วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 22/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024: ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ปะทะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญประจำวันอาทิตย์นี้จะเป็นการปะทะกันระหว่างสองทีมสุดแกร่งอย่าง ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ที่จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งทั้งสองทีมมีฟอร์มที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ ทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสสูงที่จะสร้างความประทับใจและเก็บแต้มสำคัญจากการแข่งนัดนี้ โดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่ยังคงฟอร์มไร้พ่ายในบ้าน ทำให้การพบกันครั้งนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นและตื่นเต้น

สถิติการพบกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หากย้อนกลับไปในฤดูกาลก่อน สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมจะเห็นได้ชัดเจนว่า ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน นั้นมีความได้เปรียบเหนือกว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างชัดเจน พวกเขาเคยเก็บชัยชนะได้ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือนจากการพบกันในฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ ไบรท์ตัน ยังไม่เสียประตูเลยใน 4 เกมหลังที่เจอกับ ฟอเรสต์ในบ้านตัวเอง นับว่าเป็นสถิติที่น่าเกรงขามสำหรับทีมเยือน

ความพร้อมของแต่ละทีม

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน
ในฝั่งเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน นำทีมโดย ฟาเบียน เฮือร์เซเลอร์ โค้ชหนุ่มไฟแรงวัย 31 ปี ที่ยังต้องคอยลุ้นการฟื้นตัวของ ชูเอา เปโดร ดาวยิงคนสำคัญซึ่งมีปัญหาด้านความฟิตและพลาดการลงสนามมา 2 เกมติดต่อกัน อีกทั้ง บรายาน กรูด้า และ แม็ตต์ โอไรลี่ย์ นักเตะที่เพิ่งย้ายมาใหม่ในช่วงซัมเมอร์ก็ไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้จึงน่าจะเป็นโอกาสของ จอร์จินโย่ รุตแทร์ ศูนย์หน้าคนใหม่ที่ได้ลงประสานงานกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ในระบบ 4-4-2 เพื่อไล่ล่าประตูให้ทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
ทางด้านทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้การคุมทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ต้องเจอกับความยากลำบากในการขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง อิบราฮิม ซ็องกาเร่ ที่ต้องพักยาวถึง 2 เดือนจากการบาดเจ็บที่ได้รับในเกมล่าสุดที่ชนะ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ฟอเรสต์ยังคงมีทีเด็ดจาก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ แอนโธนี่ เอลังก้า ซึ่งพร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมในเกมนี้ โดยทั้งสองคนจะทำเกมบุกสนับสนุน คริส วู้ด ที่ยืนหน้าเป้าในระบบ 4-2-3-1

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 22/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน
ไบรท์ตัน ในช่วงหลังมีฟอร์มที่ถือว่าแข็งแกร่งมาก โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก คาราบาว คัพ ไปด้วยสกอร์ 3-2 แต่ในเกมลีกพวกเขาทำได้แค่เสมอกับ อิปสวิช ทาวน์ 0-0 ฟอร์มในลีกที่ผ่านมา ไบรท์ตัน แข่งมา 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 ยังคงไร้พ่าย แต่การเสมอกับทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล ก็เป็นการบ่งบอกว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่ควรถูกมองข้าม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
ฝั่งน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์นั้นฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ 1-0 นับเป็นชัยชนะที่เรียกความมั่นใจให้กับทีมอย่างมาก ฟอเรสต์ แข่งมา 4 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมทีเดียว และการเก็บชัยชนะในเกมเยือนกับทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูลยิ่งทำให้พวกเขามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในนัดนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เมื่อพิจารณาจากฟอร์มและสถิติที่ผ่านมา ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน มีความได้เปรียบในเรื่องของการเล่นในบ้านและสถิติการพบกันที่ดีกว่า การเล่นเกมรุกในบ้านของพวกเขามักจะเป็นไปอย่างดุดันและกดดันทีมเยือนอยู่เสมอ ในขณะที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะมาพร้อมกับเกมสวนกลับที่เฉียบคม ซึ่งอาจจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เกมนี้สูสีมากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วจากทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้ยังคงมองว่าไบรท์ตันจะสามารถเอาชนะได้ในบ้าน

สกอร์ที่คาด

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ควรเก็บชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง

ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ชนะ 2-1