วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน 22/9/67

วิเคราะห์ศึกเซเรียอา 2024: อินเตอร์ มิลาน ปะทะ เอซี มิลาน

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ศึกแห่งศักดิ์ศรีและความดุเดือดกลับมาอีกครั้งเมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลานต้องเผชิญหน้ากันในศึก เซเรียอา 2024 การพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เป็นมากกว่าแค่เกมฟุตบอล เพราะนี่คือการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและศักดิ์ศรีที่สูงลิ่ว ไม่เพียงแต่จะเป็นการลุ้นสามแต้มสำคัญสำหรับการไล่ล่าจ่าฝูง แต่ยังเป็นการทดสอบฟอร์มของทั้งสองทีมในลีกที่กำลังดุเดือด

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อดูจากสถิติการพบกันในช่วงที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าชัดเจน พวกเขาคว้าชัยชนะติดต่อกันถึง 6 นัดจากการพบกันครั้งล่าสุด และใน 8 เกมหลังสุด อินเตอร์สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 7 เกม นับเป็นการยืนยันถึงความได้เปรียบที่ชัดเจนเหนือ เอซี มิลาน เกมล่าสุดที่พบกัน เอซี มิลานพ่ายแพ้ในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 1-2 สร้างความกดดันอย่างมากให้กับกุนซือของทีมในครั้งนี้

ความพร้อมของแต่ละทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทีมแชมป์เก่าภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ มีความพร้อมสูงมาก แม้จะขาด ทาจอน บูคานัน จากอาการบาดเจ็บ แต่กำลังหลักคนอื่นๆ ยังคงฟิตสมบูรณ์ การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า อินซากี้จะปรับทัพจากเกมกลางสัปดาห์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะมาในระบบ 3-5-2 พร้อมด้วยขุมกำลังแดนกลางอย่าง เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนลู, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ที่พร้อมคุมเกมในแดนกลาง ขณะที่คู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มาร์คุส ตูราม

เอซี มิลาน
ทางด้าน เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า เกมนี้ถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง แม้ว่าจะมีข่าวดีเมื่อ ไมค์ เมนญ็อง ผู้รักษาประตูมือหนึ่งฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาลงสนาม แต่พวกเขายังคงขาดผู้เล่นสำคัญหลายรายเช่น อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, มาลิก เธียว, และ อิสมาแอล เบนนาแซร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ เอซี มิลานจะมาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมแนวรุกประกอบไปด้วย คริสเตียน ปูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค, และ ราฟาเอล เลเอา ที่จะทำหน้าที่ปั้นเกมให้กับกองหน้าตัวเก่ง อัลบาโร่ โมราต้า

ดูบอลสด เซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด อินเตอร์ มิลาน vs เอซี มิลาน 22/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
อินเตอร์ มิลาน แม้จะเป็นแชมป์เก่า แต่ฟอร์มล่าสุดถือว่ายังไม่อยู่ในระดับที่ดีที่สุด พวกเขาเสมอมา 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยเกมลีกล่าสุดบุกไปเสมอกับ มอนซ่า 1-1 และก่อนหน้านั้นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทำได้เพียงแค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ฟอร์มในช่วงนี้ดูเหมือนจะมีปัญหา โดยเฉพาะในเกมเยือนที่เสมอตลอด อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในบ้านที่เป็นจุดแข็ง และน่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

เอซี มิลาน
ในฝั่งของเอซี มิลาน ฟอร์มล่าสุดยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยเฉพาะเกมลีกที่พวกเขาชนะเพียงแค่ 1 จาก 4 นัดหลังสุด และเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้กำลังใจของทีมลดลงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในเกมลีกล่าสุดที่พบกับ เอซี เวนิช ทีมพวกเขาก็สามารถถล่มชนะไปได้ 4-0 ซึ่งถือเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมา แต่ปัญหายังคงอยู่ที่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ยังไม่ดีนัก ทำให้การบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

เมื่อพิจารณาจากฟอร์มและสถิติที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน ยังคงได้เปรียบอย่างมาก เนื่องจากฟอร์มในบ้านของพวกเขายังคงแข็งแกร่ง แม้จะมีปัญหาในการเล่นเกมเยือนในช่วงหลัง แต่ในบ้านพวกเขายังทำได้ดีอยู่เสมอ ขณะที่ เอซี มิลาน ฟอร์มการเล่นยังไม่คงที่ โดยเฉพาะในเกมเยือนที่มักจะไม่สามารถทำผลงานได้ดีนัก ดังนั้นจากทรรศนะบอลบ้านกีฬา เกมนี้มีแนวโน้มว่า อินเตอร์ มิลาน จะสามารถเบียดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

ฟันธง

ต่อ อินเตอร์ มิลาน เก็บชัยแน่นอน