วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ฟูแล่ม พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 21/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ฟูแล่ม ปะทะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด – ศึกเดือดลุ้น 3 แต้มสำคัญ

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 21.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม ทีมที่ฟอร์มยังไม่เข้าที่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังมาแรงหลังไม่แพ้ใครในลีก ฟูแล่มต้องการกลับมาคว้าชัยอีกครั้งหลังจากเสมอหลายนัดติดต่อกัน ขณะที่นิวคาสเซิ่ลหวังเก็บ 3 แต้มเต็ม เพื่อไล่ล่าตำแหน่งหัวตารางต่อไป

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงเหนือกว่าชัดเจนในการเจอกับ ฟูแล่ม โดย 6 เกมหลังสุดที่พบกัน ฟูแล่มแพ้ไปทั้งหมด ไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยจากการดวลกับนิวคาสเซิ่ล ล่าสุดฟูแล่มเปิดบ้านแพ้ไป 0-1 การเจอกันในครั้งนี้ ฟูแล่มจะต้องใช้ทุกศักยภาพเพื่อต่อกรกับทีมเยือนที่แข็งแกร่งและมีฟอร์มที่ดุดันในขณะนี้

ความพร้อมของฟูแล่ม

มาร์โก้ ซิลวา กุนซือของ ฟูแล่ม ยังมีนักเตะที่ต้องพักเพียงรายเดียวคือ คาร์ลอส วินิซิอุส ที่บาดเจ็บ นอกนั้นผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ คาดว่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาม่า ตราโอเร่, เอมิล สมิธ โรว์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ เป็นสามประสานคอยสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้า โรดริโก้ มูนิซ ที่จะเป็นตัวความหวังในการทำประตู

ความพร้อมของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ยังคงมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายเช่น คัลลั่ม วิลสัน, ลูอิส ไมลี่ย์, สเวน บ็อตมัน และ จามาล ลาสเซลล์ส แต่การขาดหายของพวกเขาไม่ได้ส่งผลกระทบมากนัก เนื่องจากทีมยังมีตัวแทนที่แข็งแกร่ง การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าจะเป็น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่จะคอยช่วยกันล่าประตู

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ฟูแล่ม vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 21/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของฟูแล่ม

ปัจจุบัน ฟูแล่ม รั้งอันดับที่ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดพวกเขาต้องผิดหวังหลังตกรอบคาราบาวคัพไปด้วยการพ่ายต่อ เพรสตัน นอร์ท เอนด์ ในการดวลจุดโทษหลังจากเสมอกันในเวลา 1-1 ขณะที่เกมลีกล่าสุดเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ฟูแล่มเสมอติดต่อกันถึง 3 เกมในทุกรายการ ในลีกพวกเขาชนะเพียงแค่ 1 เกม เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมที่แพ้คือการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟอร์มล่าสุดของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทางด้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ทำให้ฟอร์มการเล่นในลีกยังคงไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เกม และเสมอ 1 เกม ฟอร์มกำลังเข้าฝักโดยเฉพาะแนวรุกที่ยิงได้ต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามปัญหาในเกมรับยังคงมีอยู่เล็กน้อย เนื่องจากพวกเขาเสียประตูมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกม

แม้ว่า ฟูแล่ม จะมีปัญหาในการจบเกมและเพิ่งตกรอบคาราบาวคัพ แต่การเล่นในบ้านครั้งนี้พวกเขายังคงเน้นเกมรุกเต็มที่เพื่อหวังเก็บสามแต้มกลับมา ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าแม้ฟูแล่มจะมุ่งมั่นในการเอาชนะ แต่ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงและมีแนวรุกที่แข็งแกร่งกว่า น่าจะใช้เกมสวนกลับในการโจมตีและมีโอกาสสูงที่จะเบียดชนะออกมาได้

สกอร์ที่คาด

คาดว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ด้วยสกอร์ 2-1

ฟันธง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้สำเร็จ