วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง อลาเบส พบ เซบีย่า 20/9/67

วิเคราะห์บอลลาลีกา 2024 อลาเบส ปะทะ เซบีย่า – 21 กันยายน 2567

การแข่งขัน ลาลีกา สเปน 2024 คืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. จะเป็นการพบกันระหว่าง อลาเบส ทีมอันดับ 8 ที่ฟอร์มกำลังคงตัว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ทีมอันดับ 14 ที่เพิ่งจะชนะเป็นนัดแรกของฤดูกาล ความดุเดือดและความน่าติดตามในเกมนี้อยู่ที่ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม โดยเฉพาะ อลาเบส ที่เล่นในบ้านอย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ เซบีย่า ต้องพยายามเอาชนะเกมเยือนให้ได้หากต้องการขยับอันดับขึ้นสูงในตารางคะแนน

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ว่าผลงานของ อลาเบส ในการเจอกับ เซบีย่า จะไม่ได้เป็นต่อมากนัก แต่พวกเขาก็เอาชนะได้ 2 นัดติดต่อกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ใน 10 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน อลาเบส ชนะได้เพียง 2 ครั้ง เสมอ 3 และแพ้ไปถึง 5 เกม แต่จากสถิติที่เคยเจอกันมาในช่วงหลัง ทำให้มองเห็นว่า อลาเบส เริ่มที่จะเล่นได้ดีกว่า เซบีย่า และน่าจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นจากผลงานที่ดีกว่าในเกมล่าสุดที่พบกัน

ความพร้อมของอลาเบส

อลาเบส ภายใต้การนำทัพของกุนซือ หลุยส์ การ์เซีย ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกจาก อูโก้ โนโบอา ตัวรุกวัย 21 ปีที่ยังบาดเจ็บยาว ส่วนผู้เล่นหลักคนอื่น ๆ พร้อมลงสนามเต็มที่ ทีมจะมาในระบบ 4-3-3 โดยวางตัว 3 ประสานในแดนหน้า โทนี่ มาร์ติเนซ, กิเก้ การ์เซีย และ โตมาส โกเนชนี่ เพื่อสร้างสรรค์เกมรุกและกดดันเกมรับของเซบีย่าอย่างเต็มที่

ความพร้อมของเซบีย่า

เซบีย่า ภายใต้การคุมทีมของ การ์เซีย ปิเมียนต้า จะขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนเช่น ฆวนลู ซานเชซ และ ซาอูล ญิเกวซ ที่ติดโทษแบน รวมถึงนักเตะที่บาดเจ็บได้แก่ ซูโซ่, อัลเบิร์ต-เอ็มโบโย่, แซมบี้ โลก็องก้า และ ลออิก บาเด้ ที่ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ การเล่นนอกบ้านของพวกเขาในระบบ 3-4-3 จะเน้นไปที่การรับให้แน่น และใช้โอกาสจากเกมสวนกลับด้วยตัวรุกอย่าง เปเก้ เฟร์นานเดซ, ไอแซ็ก โรเมโร่ และ โดดี้ ลูเกบากิโอ้ เพื่อสร้างความกดดันและหาช่องทำประตู

ดูบอลสด ลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด อลาเบส vs เซบีย่า 20/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ฟอร์มอลาเบส
อลาเบสอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับ เอสปันญ่อล ไป 2-3 ในเกมเยือนล่าสุด แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังถือว่าแข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมในบ้านที่พวกเขาไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกัน การกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งในนัดนี้ทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากที่จะเก็บสามแต้มจากเกมนี้ได้

ฟอร์มเซบีย่า
สำหรับ เซบีย่า พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 14 และเพิ่งจะชนะเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้ด้วยการเอาชนะ เกตาเฟ่ 1-0 ในบ้านของตัวเอง ฟอร์มโดยรวมยังไม่ค่อยดีนักหลังจากที่แข่งไป 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม ยิ่งไปกว่านั้น ฟอร์มการเล่นนอกบ้านของเซบีย่ายังน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง โดยใน 7 เกมเยือนหลังสุดพวกเขาชนะได้เพียง 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ทำให้การมาเยือนอลาเบสครั้งนี้ถือว่าเป็นภารกิจที่ท้าทาย

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มการเล่นและสถิติการเจอกันของทั้งสองทีม ทรรศนะบอลบ้านกีฬามองว่า อลาเบส ดูจะได้เปรียบกว่าเล็กน้อยจากการเล่นในบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่พวกเขาทำได้ดีเสมอ แม้ว่าชื่อชั้นของ เซบีย่า จะดูเหนือกว่า แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักหลายคน รวมถึงฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ย่ำแย่ ทำให้เกมนี้ อลาเบส มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะไปได้อีกครั้ง

สกอร์ที่คาด

คาดการณ์ว่าสกอร์ในเกมนี้น่าจะออกมาเป็นชัยชนะของ อลาเบส ด้วยสกอร์ 1-0 เนื่องจากความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านและฟอร์มที่ดีในช่วงหลัง

ฟันธง

อลาเบส จะเบียดเอาชนะไปได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน