟอร์ด

ศึก คาราบาว คัพ 2024/25 รอบที่ 3 นี้เป็นการแข่งขันที่น่าสนใจระหว่างทีมใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะต้องลงเล่นในบ้านพบกับ วัดฟอร์ด ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ การแข่งขันในครั้งนี้มีความพิเศษเนื่องจากแมนซิตี้ต้องลงเตะบอลถ้วยนี้ภายในระยะเวลาเพียง 2 วันหลังจากทำศึกหนักกับอาร์เซน่อลในลีก ซึ่งทำให้ทีมจำเป็นต้องจัดการโรเตชั่นนักเตะเพื่อลดความเสี่ยงจากอาการบาดเจ็บ

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสถิติที่เหนือกว่า วัดฟอร์ด อย่างชัดเจนในการพบกันครั้งที่ผ่านมา ในเกมล่าสุด ซิตี้ถล่มเอาชนะไปได้ 5-1 นอกจากนี้ยังมีสถิติชนะวัดฟอร์ดถึง 10 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่าเป็นทีมที่มีความเหนือกว่าในทุก ๆ ด้านเมื่อเจอกับวัดฟอร์ด ซึ่งทำให้เกมนี้โอกาสที่ทีมเยือนจะสู้ได้มีน้อยมาก

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะขาด โรดรี้ เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บเข่าจากเกมเสมออาร์เซน่อล และดูเหมือนว่า เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่ฟิตพร้อมที่จะลงสนาม ส่วน ออสการ์ บ็อบบ์ และ นาธาน อาเก้ ก็ยังคงพักรักษาตัวต่อไป นอกจากนี้ทีมยังมีการโรเตชั่นเพื่อพักนักเตะตัวหลักหลายราย โดยคาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดสำรองมาลงสนามในระบบ 4-2-3-1 นำโดย แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น, และ มาเตอุส นูเนส พร้อมทั้งดาวรุ่งเช่น นิโก้ โอเรลลี่ และ เจมส์ แม็คอาตี้ ที่จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์เกม

วัดฟอร์ด
ทีมเยือนภายใต้การคุมทีมของอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะขาดผู้เล่นสำคัญเช่น ดาเนียล บัคมันน์ และ ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า ที่บาดเจ็บจากเกมพ่ายนอริช ส่วนผู้เล่นหลักอย่าง ไรอัน พอร์เชียส และ โจนาธาน บอนด์ จะได้ลงสนามแทนในตำแหน่งที่ขาดหายไป คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยใช้ จอร์จี้ ชัคเวตัดเช่ และ ควาดโว่ บาห์ เป็นตัวรุกเสริมเกมให้หน้าเป้าอย่าง วากูน บาโย ในการลุ้นสกอร์

ดูบอลสด อีเอฟแอลคัพ 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs วัดฟอร์ด 24/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเพิ่งผ่านศึกหนักในการบุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 ในเกมที่พวกเขาตามตีเสมอได้ในนาทีสุดท้าย ฟอร์มโดยรวมยังคงดี แต่ในเกมนี้พวกเขาน่าจะใช้ผู้เล่นชุดสำรองลงสนามเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม ศักยภาพของนักเตะชุดนี้ยังคงสูงพอที่จะเก็บชัยชนะได้อย่างไม่มีข้อกังขา

วัดฟอร์ด
ทีมอันดับ 8 ของแชมเปี้ยนชิพอยู่ในฟอร์มที่ไม่น่าพอใจนัก เกมล่าสุดพ่ายให้กับ นอริช ซิตี้ 1-4 ฟอร์มล่าสุดไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน โดยแพ้ถึง 2 เกมและเสมอ 1 เกม ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ดูจะมีปัญหา โดยเฉพาะในเกมเยือนที่พวกเขาแพ้ 2 เกมติดต่อกัน เกมนี้ถือเป็นงานหนักที่สุดสำหรับวัดฟอร์ดในการเจอกับทีมที่ฟอร์มดีกว่าหลายเท่า

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดย ทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เกมนี้ทางฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้งหลังจากเสมอในสองเกมล่าสุด และคาดว่าพวกเขาจะเปิดเกมบุกใส่วัดฟอร์ดตั้งแต่นาทีแรก พับสนามบุกอย่างเต็มที่ ทีมเยือนแม้จะมาเล่นเกมรับลึกและพยายามตั้งรับให้เหนียวแน่น แต่ก็คงจะยากที่จะหยุดยั้งเกมรุกที่ทรงพลังของซิตี้ได้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ซิตี้จะควบคุมเกมได้อย่างเด็ดขาดและถล่มเอาชนะไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเอาชนะ วัดฟอร์ด ไปได้ด้วยสกอร์ 4-0

ฟันธง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะขาดลอย