วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ยูเวนตุส พบ นาโปลี 21/9/67

วิเคราะห์บอลกัลโช่ เซเรีย อา 2024 ยูเวนตุส พบ นาโปลี – ศึกเดือดแย่งชัยชนะที่อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2024 ระหว่าง ยูเวนตุส และ นาโปลี กำลังจะระเบิดความมันส์ในวันที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 23.00 น. การเผชิญหน้าครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ถูกจับตามองมากที่สุด เนื่องจากทั้งสองทีมต่างต้องการเก็บแต้มสำคัญเพื่อไต่ขึ้นสู่หัวตาราง ด้วยการเจอกันที่ผ่านมาทำให้แฟนบอลต่างสงสัยว่าใครจะเป็นฝ่ายเก็บชัยในเกมนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกัน 6 เกมหลังสุด นาโปลี สามารถทำผลงานได้ดีกว่า โดยเก็บชัยชนะไปถึง 4 เกม ขณะที่ ยูเวนตุส เก็บได้เพียงแค่ 1 ชัยชนะ และเสมอกันไป 1 ครั้ง เหมือนจะชี้ให้เห็นว่า “ม้าลาย” เริ่มเจอทางตันเมื่อเผชิญกับ นาโปลี ในช่วงหลัง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะไป 2-1

ความพร้อมของยูเวนตุส

กุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า ต้องเจอปัญหาสำคัญกับการไม่มี เฟเดริโก้ กัตติ กองหลังที่ได้รับบาดเจ็บในเกมยุโรป รวมถึงนักเตะที่ยังคงเจ็บอีกสองคน ได้แก่ ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค แต่ทีมยังคงพึ่งพาผู้เล่นที่ฟิตสมบูรณ์และใช้งานในนัดล่าสุด การจัดทัพในเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีสามแนวรุกสำคัญอย่าง นิโกลัส กอนซาเลซ, เทิน คู๊ปไมเนอร์ส และ เคนาน ยิลดิซ สนับสนุนกองหน้าตัวเป้า ดูซาน วลาโฮวิช ที่เป็นตัวเก็บตาข่าย

ความพร้อมของนาโปลี

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือผู้เก๋าประสบการณ์ของ นาโปลี พร้อมเต็มที่ในเกมนี้ โดยไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือถูกแบน ทีมสามารถใช้งานผู้เล่นตัวหลักทั้งหมด โดยคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะถูกนำโดย ควิช่า ควารัตสเคเลีย และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ที่จะสร้างโอกาสให้กับกองหน้าตัวเก่ง โรเมลู ลูกากู ที่หวังจบสกอร์อย่างเฉียบขาด

ดูบอลสด เซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ยูเวนตุส vs นาโปลี 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของยูเวนตุส

ยูเวนตุส ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง โดยเกมล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะได้ในศึกยุโรป เหนือทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยสกอร์ 3-1 แต่ในลีกพวกเขากลับทำได้เพียงเสมอ เอ็มโปลี 0-0 ซึ่งเกมในลีกตอนนี้ถือว่าไม่สู้ดีนัก หลังจากเสมอมา 2 เกมติดต่อกัน เกมรุกของทีมยังคงฝืด แต่ผลงานโดยรวมยังคงเป็นที่น่าพอใจ

ฟอร์มล่าสุดของนาโปลี

นาโปลี ที่ผ่านช่วงต้นฤดูกาลไปอย่างยอดเยี่ยม ฟอร์มกำลังร้อนแรง ขณะนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกถล่ม กาญารี่ 4-0 หลังจากพลาดในเกมแรกที่แพ้ เวโรน่า 0-3 แต่ทีมก็กลับมาชนะได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน โดยทำไป 9 ประตู และเสียเพียง 1 ประตูเท่านั้น แน่นอนว่าฟอร์มการเล่นของ นาโปลี กำลังดีมากในช่วงเวลานี้

วิเคราะห์และแนวโน้มเกม

แม้ ยูเวนตุส จะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่สถิติการเจอกับ นาโปลี ชี้ให้เห็นว่าพวกเขาเจอศึกหนักอยู่เสมอ การทำประตูยังคงเป็นปัญหาสำคัญของทีมเจ้าบ้าน แต่แนวรับยังคงแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามทีมเยือน นาโปลี มาพร้อมความมั่นใจจากชัยชนะต่อเนื่อง ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้คาดการณ์ยาก เนื่องจากทั้งสองทีมมีความสามารถใกล้เคียงกัน แต่ด้วยฟอร์มของ นาโปลี ที่ดีกว่า อาจทำให้เกมนี้โอกาสเสมอมีสูง

สกอร์ที่คาด

เกมนี้คาดว่าจะจบลงด้วยการเสมอ 1-1 เนื่องจากทั้งสองทีมมีแนวรับที่แข็งแกร่ง

ฟันธง

นาโปลี น่าจะบุกมาทำได้ดีและมีโอกาสเก็บแต้มกลับบ้านอย่างน้อยหนึ่งแต้ม