วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ มายอร์ก้า 23/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 เรอัล เบติส พบ มายอร์ก้า

การแข่งขันในลาลีกา 2024 นัดนี้ เรอัล เบติส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม มายอร์ก้า การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังและอารมณ์เข้มข้นจากแฟนบอลทั้งสองทีม ซึ่งต่างก็ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อยกระดับอันดับในตารางคะแนน เรอัล เบติส ที่อยู่ในฟอร์มร้อนแรงในบ้านจะเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่ ส่วน มายอร์ก้า ก็มุ่งหมายที่จะสู้เต็มที่แม้จะเป็นฝ่ายมาเยือน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการพบกันครั้งล่าสุด มายอร์ก้า พ่ายคาบ้านไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้ เรอัล เบติส คว้าชัยชนะไปได้ 5 เกมติดต่อกัน ไม่เพียงแค่นั้น 10 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เรอัล เบติส เก็บชัยได้ถึง 8 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง โดยที่ไม่แพ้เลย สถิติเหล่านี้บ่งชี้ให้เห็นถึงความได้เปรียบของเรอัล เบติสอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนบอลถึงมั่นใจในทีมเจ้าบ้านในการแข่งขันครั้งนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

เรอัล เบติส

ทีมเจ้าบ้านยังคงเจอกับปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะสำคัญหลายราย เช่น มาร์ก บาร์ตรา, อีสโก้, และ เซดริก บาคัมบู ซึ่งไม่สามารถลงสนามได้ นอกจากนี้ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และ ฆวนมี ก็ต้องพักเช่นกัน ทำให้โค้ชต้องปรับแผนการเล่น โดยมี เซร์กี อัลติมิร่า ทำหน้าที่แทน วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยให้สามประสานอย่าง บิคตอร์ โรเก้, โจวานี่ โล เซลโซ่, และ อับเด อัซซัลซูลี เป็นหัวใจในการบุก พร้อมกับหน้าเป้า อัสซาเน่ ดิเยา ล่าตาข่าย

มายอร์ก้า

ทีมเยือน มายอร์ก้า ต้องพบกับความท้าทายเช่นเดียวกัน เนื่องจาก ทาคูมะ อาซาโนะ และ เวดัต มูริกี้ สองกองหน้าตัวเก่งยังคงบาดเจ็บ รวมถึง โทนี่ ลาโต้ แบ็คซ้ายตัวหลักที่ต้องโทษแบน โค้ชจึงต้องปรับทีม โดยวางแผนในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน ให้ โรเบิร์ต นาบาร์โร่, อับดอน ปราตส์, และ เซร์กี ดาร์เดร์ ทำหน้าที่ในแดนกลาง และให้ ไคล์ ลาริน เป็นหัวหอกในการล่าตาข่ายในเกมนี้

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส vs มายอร์ก้า 23/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

เรอัล เบติส

ทีมเจ้าบ้านอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ลาลีกา และฟอร์มล่าสุดก็ร้อนแรงอย่างมาก หลังจากคว้าชัยชนะในบ้านเหนือ เกตาเฟ่ 2-1 เป็นการชนะติดต่อกัน 2 เกม ฟอร์มรวมใน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ทำให้เกมในบ้านนัดนี้มีความมั่นใจสูง โดยเฉพาะกับผลงานการเล่นในบ้านที่ชนะ 2 นัดติด

มายอร์ก้า

ทางด้าน มายอร์ก้า อยู่ในอันดับที่ 10 และฟอร์มล่าสุดถือว่าไม่ดีไม่แย่ ชนะ เรอัล โซเซียดาด ไปด้วยสกอร์ 1-0 ฟอร์มใน 6 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 เกม อาจไม่ถึงกับโดดเด่น แต่ก็ไม่เสียหายมากนัก อย่างไรก็ตาม การมาเยือนทีมอย่าง เรอัล เบติส ในฟอร์มแบบนี้ถือเป็นงานหนักพอตัว

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ เรอัล เบติส จะได้เปรียบอย่างมากจากการเล่นในบ้าน อีกทั้งฟอร์มการเล่นของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น การที่ได้ชัยชนะในบ้าน 2 นัดติด และมีเกมรุกที่เฉียบคม จะทำให้พวกเขาสามารถเปิดเกมบุกใส่ มายอร์ก้า ได้อย่างไม่เกรงกลัว ส่วน มายอร์ก้า คงต้องเล่นเกมรับแล้วรอสวนกลับ เนื่องจากสถิติเจอกันที่ผ่านมาเป็นรองอย่างมาก แม้ว่าฟอร์มล่าสุดของมายอร์ก้าจะไม่ได้แย่มาก แต่การเจอกับทีมที่ชนะติดต่อกันและมีสถิติที่ดีในบ้าน คงเป็นงานที่หนักเกินไปสำหรับทีมเยือน

สกอร์ที่คาด

เรอัล เบติส น่าจะคว้าชัยไปได้ไม่ยาก คาดว่าจะชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

ฟันธง

เรอัล เบติส เก็บ 3 แต้มในบ้านอย่างแน่นอน