วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ เอเอฟซี 21/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ลิเวอร์พูล ปะทะ บอร์นมัธ เอเอฟซี – ศึกฟาดแข้งแอนฟิลด์ลุ้นแต้มสำคัญ

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2024 ที่ทุกสายตาต่างจับตามอง วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ที่ต้องการแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ในบ้านเกมล่าสุด และ บอร์นมัธ เอเอฟซี ทีมจากแดนใต้ที่มีสถิติไม่น่าจดจำเมื่อต้องมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ เพราะแพ้รวดถึง 9 จาก 10 เกมล่าสุดที่นี่

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิเวอร์พูล มีสถิติที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนเมื่อเจอกับ บอร์นมัธ โดยพวกเขาชนะได้ถึง 9 จาก 10 เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากัน เกมล่าสุด บอร์นมัธ เปิดบ้านแพ้เละเทะให้กับลิเวอร์พูล 0-4 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของทั้งสองทีมในเรื่องของศักยภาพ เกมนี้แม้ลิเวอร์พูลจะมีการปรับทัพเล็กน้อย แต่ยังคงความได้เปรียบทุกประการ

ความพร้อมของลิเวอร์พูล

กุนซือ อาร์เน่อ สล็อต ยังต้องลุ้นความฟิตของ อลีสซง เบ็คเกอร์ มือหนึ่งของทีมที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่หากไม่พร้อม ควีวิน เคลเลเฮอร์ ก็พร้อมลงเฝ้าเสาแทน โดยในเกมนี้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จะพลาดลงเล่นเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ U21 ขณะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่เพิ่งเปิดตัวในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกอาจได้รับโอกาสประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกบ้าง แต่คาดว่า ดาร์วิน นูนเญซ น่าจะต้องพักในเกมนี้ การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซโบซไล และ ลุยส์ ดีอาซ ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก หน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ ดิโอโก้ โจต้า ที่พร้อมจบสกอร์

ความพร้อมของบอร์นมัธ เอเอฟซี

ทางฝั่ง อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ได้รับข่าวดีเมื่อ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จะกลับมาลงเฝ้าเสาในเกมนี้หลังพลาดลงเล่นเกมล่าสุดเนื่องจากเงื่อนไขการยืมตัวจากเชลซี แต่พวกเขายังคงต้องเช็กความฟิตของ ดังโก้ วัตตาร่า ที่บาดเจ็บข้อเท้าระหว่างรับใช้ทีมชาติบูร์กินาฟาโซ ส่วน ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ชาวอเมริกันยังไม่พร้อมลงเล่นเช่นกัน การจัดทัพในเกมนี้อาจต้องดร็อป เอวานิลซอน กองหน้าชาวบราซิลที่ฟอร์มยังไม่เข้าที่ เปิดโอกาสให้ เอเนส อูนัล ลงสนามแทน โดยทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกประกอบด้วย อองตวน เซเมนโย่, จัสติน ไคลเวิร์ต และ มาร์คัส เทเวอร์เนียร์ เพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า เอเนส อูนัล

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ เอเอฟซี 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ขณะนี้อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เกมในพรีเมียร์ลีกกลับเปิดบ้านแพ้ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้พวกเขาพลาดแต้มสำคัญ อย่างไรก็ตาม ผลงานโดยรวมยังคงดี โดยใน 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ พวกเขาชนะได้ถึง 5 เกม และแพ้เพียงเกมเดียว ฟอร์มของทีมยังคงถือว่าน่าพอใจ

ฟอร์มล่าสุดของบอร์นมัธ เอเอฟซี

ทางฝั่ง บอร์นมัธ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 11 เกมล่าสุดพวกเขาพลาดแพ้ เชลซี 0-1 ในบ้าน ทำให้ฟอร์มการเล่นยังคงไม่เข้าที่เท่าที่ควร โดยเฉพาะเกมในบ้านที่พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย ส่วนในลีกพวกเขาชนะได้เพียงแค่ 1 เกม เสมอ 2 และแพ้ 1 เกม ขณะเดียวกัน เกมรับของบอร์นมัธยังคงมีปัญหาเพราะเสียประตูในทุกเกมที่ลงเล่น

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะในเกมนี้อย่างยิ่งเพื่อกลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมนี้พวกเขาจะเน้นเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อหวังเก็บสามแต้มจากการเจอทีมเยือนที่เป็นรองชัดเจน ในขณะที่ บอร์นมัธ เอเอฟซี ต้องมารับมือความดุดันของลิเวอร์พูลเต็มที่ เกมนี้พวกเขาคงต้องเน้นเกมรับเป็นหลักเพื่อหวังแชร์แต้มกลับบ้าน ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสชนะสูงและอาจยิงได้หลายประตูเช่นเคย

สกอร์ที่คาด

ลิเวอร์พูล ชนะ บอร์นมัธ 3-1

ฟันธง

ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มได้ตามคาด