วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 21/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 คริสตัล พาเลซ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ศึกใหญ่แห่งลอนดอนรอชี้ขาด

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 23.30 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ ที่ต้องการแต้มเพื่อปรับฟอร์มการเล่นของทีม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังกลับมาทำผลงานได้ดี เกมนี้จึงเป็นศึกสำคัญที่ทั้งสองทีมจะต้องต่อสู้กันอย่างหนักเพื่อเก็บสามแต้มเข้าสู่ทีม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันครั้งล่าสุด คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 สร้างสถิติที่น่าจดจำ โดยการเจอกัน 10 ครั้งหลังสุด พาเลซเก็บชัยชนะไปได้ 4 เกม เสมอ 2 และแพ้ 4 ทำให้ทั้งสองทีมมีสถิติที่สูสีมาก โดยเฉพาะในบ้านของคริสตัล พาเลซ พวกเขายังไม่แพ้ใครในการเล่นในถิ่นติดต่อกันถึง 4 เกม

ความพร้อมของคริสตัล พาเลซ

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ เช็ค ดูกูเร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า ขณะที่ มาเตอุส ฟรานซ่า และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังตัวใหม่ก็ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม กลาสเนอร์จะต้องจัดทัพให้มั่นคงและใช้ วิลล์ ฮิวจ์ส ลงมาแทนที่ดูกูเร่ โดยมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะนำโดย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ประสานงานกับ เอเบเรชี่ เอเซ่ และ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ความพร้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก เพิ่งได้รับข่าวดีเมื่อทั้ง เมสัน เมาท์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว แม้ว่าอาจเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรอง แต่ทีมยังคงขาดผู้เล่นหลายคนที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บอย่าง เลนี่ โยโร่, ไตเรลล์ มาลาเซีย, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ โดยการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะใช้ มานูเอล อูการ์เต้ และ ค็อบบี้ เมนู เป็นกองกลางคู่กัน แนวรุกจะมี อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สนับสนุนการจบสกอร์ของ โจชัว เซิร์กซี

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด คริสตัล พาเลซ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของคริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยเกมล่าสุดในลีกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 และฟอร์มการเล่นในลีกตอนนี้ยังไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม รวมถึงเกมรับที่มีปัญหาเสียประตูตลอดทุกเกม ถือเป็นงานหนักในการปรับปรุงทีมให้แข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะการป้องกันในแนวหลังที่ยังไม่แน่นพอ

ฟอร์มล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 10 เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 ในรายการคาราบาวคัพ ทำให้พวกเขายิงได้ถึง 10 ประตูใน 2 เกมล่าสุด รวมถึงการบุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 ในเกมลีกก่อนหน้านี้ ฟอร์มการเล่นของทีมกำลังกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งหลังจากพ่ายใน 2 เกมแรกของฤดูกาลนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

แม้ว่า คริสตัล พาเลซ จะยังไม่ชนะใครในลีกฤดูกาลนี้ แต่เกมในบ้านของพวกเขายังคงมีความแข็งแกร่งและหวังเก็บสามแต้มเพื่อยกระดับฟอร์มการเล่นของทีม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าแม้พาเลซจะมีความหวังในเกมนี้ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังกลับมาเข้าฝัก และเกมรุกที่ดุดัน มีโอกาสสูงที่ทีมเยือนจะเบียดชนะได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด

คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกมาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง

วาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มเต็ม