วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อตาลันต้า พบ โคโม 23/9/67

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 อตาลันต้า พบ โคโม

การปะทะกันในศึก เซเรียอา 2024 ระหว่างทีมเก๋า อตาลันต้า และทีมน้องใหม่ที่กำลังดิ้นรนอย่าง โคโม เป็นแมตช์ที่เต็มไปด้วยความคาดหวังที่สูงจากทั้งสองฝั่ง เจ้าบ้าน อตาลันต้า ต้องการเก็บสามแต้มเต็มในบ้านเพื่อรักษาผลงาน ในขณะที่ โคโม หวังเพียงแค่เสมอในการเจอกับทีมใหญ่ การแข่งขันครั้งนี้เป็นที่จับตาของแฟนบอลทั่วโลก เนื่องจากฟอร์มของทั้งสองทีมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการเจอกันครั้งล่าสุด อตาลันต้า เปิดบ้านถล่ม โคโม ไปถึง 4-0 ซึ่งเป็นสถิติที่ทำให้แฟนบอลมั่นใจว่าเจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ไม่เพียงแค่นั้น ในการพบกัน 3 ครั้งที่ผ่านมา อตาลันต้า เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด สถิติการเจอกันทำให้เห็นถึงความเหนือชั้นของ อตาลันต้า ที่มีมาตรฐานการเล่นสูงกว่าทีมน้องใหม่อย่างชัดเจน

ความพร้อมของแต่ละทีม

อตาลันต้า

ทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ต้องพบกับปัญหาการขาดกองหน้าตัวหลักอย่าง จานลูก้า สกามัคก้า ที่ยังคงบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ นอกจากนี้ยังขาดกองหลังคนสำคัญอย่าง จอร์โจ้ สกัลวินี่ และ ราฟาเอล โตลอย ที่มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นคนอื่นยังพร้อมเต็มที่ โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-1-2 ที่เน้นเกมรุก มีคู่กองหน้าอย่าง ชาร์ลส์ เดอ เคเตแลเร่ และ มาเตโอ เรเตกี ที่จะลงสนามช่วยกันล่าตาข่ายในเกมนี้

โคโม

เชสก์ ฟาเบรกัส กุนซือของ โคโม ต้องเผชิญกับผลงานที่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก พร้อมทั้งการขาดตัวผู้เล่นหลักบางรายเช่น ราฟาเอล วาราน และ ดานิเอเล บาเซลลี ที่ยังบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ยังพร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าโค้ชจะจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, นิโก้ ปาซ, และ อาลิอู ฟาเดร่า เป็นสามประสานในแดนกลาง สร้างสรรค์เกมรุก และให้ พาทริค คูโตรเน่ เป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย

ดูบอลสด เซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด อตาลันต้า vs โคโม 23/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

อตาลันต้า

ทีมเจ้าบ้านอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง เซเรียอา ฟอร์มล่าสุดถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แม้เกมล่าสุดจะเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในเกมอุ่นเครื่อง แต่ในเกมลีกพวกเขาเพิ่งเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-2 ได้ ทำให้ใน 4 เกมหลังสุด อตาลันต้า ชนะ 2 เกม แพ้ 2 เกม ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในฤดูกาลนี้ยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก โดยเฉพาะในเกมรับที่เสียไปถึง 8 ประตูจาก 4 เกม

โคโม

ด้าน โคโม ที่อยู่ในอันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง ฟอร์มการเล่นไม่ดีนัก เกมล่าสุดเสมอกับ โบโลญญ่า 2-2 ในบ้าน ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุด เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม การที่พวกเขาเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ทำให้การปรับตัวในลีกสูงสุดนี้ยังคงยากลำบาก ฟอร์มการเล่นไม่ดีนักและยังต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าอย่าง อตาลันต้า ซึ่งทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ท้าทายสำหรับพวกเขา

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ อตาลันต้า น่าจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้ทั้งหมด ด้วยการเล่นในบ้านและฟอร์มที่ยังเหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน แม้ อตาลันต้า จะขาดกองหน้าตัวเก่ง แต่ยังมีผู้เล่นที่พร้อมจะขึ้นมาเติมเต็มตำแหน่ง เกมนี้เจ้าบ้านน่าจะใช้ความได้เปรียบของการเล่นในบ้านเต็มที่ในการเปิดเกมบุก ส่วนทีมเยือนอย่าง โคโม คงจะต้องเน้นการตั้งรับและหาจังหวะสวนกลับเพื่อต่อต้านการบุกของเจ้าบ้าน หากมองถึงสถิติและฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา อตาลันต้า น่าจะเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด

คาดว่า อตาลันต้า จะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 โดยมีความเป็นไปได้ที่จะได้ประตูจากการโจมตีที่ต่อเนื่องและการครองเกมอย่างมั่นใจ

ฟันธง

อตาลันต้า คว้าชัยในบ้านและเก็บสามแต้มได้สำเร็จ